Gửi em

181 19 1
                                    

Em ơi

Nếu có thấy được mấy dòng này, em đừng thắc mắc những vệt đỏ thẫm. Cứ coi đó như chút màu anh điểm thêm, màu em yêu.

Em này, anh từng nhắc anh yêu một người phải không nhỉ. Vì út của chúng ta thương anh nhất nên anh mới kể cho em đấy.

Em giờ chắc chưa hiểu tình là gì.

Anh cũng không rõ đâu, nhưng anh biết mình trao tình cho người ta mất rồi. Những lần tim nhảy nhót trong lồng ngực khi người ấy kề cạnh. Những dịu dàng dung túng chẳng dành cho ai khác ngoài một người anh đem hình bóng giăng đầy kí ức từ thuở đôi mười.

Em chẳng hiểu được đâu, người ta trong mắt anh đẹp lắm, đẹp đến vô ngần. Hoa cỏ ngoài kia rực rỡ cách mấy cũng không xứng để so cùng người. Ngân hà trên cao chắc cũng hổ thẹn mà trốn vào đôi mắt người yêu dấu.

Người là ánh nắng đầu thu, nhẹ nhàng ôm ấp lấy anh những ngày lòng đầy giông tố. Người lại như làn mưa cuối hạ, từng chút xoa dịu những nỗi niềm bức bối trong anh.

Em chắc thấy kì lạ lắm, đâu giống anh thường ngày. Nhưng yêu là thế đó em.

Lần đầu gặp mặt khi người ta còn thiếu vài năm mới thành niên. Thời gian không chờ ai, người ấy đương nhiên đã trưởng thành. Nhưng anh vẫn không thể bỏ đi những cưng nựng trẻ con đã thành thói quen. Ừ người còn đáng yêu lắm.

Anh từng nói âm nhạc là tình yêu một đời. Ấy là khi anh chưa ngờ rằng người ta sẽ xuất hiện trong đời mình.

Jeon Jungkook. Yêu thương của anh đặt hết vào người mang cái tên ấy đó em.

Anh đã yêu nhiều đến đâu, không rõ. Anh tưởng như có thể trao vào tay người cả thế gian này. Còn hơn cả cái gọi là 'love you to the moon and back'

Thế mà người vẫn chẳng hay biết. Người cứ vô tư nhận lấy chiều chuộng không dành cho bất cứ ai, cứ ngây thơ coi yêu thương ấy là lẽ dĩ ngẫu, vì trong mắt người anh không khác gì anh trai.

Phải không em, anh chỉ mãi là anh trai thôi đúng không em.

Tình này đau quá em ạ. Anh tưởng rằng rồi một ngày tình sẽ nhạt thôi. Nhưng rốt cuộc nó vẫn bám lại tim anh, mọc ra một mầm hoa.

Dạo này em hay thấy những bông tuylip vàng tươi bên cạnh anh. Anh phải giấu em, giấu mọi người. Rằng những cánh hoa rải rác khắp nơi không phải từ con người cố chấp như anh sinh ra.

Đã bao lâu như thế nhỉ, một tháng, hai hay ba tháng, hay đã một năm như thế. Cánh hoa ngày càng nhiều, càng héo hắt.

Khi những cánh hoa bao bọc lấy trái tim, lan ra khắp huyết mạch, phủ đầy nơi cuống họng, quấn lấy từng hơi thở rồi tràn qua đầu lưỡi cùng màu máu đỏ đến chói mắt, anh đã chấp nhận tình yêu này đau đớn và tuyệt vọng biết chừng nào mà vẫn không dám từ bỏ.

Vì anh sợ, lần đầu tiên trong đời anh đối mặt với nỗi sợ. Anh sợ phải quên đi người anh yêu đến tan nát tâm can. Anh sợ phải quên những đẹp đẽ kỳ diệu chỉ có ở người anh yêu. Anh sợ phải quên những ngọt ngào, những ấm áp đã xoa dịu nỗi đau nơi ngực trái dù có là mộng tưởng. Và anh chẳng nỡ quên những dằn vặt tâm trí từng ngày lại từng ngày, chứng minh rằng anh đã yêu người ta hết lòng hết dạ.

Vậy nên em ơi. Xin em, đừng ngăn đừng cản.

Hãy cứ để anh chìm trong đau thương này .

Hãy cứ để anh được yêu em. Yêu em thật nhiều.

Đừng khóc. Đừng buồn.

Hãy xem như anh chỉ là một trong những người lỡ say em trên quãng đời hữu hạn.

Dẫu thân xác này phải hóa tàn tro, anh cũng sẽ chẳng buồn đâu. Vì tim anh vẫn nâng niu hình bóng một người.

Dòng cuối đây muốn em ghi nhớ rằng

Jeon Jungkookie, bé con của anh. Yêu em, thương em thật nhiều.

Min Yoongi

*****

Tuylip tượng trưng cho tình yêu vô vọng.

Quà Valentine muộn từ một gái FA 18 năm xuân xanh.

Chúc ngon giấc.

23:08pm 16-2-2019

#S

Send to you. myg x jjkWhere stories live. Discover now