VỊ KHÁCH KHÔNG MỜI

894 32 34
                                    

" Được "

Tin mừng rỡ nói tiếp...

" Cậu đồng ý rồi đó nhé... "

" Ừ "

" Vậy, chúng ta sẽ......"

Tin chưa dứt lời thì Can thủ thỉ...

" Tin, tao buồn ngủ quá, có gì mai nói nhé "


" Chụt...ụt.... Ngủ ngon nhé "

Tin đưa tay tắt đèn, Can đang chìm vào giấc ngủ sau cuộc đại chiến. Tin thì không thể nào ngủ được, cậu đang suy nghĩ về chuyện đính hôn,   " sẽ tổ chức ở đâu, làm như thế nào tốt nhất, cần phải chuẩn bị những gì? " Vì đây là một chuyện rất quan trọng, đó là đính hôn với Can người mà cậu yêu nhất. Cứ mãi suy nghĩ đến khi nhìn lại đồng hồ Tin giật mình..


" Đã 5:00 sáng rồi sao, mới có suy nghĩ xíu mà trời đã sáng rồi"   ( phải rồi, mới có suy nghĩ tí xíu à, chỉ tại cuộc đại chiến cả thôi, cũng chỉ có hai hiệp chứ mấy :))) )

Quay sang nhìn người yêu bé nhỏ đang cuộn mình trong chăn Tin mỉm cười, khẽ ngồi dậy Tin nhẹ nhành xuống giường đi vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà bếp dặn dò người làm chuẩn bị bữa sáng....


Lên phòng, Tin lại bên giường khẽ thì thầm vào tai Can..

" Can ơi, dậy thôi, trời đã sáng rồi "

Giọng Can nũng nịu.

" Cho thêm 5phút đi "

Thời gian 5phút không phải là dài...

" Can ơi, hết 5phút rồi, cậu vào vệ sinh cá nhân đi rồi xuống nhà ăn sáng cùng tôi, hay là cậu muốn tôi giúp cậu...."

Nghe đến đây Can choàng người ngồi dậy ngay.

" Tao.....tao tự làm được "

Can vội vàng đi vào phòng tắm làm vệ sinh nhân rồi cùng Tin xuống nhà ăn sáng.

Đang ăn bỗng Can chợt nhớ ra một chuyện rất đặc biệt và yêu cầu Tin cho phép cậu làm điều ấy..

" À Tin, sắp đến sinh nhật mày rồi, mày để tao trang trí bữa tiệc nhé "

Tin ngưng ăn nhìn Can, ánh mắt Can nhìn Tin trìu mến làm cậu không thể từ chối.

" Được "

Can mỉm cười tiếp tục ăn, sau bữa sáng Tin đưa Can về nhà.

***********************

Thoáng đó đã đến ngày sinh nhật của Tin, Can đã trang trí bữa tiệc trong khuôn viên sân nhà Tin. Có hồ bơi, đồ ăn thức uống, đèn hoa và không thể thiếu những chiếc bong bóng. Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong bữa tiệc là hai màu xanh dương và xanh lá. Can cũng không quên chuẩn bị quà mừng sinh nhật cho Tin.

[ các bạn có đoán thử xem Can sẽ tặng gì cho Tin :)  ]

Tin vốn không thiếu thốn gì cả bởi cậu được sinh ra trong một gia đình quyền quý, gia thế cao sang, là con trai cũng là người thừa  kế của tập đoàn Metthanat. Can đã ngồi nắn nót viết từng chữ lên tấm thiệp bé nhỏ kia. Tuy đơn giản nhưng không kém phần lãng mạng.

Tin💙💕💚Can _ love by chance_tình cờ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ