CHƯƠNG 19 Bên Nhau

2.7K 127 28
                                    

Tang Hoa vẫn kiên trì bước lên đài. Đài cao một trượng, bốn phía treo đầy xích sắt và có kết giới bao bọc. Tang Hoa vừa tiến vào kết giới, bốn vị lôi công với bốn khuôn mặt mang màu sắc khác nhau Hắc, Bạch, Lam, Xích vỗ cánh hiện ra trên cao. Trong tay mỗi vị đều cầm một cây búa và một chiếc đinh nhọn.

“Tang Hoa đế quân, sao ngài lại ở nơi này?” Bạch Diện lôi công sửng sốt hỏi.

“Ta đến để thụ hình. Ta và người của yêu giới tương luyến, theo thần luật phải nhận bốn mươi chín đạo thiên lôi.” Tang Hoa rất thản nhiên đáp.

Xích Diện lôi công nói: “Nhưng không có Thiên Đế ban lệnh, cũng không có người áp giải, chúng thần không dám đắc tội Tang Hoa đế quân. Xin Tang Hoa đế quân mang chiếu chỉ đến.”

“Các ngươi nên chừa cho ta chút mặt mũi. Thiên Đế chẳng phải đang đứng ở đằng kia sao?” Tang Hoa chỉ tay ra ngoài kết giới. “Hắn không ngăn cản tức là thừa nhận những lời ta nói. Cứ hành hình đi.”

Tang Hoa quỳ xuống giữa đài, hai tay nắm chặt lại.

“Cái này…” Lam Diện lôi công do dự.

Hắc Diện lôi công vẫn là quyết đoán hơn cả, nói với những lôi công còn lại: “Nếu Tang Hoa đế quân đã quyết ý, chúng ta hành hình thôi.” Rồi hướng Tang Hoa nói: “Đế quân, xin thứ cho chúng thần đắc tội.”

Hắc Diện đập búa vào đinh, tạo ra đạo thiên lôi đầu tiên giáng xuống người Tang Hoa. Vai áo hắn nứt ra, điện quang ăn xuyên qua da thịt, khiến thần lực cường đại của hắn phản phệ lại chính hắn, nhức nhối đến tận gân cốt. Các vị lôi công khác cũng cầm búa lên, những đạo thiên lôi luân phiên giáng xuống hắn từ bốn phía, chỉ thấy một mảng tuyết trăng trắng mang theo máu tươi bắn vọt lên, điện quang chói lóa xen lẫn, không nhìn ra nét mặt Tang Hoa rốt cuộc là có bao nhiêu thống khổ.

Ti Mệnh đứng từ rất xa nhìn về Tẩy Tội Đài. Y nhớ trước kia từng hỏi Tang Hoa: “Dù trời có sập thì ngươi vẫn sẽ chống lên được, phải không?” Tang Hoa đã trả lời: “Chắc là vậy.” Nay chứng kiến mới cảm phục khí phách đế quân nói được là làm được của hắn. Bầu trời này hắn đang chống vì người hắn yêu.

Khi đạo thiên lôi cuối cùng giáng xuống, Tang Hoa ngã ra mặt sàn. Y phục trắng toát của hắn đã hoàn toàn bị huyết sắc bao phủ.

Hắc Diện lôi công bi ai gọi: “Đế quân, hành hình đã xong.”

Tang Hoa bấu tay vào nền tuyết mà lúc này cũng đã bị máu hắn nhiễm bẩn. Hắn từng chút từng chút vất vả gượng dậy và đứng lên. Hắn cười lạnh, trên khóe miệng nhỏ ra chút máu: “Nhanh hơn ta tưởng.” Rồi bước ngả bước nghiêng đi xuống đài.

Ti Mệnh không màng luật lệ gì nữa, vụt chạy qua mặt Thiên Đế tiến lên Tẩy Tội Đài đỡ lấy Tang Hoa. Tang Hoa nhíu mày nhìn y: “Đã bảo ngươi đừng đến.”

“Hiếm khi mới có dịp thấy ngươi thảm thế này, ta không đến thì rất uổng phí.”

Tang Hoa gật đầu: “Cũng phải.” Hắn hoàn toàn dựa vào người Ti Mệnh mà đi. Nếu không có Ti Mệnh, chắc chắn hắn đã chật vật ngã xuống lần nữa. Bốn mươi chín đạo thiên lôi quả không phải chỉ là thứ lập ra để trang trí cho thần giới, thực sự đánh đến nỗi kinh tâm động phách, thiếu chút nữa là phá hủy căn cốt thần thánh của hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐAM/ Hoàn] Sư Tôn , Đồ Nhi Không Bao Giờ Sai - Vô Diện NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ