Phiên ngoại 5 - Mãi mãi bên nhau:
Sau đó thì Biện Bạch Hiền cũng được sáng tỏ. Nguyên lai Phác Xán Liệt đi sớm về muộn, còn tỏ vẻ bí hiểm, chuyện gì cũng kín như bưng, cốt chỉ vì muốn chuẩn bị một màn cầu hôn bất ngờ mà lãng mạn giống như trong phim điện ảnh Hàn Quốc.
Còn việc Biện Bạch Hiền nổi cơn ghen, giận dỗi đòi bỏ đi, lại còn sinh ra "tai nạn" bể đầu cho Phác Xán Liệt, cái này chính là ngoài ý muốn nha. Mấy thứ gọi là bí mật cuối cùng cũng phải bật mí, mà còn bật mí một cách hết sức bạo lực chứ. Lúc Phác Xán Liệt bị thương hôn mê mất một ngày trên giường bệnh, Bạch Hiền đã đích thân lôi cổ Khánh Tú và Chung Nhân tới cho một trận. Nếu không tình nguyện khai ra thì phải dùng đến bạo lực. Chân tay cứng cáp để làm gì? Còn không phải để hù cho Độ Khánh Tú và Kim Chung Nhân một trận sao?
Hai người nọ ôm cái đầu sưng to một cục, cuối cùng không đành lòng khai hết cho Biện Bạch Hiền. Ừ thì Phác Xán Liệt tỏ ra bí hiểm thế chỉ là muốn chuẩn bị cầu hôn cậu mà thôi. Còn cái sự việc phát sinh cùng cô gái kia, Xán Liệt cũng giải thích cặn kẽ rồi. Cũng chẳng có gì to tát như Biện Bạch Hiền suy diễn. Nữ nhân kia vốn chỉ là một thợ may đơn có tài. Mà Phác Xán Liệt lại muốn đích thân đặt may y phục hôn lễ cho Bạch Hiền và hắn. Ngặt nỗi là thực hiện trong bí mật nên cũng không có cách nào lấy số đo của cậu. Thế là Xán Liệt đành phải dựa vào size cơ thể mình để nữ thợ may tính toán hợp lí, may hỷ phục cho Bạch Hiền. Ngày cậu đi theo hắn, sự việc trong nhà phát sinh chỉ là trùng hợp. Tiếng động mạnh làm nữ nhân vô tình ngã xuống ghế, Xán Liệt đỡ nàng, sau đó trong mắt Bạch Hiền liền xuất hiện một loạt sự tình khác. Vì lúc đó giận quá nên Bạch Hiền đã không nhìn thấy cuộn thước đo rơi trên mặt đất.
Nữ nhân đã góa chồng, mà Phác Xán Liệt vốn mến trẻ nhỏ cho nên mới dành ưu ái đặc biệt cho con nàng."Tóm lại chỉ là do em hiểu lầm thôi sao?"
Biện Bạch Hiền không phải là không tin giải thích của Xán Liệt đâu, cậu đơn giản thích hỏi đi hỏi lại để nghe hắn khẳng định hắn thật sự yêu mình cơ.
"Ừ, em hiểu lầm làm mọi thứ bung bét hết. Còn có màn cầu hôn lãng mạn anh cất công chuẩn bị nữa, ai nha, lộ hết rồi thì còn gì thú vị nữa."
Bạch Hiền nghe giọng Xán Liệt hơi ủy khuất, miệng liền khe khẽ cười, trêu hắn.
"Phác bang chủ hết làm xã hội đen, giờ muốn làm nam chính phim điện ảnh sao? Tiếc là Bạch Hiền này không phải mấy nữ chính chân dài ba mét để sánh đôi với ngài Phác rồi."
"Ai cần nữ chính chứ? Anh thích phim mà nam chính với nam chính yêu nhau cơ ~ Với cả chân dài ba mét làm gì, anh thấy kiểu chân dài hai mét năm mươi có lẻ như em vừa đáng yêu vừa quyến rũ, quá hợp gu anh luôn!"
Chân dài hai mét năm mươi? Lại còn có lẻ? Này là khen hay là châm biếm vậy?
Biện Bạch Hiền biết Phác Xán Liệt cố ý trêu mình liền quay lại, hung dữ đấm một cái vào ngực trái của hắn.
"Chết mất, tim anh bị em đánh rụng rồi, đau quá, đau chết anh thôi!"
Lực của Bạch Hiền làm gì mạnh đến thế? Cùng lắm chỉ là đánh yêu một cái, thế mà Phác Xán Liệt lại giả vờ như đau lắm. Kết cục của tội "giả bộ" chính là bị bơ nhiệt tình. Bạch Hiền không quan tâm Xán Liệt giả đông giả tây, quay lưng đi vào phòng tắm, không quên chốt cửa lại phòng trừ "kẻ gian" ngoài kia chui vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHANBAEK - ĐẮM CHÌM (Cường cường/ Hắc bang/ HE)
ФанфикChuyện gặp em, trở thành kì phùng địch thủ của em, yêu em, đắm chìm em, ở bên em, tất cả đều tình cờ mà đến, vì duyên mà tới, hoàn toàn không nằm trong dự liệu của tôi. _____ Truyện được đăng tại wattpad này và wordpress: Wind town • Tên truyện : Đ...