memories

73 14 3
                                    

bật nhạc lên trước khi đọc truyện nhé ^^
vietsub by: Awesong Mino

-----------------------------------------------------

"em nhớ đóng chặt cửa sổ nhé ngoài trời mưa, gió thổi mạnh lắm"

Seunghoon mỉm cười nhẹ nhàng khi nghe lời dặn của anh, ngày nào cũng như ngày nào, mỗi sáng anh lại qua đây trò chuyện, và đi kèm với điều đó, luôn là một lời căn dặn cẩn thận về thời tiết. Việc đó xảy ra nhiều và lâu đến độ, chẳng ai nhớ nó bắt đầu từ khi nào nữa.

*

Seunghoon bị bệnh nặng, cậu phải nằm trên giường quanh năm suốt tháng làm bạn với những viên thuốc đủ màu sắc khác nhau, bác sĩ bảo chỉ cần luôn lạc quan, nhất định sẽ có ngày cậu khỏi bệnh.

Vớ vẩn!

Cậu không phải trẻ con, thừa biết mình chả khỏi nổi, mỗi lần nhìn ánh mắt ái ngại của mấy bà y tá khi cậu lên cơn ho là đủ biết rồi, đó là ánh mắt của sự thương hại, ngày qua ngày cuộc sống của Seunghoon cứ trôi đi nhạt nhẽo khi mà xung quanh chỉ là bốn bức tường xám ngoét của bệnh viện.

Và chính lúc mà cuộc đời cậu trở nên nhàm chán nhất, thì lại có một tia nắng mới xuất hiện. Kim Jinwoo đến như một thứ màu sắc mà cậu chưa từng được nhìn thấy, nụ cười của anh ấy thực sự có thể thắp sáng cả căn phòng ảm đạm của Seunghoon.

Jinwoo hơn Seunghoon một tuổi nhưng trông anh ấy nhỏ bé hơn hẳn, da anh ấy cũng trắng nữa. Tóm lại là anh ấy rất đẹp, đẹp hơn tất thảy những người nào mà Seunghoon từng thấy. Họ gặp nhau rất tình cờ thôi, khi mà Jinwoo thơ thẩn đi vào phòng bệnh của cậu trong trạng thái ngơ ngác.

*

"Này, anh cần tìm gì ở đây à?" Seunghoon lớn giọng hỏi.

Nhưng người con trai kia xem chừng không nghe thấy cậu rồi, anh ta cứ ngơ ngơ ngác ngác như trẻ lên 3 ấy. Cậu cũng mặc kệ luôn, rỗi hơi đi để ý làm gì.

Nhưng chỉ một lúc sau, khi cơn ho của cậu bắt đầu thì anh ta mới chạy lại gần, bằng một tông giọng hớt hải hỏi thăm cậu tới tấp và đề nghị gọi bác sĩ cho dù cậu đã nói là không cần. Trông anh ta có vẻ quyết tâm nhỉ, ừ đấy, thích thì cứ việc gọi, bác sĩ cùng lắm lại vào dúi cho cậu một nắm thuốc chứ gì.

Y như rằng, Seunghoon đoán không sai, lại một gói đủ các viên thuốc nhiều màu.

Cậu chả muốn uống nữa, đang toan đi ngủ thì người kia lúc bấy giờ đã kê ghế lại gần cậu gọi dậy.

"Dậy uống thuốc của cậu đi chứ"

"Chẳng cần đâu, đằng nào tôi chẳng chết, bệnh tôi không khỏi được" Seunghoon phất tay rồi lại quay vào ngủ.

"Từ từ đã, cậu không uống cũng đừng ngủ vội, dậy giúp tôi với"

Phiền thế không biết, Seunghoon nghĩ thầm, nhưng thôi không sao, cậu là người lịch sự, nên vẫn cố gắng đáp lại anh ta một cách bình tĩnh.

Nói chuyện một hồi, cậu mới biết anh này tên Kim Jinwoo, lớn hơn cậu một tuổi, anh ta mắc chứng mất trí nhớ, cứ sau một tuần là anh ta lại quên hết những gì đã xảy ra, và hôm nay là thứ 2 đầu tuần, nên anh ta không nhớ nổi đường đi từ khu này về lại phòng bệnh của mình nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[oneshot|hoonwoo] memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ