Jaejoong - Ah Ra ( tấm cám rờ mít )
WangZi
12-04-2009, 01:56 PM
tập 1
Câu chuyện này này xảy ra từ rất xưa, xưa ơi là xưa, xưa đến nỗi ăn hết bịch hột dưa cũng chưa nhớ là nó xưa như thế nào. Túm lại là rất xưa.
Có một gia đình ba người luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau ở một ngôi làng nhỏ. Mỗi ngày, sáng sớm người chồng đi làm việc, người vợ ở nhà giặt giũ nấu nướng và cậu con trai Jaejoong thì... chơi chung với chú cún, vì năm đó Jaejoong chỉ mới 4 tuổi.
Nhưng chẳng may, 10 năm sau, người vợ bị bệnh qua đời. Sợ Jaejoong bé bỏng không người chăm sóc nên cha cậu đã cưới thêm một người vợ kế để chăm lo cho cậu. Thật ra cha cậu cũng không muốn lấy bà này, vì bả nổi tiếng cả làng về... mốt, model, nói chung trên tivi vừa có bữa trình diễn thời trang Hàn Quốc nào là bả vọt đi mua liền. Bà còn có biệt danh là bà mười sáu, à, ý là tám cộng tám ra mười sáu (nhìu chiện đó). Bả đã có một đời chồng và một đứa con gái, và ngày chồng bả ra đi vĩnh viễn chính là ngày cái hóa đơn tính tiền điện thoại (quá nhìu chiện nên nấu cháo điện thoại suốt ngày), hóa đơn shopping, hóa đơn thẩm mỹ viện... đùng một cái ào ào vào nhà, chồng bả tuy khỏe mạnh lắm, nhưng nhìn xong đống hóa đơn thì... nở nụ cười cuối cùng và ra đi vĩnh viễn...
Đủ tật xấu, "hết chỗ chê", Nhưng vì... kẹt quá, không có ai nên papa Jaejoong đành lấy bả về vì nghe bả cũng thương con bả lắm.
Con gái bả thì cũng chẳng thua gì, phải nói là "Hổ... mẫu sinh hổ tử", đối với cô ta thì "thẩm mỹ viện là nhà, shopping là giường, cafe internet là mền", một cô gái rất... lemon question, tính tình chua cay như chanh ớt dù chỉ mới có 13 tuổi nhưng ăn mặc rất xì-tin, luôn đeo IPop bên tai dù rằng đã bị xe... hun vào mông nhiều lần nhưng không chừa tội vừa đi trên đường vừa nhảy hiphop.
Rất chảnh, cái máu chảnh là di truyền từ... hổ mẫu nên rất khó sửa. Tên cô ấy là gì nhỉ? Ah Ra, một cái tên rất ấn tượng, nhưng có ý nghĩa cả đấy! Chả là lúc nhỏ khi ai đến gần bế cô ta, thì cô ta cũng hét lên "Ah, ra..." rồi lại "ra... ra..." rồi lại tiếp tục "ra... ra... ra...". Chẳng ai dám lại gần, vì mỗi lần lại gần là bị đuổi ra. Thế nên mọi người đặt cho cô ta cái nickname Ah Ra, rồi thành nên gọi Ah Ra luôn...
-----------
Thật đen đuổi cho số phận của Jaejoong khi có một người mẹ kế và một cô em gái kế kinh dị như vậy, tuy nhiên trước mặt cha Jaejoong thì bà ta rất nhẹ nhàng con nai vàng, đôi mắt ngây thơ nhìn xa xăm như có bao điều tâm sự, nhưng chỉ cần vắng mặt papa Jeajoong một chút thì bà ta hiện nguyên hình một... hổ mẫu. Sai Jeajoong làm hết việc này đến việc khác, không cho ngừng nghỉ dù cậu chỉ mới 14 tuổi thôi. Bả luôn chưởi mắng nếu cậu không làm vừa ý. Đại loại như:
"Trời ơi là trời, sao mà mày làm biếng vậy hả, chỉ mới có giặt đồ, nấu cơm, lau nhà, xách nước, rửa chén, quét... chuồng heo thôi mà cũng làm ra vẻ cực khổ lắm. Tao đứng không, sai mày làm việc mỏi cả miệng mà tao có than gì đâu..."
Con gái bả cũng "mười phân vẹn mười"
"Cái anh này, chậm chạp, làm biếng quá à, đã nói là đem bánh trái lên, tiếp đãi bạn bè em, thì phải nhanh lên chứ, em cũng chỉ nói là anh làm dùm 10 ly nước cam cho tụi bạn mà đợi hơn... 20 giây vẫn chưa thấy đâu. Thiệt tình à, mình ngồi không một chỗ, khát khô cả cổ mà vẫn chưa đem lên nữa à. Người gì đâu làm biếng quá..."