1

76 3 3
                                    


Cố sự bắt đầu.

Từ trước có một cái công, cùng hắn nguyên phối lão bà là hắc đạo song hùng, sau đó hai người bởi vì ý kiến không hợp nháo ly thân, nguyên phối rời đi công thế lực đi nơi khác lập môn hộ khác.

Công mỗi ngày hư không cô quạnh tẻ nhạt khó chịu, liền tân nuôi một cái nhìn qua cây ca-cao yêu yêu tiểu mỹ nhân.

Tiểu mỹ nhân mới vừa lúc về đến nhà, như chỉ oan ức con mèo nhỏ giống nhau, trốn ở góc phòng bính cũng không để cho người bính.

Công không để ý, cường tuốt chi, tàn bạo mà đem tiểu mỹ nhân tuốt thuận mao.

Sau đó ác mộng lại bắt đầu.

Tiểu mỹ nhân không ủy khuất, liền biến thành một cái tiểu làm bức, không nghe chỉ huy, tùy ý làm bậy, công cùng thương mại đồng bọn video tán gẫu, tiểu mỹ nhân đều phải nhảy tới ôm một cái chà xát hoàn bộc lộ neinei, khiến cho công không thể không đình chỉ video, trước tiên đem tiểu mỹ nhân đặt tại trên đùi đánh một trận cái mông.

Đây là chỉ là tiểu quái, không lâu sau đó, tiểu mỹ người biết nguyên phối tồn tại.

Điều này cũng không thể trách hắn, công bằng hữu kẻ địch biết tất cả công cùng nguyên phối trước đây có bao nhiêu ân ái, thậm chí tiểu mỹ nhân đem hai người họ chụp ảnh chung phát tại công bằng hữu vòng, đều có không rõ chân tướng người đến điểm khen bình luận "Chị dâu thực sự là càng ngày càng trẻ".

Tiểu mỹ nhân sinh khí, ủy khuất, tâm lý như kim đâm giống nhau đau, vì thế hắn bắt đầu làm.

Công cùng nguyên phối hoàn có sinh ý thượng lui tới, thường thường sẽ ở một ít trong tiệc rượu gặp phải.

Tiểu mỹ nhân liền đặc biệt người đàn bà đanh đá đỗ lại tại giữa hai người, âm dương quái khí tại nguyên phối trên người trêu chọc.

Nguyên phối lười cùng nhỏ như vậy một đồ vật nhỏ tính toán, khẽ mỉm cười quay người rời đi.

Công mang theo tiểu mỹ nhân cái cổ tàn bạo mà trừng hai mắt.

Tiểu mỹ nhân viền mắt một đỏ mũi vừa kéo, chỉ lát nữa là phải tại chỗ khóc lớn.

Công bất đắc dĩ thở dài, nhu nhu tiểu mỹ nhân đầu mao, chuyện này trước hết bóc trôi qua

Thế nhưng tiểu mỹ nhân là không thể an phận.

Công tuy rằng cùng nguyên phối phân, mà vẫn như cũ thật dài điện thoại tin nhắn video "Chúng ta tuy rằng không là vợ chồng, mà dù sao vẫn là huynh đệ."

Tiểu mỹ nhân nói thầm trong lòng, ôm công cánh tay mềm nhũn làm nũng: "Ngươi có phải là hoàn yêu thích hắn?"

Công nghe này đạo đưa mạng đề tài, trầm mặc một lát.

Tiểu mỹ nhân nước mắt lưng tròng mà nói: "Ngươi do dự... Có đúng hay không..."

Tiểu mỹ nhân quyết định giúp công tại hắn và nguyên phối chi gian làm cái kết thúc.

Nhóc Gây Chuyện Hôm Nay Vẫn Đang Vờ Vịt - MnbvcxzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ