ตอนที่6 อสรพิษ
ร้านกาแฟชื่อดังในย่านกรุงโซล เป็นร้านที่ทุกคนแวะเวียนมาดื่มตั้งแต่บ่ายจนถึงช่วงค่ำๆ พอดึกๆก็มีคนสัญจรคอยแวะมากินตามคำแนะนำที่คนพูดต่อๆกันมา
เคะ:ยินดีต้อนรับครับ รับอะไรดีครับ
แถมยังมีหนุ่มหล่อน่ารักที่สาวๆเป็นอันต้องมา
ผู้หญิง:กาแฟเย็นสองแก้วค่ะ
เคะ:เชิญนั่งรอสักครู่นะครับ//ยิ้ม
ผู้หญิง://เขินจนหน้าแดง
ร่างบางของเคะหันไปชงเครื่องดื่มอย่างชำนาญ
ผ่านไปสักพักกาแฟสองแก้วก็พร้อมเสิร์ฟ
เคะ:กาแฟเย็นสองแก้วได้แล้วครับ
ผู้หญิง:คือว่า.. ถ้าไม่รังเกียจกัน ขอถ่ายรูปด้วยได้มั๊ยคะ
เคะ:อ่า~ได้สิครับ//ถ่ายรูปกับผู้หญิง
พค.(เพื่อนเคะ):แหมๆ สาวเยอะจริงๆนะนาย
เคะ:อ้าว..มาแล้วหรอ เราไม่ฮอตเท่านายหรอกน่า
พค.(เพื่อนเคะ):555 นายไปพักได้แล้วล่ะ
เคะ:สู้ๆนะ//เดินออกไป
ห้องเปลี่ยนชุดพนักงาน
เคะ://ฮัมเพลง//ถอดเสื้อออก
"อยากได้แล้วนะ"
เคะ://สะดุ้ง เสียงนี่..มันมาจากไหน
ร่างบางสะดุ้งตกใจกับเสียงทุ้มที่ร่างบางเคยได้ยินเมื่อคืนก่อน แต่เมื่อกี้มันใกล้มากอย่างกับ กระซิบที่ข้างหูแต่มองรอบๆกลับไม่มีใคร หรือร่างบางจะคิดแล้วหลอนไปเอง ร่างบางสะบัดหัวไปมาก่อนจะปลดเข็มขัดกางเกงออก
แกร๊ก!
เสียงหมุนลูกบิดจากด้านนอกบ่งบอกว่ากำลังมีคนเข้ามา แปลกจริงๆ ร่างบางจำได้ว่าก่อนที่เค้าจะเข้ามาเค้าล็อกห้องไว้แล้วนี่ ร่างบางใส่เสื้อเหมือนเดิมก่อนจะไปดูที่ประตู
เคะ:คุณ..คนที่สั่งอเมริกาโน่
ร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าประตูใบหน้าแบบนี้ร่างบางจำได้ดีทีเดียว
เมะ:อยากได้แล้วนะ
เคะ:!! คุณคือเจ้าของเสียงนั่น คุณเป็นใครกันแน่
เมะ//เดินเข้าใกล้เคะ
เคะ//ถอยหนี
เมะ:ข้าน่ะชอบเจ้า
เคะ:พูดภาษาอะไรของคุณ น..นี่มันไม่ใช่ที่ที่คนนอกจะเข้ามานะครับ!
เมะค่อยๆกลายร่างเป็น..งู!
เคะ//สั่น
น้ำตาค่อยๆไหลลงมาอาบแก้มของร่างบาง ทั้งกลัวทั้งโกรธ งูที่ฆ่ายายของเขาอยู่ตรงหน้านี้แล้ว ร่างบางค่อยๆทรุดลง
เคะ:เป็นไปไม่ได้ คนกลายร่างเป็นงู
อ้ะ!
งูนั้นค่อยๆเลื้อยขึ้นตามขาก่อนจะเลื้อยเข้าไปในกางเกงของร่างบาง อย่างกับถูกสะกด ร่างบางขยับไปไหนไม่ได้ ก่อนที่งูสีดำที่มีอักขระสีเขียวข้างๆลำตัวใช้หางยาวนั่นรัดเข้าที่ส่วนนั้นของร่างบาง รัดแน่นขึ้นจนแก้มร่างบางขึ้นสีแดงเพราะความต้องการที่แปลกใหม่
อะไรกัน เขากำลังโดนงู..
เคะ:อ้ะ..จ..เจ็บ..ออกไปนะ!ตอนต่อไป!
ตอนที่ 7
"เหนื่อยแล้วหรอ"