#7: H nhẹ

3K 160 13
                                    

Lưu ý: phần này có H nhẹ.
Chỉ là để lì xì đầu năm nhưng Aki chưa bao giờ viết H nên có gì thì mong bỏ qua.
----++++++------
Quay trở về khi đi trung tâm mua sắm về:
    Midoriya mệt nhọc sau đi trung tâm mua sắm về và trải qua quá nhiều chuyện cả khi trả lời câu hỏi của mọi người. Cậu thả người xuống cái giường êm ấm định rằng sẽ nghỉ ngơi. Nhưng sau khi đọc tin nhắn của Todoroki và câu hỏi của Bakugou, cậu cũng không biết rep thế nào. Cậu cứ trằn trọc  đọc đi đọc lại tin nhắn.
  Todoroki:
[+Cậu ngủ chưa?]
+Chưa
[+Hôm nay tôi đã hơi quá đáng, thật xin lỗi cậu]
Bakugou:
[+Deku, mày ngủ chưa?]

  Lúc này, Bakugou thấy cậu không rep tin nhắn nhanh như mọi lần liền qua phòng cậu.
{Cốc cốc cốc}
Midoriya mệt nhọc nhưng vẫn ra mở cửa.
-Ủa Kacchan cậu có chuyện gì à?
-Hả? Có gì mới được sao?-Bakugou bước vào phòng, mặt khó chịu.

  Bỗng dưng Bakugou chốt cửa phòng lại, đẩy Midoriya vào giường
-Bakugou...cái này..cậu không sao chứ?-Midoriya sợ hãi. Cậu ấy trong cơ thể này không thể kháng cự được người khác. Bây giờ chỉ còn cách chạy thôi.
  Nhưng không kịp để Midoriya chạy, Bakugou đã đè tay Midoriya lên.
-Gì sao?

  Rồi Bakugou nằm đè lên người cậu, tay bắt đầu mò vào áo, miệng thì hôn cậu khiến cậu khó thở. Cái tay ấy cứ trường từ bụng, dần dần lên ngực rồi lên cổ. Cậu ấy lại để bàn tay ấy trườn quanh bầu ngực của Midoriya, khiến cậu người có chút n*ng lên, người mềm nhũng không thể phàn kháng lại
-A~-Midoriya phát ra thứ âm thanh ma mị. Cậu nhanh chóng nhận thức được cái âm thanh đấy liền im bặt rồi cố gắng nói-Ưm

  Lưỡi của Bakigou bắt đầy cho vào miệng của Deku. Lúc đầu Deku kháng cự mạnh mẽ nhưng sau đó thì không còn sức nữa, để mặc Bakugou làm gì thì làm. Còn Bakugou như được đà tiến lên, cậu mày mò khắp cơ thể Midoriya đi đến chỗ nào thì lại để lại 1 vết cắn chỗ đó.

Tay của cậu chạm đến ngực cô, xé luôn cái áo phông Deku đang mặc. Tay bắt đầu... (Aki phọt máu mũi rồi, thôi, cho nghỉ đây để bảo vệ sự trong sáng  của các iem nhỏ)
 

    Và sáng hôm sau thì Deku mới cố gắng nhớ lại hôm qua. Cậu nhìn Bakugou bên cạnh mình, cái đầu lúc này chỉ biết bốc khói.
"Thật là muốn chết quá đi hôm qua mình đã làm cái gì vậy trời?" -Một tỉ câu hỏi cứ xoay quanh đầu của cậu lúc này cậu cũng chỉ biết ôm mặt mà khóc thét.
-Mày tỉnh rồi à- Bakugou tỉnh dậy, tay dụi mắt.

-Bakugou, hôm qua....- mặt Deku đỏ lên.

- Thì...Tao đã đánh dấu chủ quyền đấy thôi.

Đầu Deku bốc khói tập 2.
BỐP...
- Bakugou biếng thái....-Deku ôm mặt, vừa ngại vừa sợ nhưng có chút...
Deku nhanh chóng thay đồ. Nhưng cậu nghĩ lại về đêm hôm kia thì cậu cứ còn đỏ mặt.

Thì đêm hôm kia là Todoroki vào phòng cậu. Thực ra thì mọi chuyện không đen tối bằng hôm qua của Bakugou mà nó còn 'nồng nhiệt' (Aki: \\\\\~\\\\\)hơn nhiều. Nhưng chắc là Bakugou không phát hiện ra vết cắn bần tím vì cậu đã cố gắng tắt đèn.

  ----

-A... Chào buổi sáng, Deku.- Uraraka tươi cười chào Deku.

-Chào cậu- Deku cũng vui vẻ chào.

- Deku à, từ hôm qua tới giờ mặt cậu đỏ lắm á, có sao không?-Uraraka lo lắng hỏi.

-À ..  Không sao đâu mà....

   Không sao là sao chứ, hai hôm liền ngủ với 2 chàng cơ mà?

  Bỗng, cậu cảm thấy hơi đau bụng, nhìn xuống chỗ mình vừa ngồi có vệt màu đỏ đỏ.

- Cái này là... -Deku cảm thấy bất an lo lắng nhìn cái vết đỏ ấy.
  Nếu cô nhớ không nhầm thì...
Cái này cậu đã được học ở đâu đó....nếu nhớ không nhầm thì đây gọi là đến tháng của con gái.

  Cô không biết nhiều về cái này. Nên cô định sang nhờ Ochako. Nhưng lại khá ngại.

Có tiếng gõ cửa....
- Deku-chan~
  Là tiếng của Uraraka.
- A, Uraraka... Tớ định tìm cậu luôn này
- Deku, có gì vậy?
- Thật ra thì.....

..... Phút giây khó nói....
- Ồ ra là vậy
  Uraraka nghiêm túc nghe. Là con gái với nhau mà.

Rốt cuộc thì Deku được Uraraka giúp đỡ... Khiến ngày này mà đưa ra ngoài thù cô độn thổ chết mất....

- Deku... Cậu có thấy đau bụng không?
- Chút chút...
Uraraka liền lấy cho cô cáo túi ấm và để vào bụng cô.
- Deku, đỡ hơn chưa?
- Uraraka, cậu thật là...
- Sao?
-Tốt bụng chăng....

- Không hẳn đâu, mình đã biến cậu thành như này mà. Là do mình....
  Uraraka nhẹ nhàng ngồi gần Deku.

- Cậu nên biết là làm con gái khó khăn lắm chứ. Nên cần gì thì cứ nhờ mình giúp.

- Thật ra thì mình muốn nói là không phải lỗi do cậu đâu Uraraka.....

  Chỉ có 7 ngày mà sao khó khăn vậy.

----++++----

  Nhẹ nhàng 1 chút cho chị em phụ nữ nhờ....

Deku là con gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ