214-221

201 14 1
                                    

Chương 214
Xem điện ảnh, xem điện ảnh, từ quyết định xem điện ảnh sau, này ba chữ cả đêm đều ở tiền minh anh trong đầu xoay lại chuyển, ngày hôm sau sáng sớm, tiền minh anh liền đem tất cả mọi người kêu lên, đại gia ở kinh thành tụ hội ăn cơm sau, lần đầu tiên tổ chức hoạt động liền thành xem điện ảnh.

Mà cách bọn họ gần nhất rạp chiếu phim, liền cùng bên này ngõ nhỏ cách hai cái trường phố, đi đường nói, mười phút tả hữu liền đến, cho nên đại gia liền quyết định đi bộ qua đi. Ở quen thuộc phương pháp tảng dẫn dắt hạ, tiểu viện tử mênh mông cuồn cuộn đi ra một đám người trẻ tuổi, này đó người trẻ tuổi đều là hướng về rạp chiếu phim đi đến, kia có chút hưng phấn bộ dáng, đừng nói, thật cùng hỗn mặt đường lão pháo giống nhau, sợ tới mức người đi đường nhóm đều sôi nổi né tránh mở ra, rốt cuộc ở hẻm cũ láng giềng nhóm xem ra, này bọn người trẻ tuổi dễ dàng không gây chuyện, gây chuyện chính là chuyện phiền toái, đặc biệt là gần đây theo thanh niên trí thức phản thành nhân số càng ngày càng nhiều, chờ sắp xếp việc làm thanh niên, ăn không ngồi rồi, liền lưu luyến ở trên đường cái, đã nảy sinh rất nhiều trị an vấn đề.

“Tảng ca, ngươi thật uy phong! Bọn họ này đó đều là sợ ngươi đi?” Mao trứng nhìn tả hữu người đi đường, không khỏi đối với tảng giơ lên ngón cái, sau đó lại có chút sờ không được động não, phải biết rằng mênh mông cuồn cuộn ra cửa, ở trường học bên kia bọn họ học sinh một đống cũng là có, người đi đường nhóm giống nhau chú ý bọn họ ánh mắt cũng là thân thiện, nơi nào giống như vậy.

“Sợ ta?” Tảng nghe xong không khỏi chỉ chỉ chính mình, sau đó hắn nhìn tiền minh anh ánh mắt nhìn qua sau, tảng vội vàng vẻ mặt chính khí: “Ta này rất tốt nam thanh niên, bọn họ như thế nào sẽ sợ ta?”

Tảng nói như vậy, đều tưởng sờ sờ chính mình mặt, có phải hay không thật sự dọa người, bất quá chờ khắp nơi rải mục, sau đó nhìn lân cận một cái trên mặt mang theo đao sẹo bộ dáng thanh niên đi theo chính mình đám người đi, tảng tự cho là đã biết chân tướng, vội vàng làm sáng tỏ: “Ai, không phải ta dọa người, là kia tiểu tử dọa người. Uy, Lý gia sinh, ngươi hảo hảo nói không đi, sao liền thế nào cũng phải đi theo chúng ta đâu? Xem cho người khác sợ tới mức?”

Tảng biên kêu cái kia mặt thẹo thanh niên, biên nghi hoặc hỏi.

Mặt thẹo thanh niên nhìn người ánh mắt đều có chút lạnh lẽo, cũng không nói lời nào, như vậy làm tự cho là kiến thức quá không ít người tảng cảm thấy trong lòng chợt lạnh, này Lý gia tiểu tử như thế nào đi đương mấy năm thanh niên trí thức, có điểm biến thành quỷ?

“Không nói? Không nói liền tính!” Tảng vội vàng nói một câu, liền kêu đại gia nhanh lên đi, trong lòng tắc phỉ nhổ, thật là xui xẻo.

Mà tiền minh anh tắc trực tiếp xẹt qua Lý gia sinh liếc mắt một cái, người nọ trên người có huyết sát chi khí, giống nhau thương hơn người mệnh người đều có cái loại này, giống ở trong quân đội càng nhiều.

Nhìn tảng lại đây, tiền minh anh đối với tảng vẫy tay: “Kia tiểu tử là quân đội?”

Tảng còn đang suy nghĩ này Lý gia sinh nguyên lai bộ dáng, bất quá ấn tượng rất mơ hồ, đã nhớ không được, này đột nhiên nghe tiền minh anh như vậy vừa hỏi, không khỏi buột miệng thốt ra: “A, kia tiểu tử gì khi đi quân đội?”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ