CHAPTER 1
Ang Mga Babae
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
- Can Take 100 Of Selifes with in 5 minutes
- Minamahal yan. Hindi pinaglalaruan. Hindi yan Barbie. Wag kang bading.
- Hindi yan ginawa ng diyos para paasahin lang
- May mga babaeng akala mo mataray pero pag nakausap mo na, mabait pala.
- Todo todo yan magmahal, todo todo din masaktan.
- Hindi perpekto pero di pa rin dapat niloloko.
- Tinatrato yan na parang isang reyna, gagalangin, pagsisilbihan at aalagaan.
- Kapag inaasar ka niya, meaning nun nagla-lambing siya. Wag kang mapipikon dahil mabilis silang magtampo.
- Ayaw sa lalaki na mabagal mag reply.
- Daig pa ang FBI at SOCO sa pagiimbestiga.
- Magaling magforced fake smile. It’s to keep intact their fragile heart.
- They usually believe in fairy tales until they realize that there is no happily ever after in reality.
- Magaling magpanggap. Don't trust their smiles. Sometimes it's fake, sometimes it's forced.
- Should be respected like a mother , cared like a sister and loved like a daughter.
- She'll cry, and get over it, she'll hate you, and then love you again, But one day she'll leave, and she won't come back.
- They appreciate even the smallest efforts.
- Dapat inuuna, hindi binabalewala.
- Everyone thinks every girl's dream is to find the perfect guy. Psh! Every girl's dream is to eat without getting fat.
- Our attitude is like climate change - it changes in a minute.
- Strong outside, fragile inside.
- Magaganda naman lahat. Sa ugali lang talaga nagkakatalo.
- Can be your bestfriend, wife, worst enemy or your worst nightmare. It's all depends on how you treat her.
- Selosa, sensitive, madaling masaktan, madaling magmahal, mahirap makalimot, iyakin, madaling magtiwala.
- We're the most priceless gift God gave to us, so handle with care.
- Pakipot. Gusto sinusuyo lagi. Gusto lang naman ng lambing niyan kaya nang-aaway o nagpapansin eh.
YOU ARE READING
Quotes and everything ❤
HumorALL IN ONE. QUOTES FOR EVERYBODY. ANYTHING THAT EVERYONE WANTS TO READ.