Cuộc đời mak đâu ai nói trước được điều gì. Chính ngày hôm đó tôi đã quá ngu ngốc khi đồng ý quay về căn nhà của anh. Anh đẹp tựa như ánh trăng, lạnh lung và tàn bạo, anh là một con quỷ cám dỗ con người mà. Anh bỏ tôi để theo những người phụ nữ đó, HAHA cũng phải, họ là phụ nữ còn tôi là đàn ông nhưng tôi đã cho anh một tình yêu thật sự mà, bộ nhiêu đó ko đủ vs anh akk, để anh phải ra ngoài cặp vs những đứa con gái đã qua biết bao nhiêu tay đàn ông!!!!!!
Cậu vừa nói vừa khóc và cười một cách khổ. Cậu đã ở trong một căn phòng, một căn phòng mà cậu đã chứng kiến người mình yêu cùng những cô gái đấy làm những chuyện đồi bại.
-Tôi và anh đã từng là một cặp xứng đôi mà. Ông trời người nỡ đối xử vs tôi như vậy sao??? Người đã lấy đi hai người mà tôi đã thương nhất !!!! Đằng này còn lấy đi Người tôi xem như là cả cuộc đời cuộc đời của tôii. ÔNG TRỜI ƠIIII!!!!!
Cậu vs anh đã từng là một cặp đôi là một cặp trời sinh. 2 người là thanh mai trúc mã từ nhỏ. Hôn ước cũng đã được định sẵn từ nhỏ. Cả hai rất thân rất thân vs nhau nhưng chỉ trước khi sự việc đó mà thôi
5 năm trước
Jun: Nè Tiểu Hạo, em có ước mơ nào ko???
MH: Có chớ Có chớ!!! Em có ước mơ là được thành cô dâu của anh đó!!!!!
Jun: *đỏ mặt*}
-Vậy em có đồng ý sẵn sàng giao phó cuộc đời em cho WEN JUNHUI này ko???
MH: Nếu người đó là anh thì em đồng ý!!!! *cƯỜI TƯƠi*
Jun liền đưa cho cậu một sợi dầy chuyền màu bạc có hình đóa hoa hồng trắng nhỏ ở giữa dây chuyền, mặt sau là khắc tên cậu vs anh. Anh nói
Jun: Em thích ko???
MH: Món quà mà anh tặng cho em thì em đều thích hết!!!!
Cậu liền ôm chầm lấy anh.
Jun: Em hãy giữ sợi dây chuyền này thật cẩn thận nhakk!!!
MH: Dạ Vânggg
Hai người đang nói chuyện dzuii dzẻ thì bác quản gia nhà Tiểu Hạo tới
QG: Thiếu gia người mau về gấp đi, Có chuyện ko hay rkk!!!!
MH: Hả ý Bác như vậy là sao???
QG: Ko có thời gian để giải thích đâu thiếu gia. NGƯỜI MAU VỀ GẤP ĐI
Jun: Để anh đi cùng vs em Tiểu Hạo
QG: Dạ xin Lỗi, Cậu ko thể được đi cùng đc ạ!!!
Jun: Nhưng tôi muốn đi theo Tiểu Hạo, để bảo vệ em ấy, Ngươi thân phận là quản gia ko có quyền được cản ta!!!!