one

55 7 0
  • Dedicated kay Jules Russel Lucero
                                    

"ayaw ko ng kaibigan lang......gusto ko ng higit pa sa pagkakaibigan ."

na shock ako sa sinabi niya nag prcess sa utak ko ang sinabi niya .hindi ako nakapagsalita,

"lyka....nasabi ko ng nararamdaman ko. mahal kita....noon pa."

"j-jay...........uhm...eh."

"wag ka nang sumagot hindi naman yun question eh na pwede mong sgutin at i-explain>"

tinuyo ko ang luha ko

"pakinggan mo nga ako!." halatang nagulat siya sa pagtaas ng boses ko "wag ka ngang magsalita g tapos."nag re-re-act pa sana siya .pero inunahan ko siya"galita akong higit pala sa kaibigan ang turing mo sa akin."nalungkot siya sa sinabi ko . at may luha siya sa mga mata niyang kunti na lang at papatak na.

"wag mo nang ituloy."

"ayaw mong marinig?."tanong ko pero hindi siya sumagot.sa halip ay tumayo siya at naglakad na lang palayo . pati ako tumayo na rin.

"ayaw mo bang marinig  ang salitang  MAHAL DIN KITA!."sigaw ko sa kanya . tumigil siya sa paglalakad

"simula pagkabata jay ....ine-expect kong mahal mo rin ako . umaasa ako kahit masakit pinanindigan ko .marami kang girl friends .pero ako hindi mo sinama.ganun ka ba ka tanga .na ako nasa harap mo naghahanap ka pa ng iba?"

humarap siya sa akin at ngumiti

"hindi ako tanga ....pinoprotektahan lang kita. ayaw kong  masaktan ka . kagaya nila. pinapahalagahan kita ng higit pa sa kanila."sabi niya at unti-unting lumapit sa akin hanggang sa 12 inch na lang ang pagitan naming dalawa.

"sa tingin mo ba hindi ako nasasaktan pag kasama mo sila."

"i'm sorry ......hindi ko kasi alam....."

"pag naghihiwalay kayo ng girlfriend mo ....uuwi silang luhaan ....sakin ba gagawin mo yun?"

"alam mo namang your tears is my weakest your smile is my heaven. your voice is my music."

sabi niya habang niya kap ako. how i love to be with his arms

"teka sa kin ba wala kang ipapangako ..... lyka... sa dami mong  suitors......" 

natawa ako sa sinabi niya

"alam mo namang sa dami ng nahulog sakin ikaw lang ang sinalo ko." i wink at him

{A/N: sana po nagustuhan niyo salamta sa pagbabasa}

ONE SHOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon