#32 (END)

3.3K 238 98
                                    

Ngày hội phụ huynh - học sinh niên khoá XX...

Nhà thi đấu từ sáng sớm đã tấp nập người ra vào. Những chùm bong bóng đủ màu sắc và những tấm băng-rôn khổ lớn được giăng lên ở khắp nơi. Sân khấu trang hoàng thật lộng lẫy, hàng trăm chiếc ghế tựa xếp ngay ngắn thành hàng như những chiếc domino khổng lồ màu xanh đang chực chờ ngã xuống. Tất cả đều đang trong trạng thái vô cùng tươm tất để chờ đợi buổi lễ được diễn ra một cách tốt đẹp.

- Chí Bảo, chị đang làm gì vậy?

Chí Bảo quay người lại, hàng mi ướt nước vẫn chưa kịp lau khô làm cho cô trông yếu đuối hơn mọi ngày. Chí Bảo đưa tay dụi vội nơi khoé mắt, tập giấy cầm ở bàn tay còn lại từ khi nào đã bị cô vò nhàu đi mất.

- Đế Nỗ, sao em lại ở đây? Còn Tại Mẫn đâu rồi?

- Tại Mẫn đang chuẩn bị trang phục ở trong kia. Mà sao mắt chị lại đỏ thế? Chị khóc hả?

- Đâu có, chị bị đau mắt ấy mà. Sao em cũng không vào chuẩn bị luôn đi?

Đế Nỗ sớm biết người chị này đang khóc, nhưng cậu cũng không muốn làm khó cô ấy để làm gì. Chắc có lẽ Chí Bảo lo lắng vì lát nữa sẽ phải lên sân khấu, cậu nên động viên cô ấy hơn là đi gặn hỏi chuyện riêng tư.

- Chị cứ thả lỏng đi, chuyện vặt vãnh ấy mà. Lát nữa xong chúng mình đi nhậu nhé?

Đế Nỗ cười, đôi mắt vẽ thành hai vầng trăng hiền dịu.

- Ừ, chị biết rồi. Cảm ơn em, em cũng cố lên nhé.

Chí Bảo cảm thấy rất biết ơn khi Đế Nỗ đã khích lệ cô. Cậu ấy từ xưa đến giờ vẫn luôn là người tâm lí như vậy, thảo nào Trịnh Tại Mẫn dù có giận cậu ấy mấy lần nhưng cuối cùng cũng nguôi lòng cho qua.

Chí Bảo, Đế Nỗ cùng với Tại Mẫn từ thuở thiếu thời đã là ba chị em kết nghĩa. Đế Nỗ là con trai độc nhất của chú Đông Anh và chú Đình Hựu, còn Tại Mẫn lại là con út ngàn vàng của gia đình Tại Huyền và Thái Dung.

Tuy lớn lên với nhau nhiều năm, song mỗi người lại mang trong mình một tính cách vô cùng khác biệt. Chí Bảo từ nhỏ đã là một cô gái thông minh lanh lợi, tuy mạnh mẽ quyết đoán nhưng cô lại là con người sống vô cùng nội tâm. Chí Bảo rất ít khi nói ra cảm xúc của mình, những lúc nào không thể chịu đựng thêm được nữa, người đầu tiên mà Chí Bảo chia sẻ vẫn luôn luôn là ba của cô.

Về phần Đế Nỗ, cậu chàng này dù lớn lên trong sự giàu sang nhưng lòng quảng đại và thấu hiểu thì không thua kém một ai. Đế Nỗ luôn mang bên mình vẻ bề ngoài điềm tĩnh, hiền lành, có khi còn ngây thơ và nhút nhát. Nhưng nếu ai đã thân thiết với Đế Nỗ thì đều quý mến cậu vô cùng, bởi vì cậu được ông trời ban cho một cái đầu tâm lí chẳng cần bằng tiến sĩ.

Trái ngược với Đế Nỗ, Tại Mẫn là con người lúc nào cũng nóng nảy và nghịch ngợm. Tại Mẫn sở hữu dung nhan đẹp đến mức siêu thực nhờ di truyền từ Thái Dung, cậu còn thừa hưởng tính cách phong lưu phóng khoáng của Tại Huyền nên đi đâu cũng có người theo đuổi. Chính vì sự khác biệt bù trừ qua lại ấy, ba người bọn họ suốt mười mấy năm qua vẫn luôn luôn gắn bó mà chẳng hề bị tách rời.

[YuWin] Kẻ Bạc Tình ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ