Chương 2: Điều kiện về Nhà

38 3 0
                                    

  Cả đời Tần Dĩ Mạt chưa bao giờ hoảng sợ như thế này.

Nhìn khuê phòng của thiếu nữ mà chỉ trong tivi mới xuất hiện, cô không thể không nhéo đùi mình một cái.

"Mình đang nằm mơ, mình đang nằm mơ, nhất định là đang nằm mơ".

Nhưng mà, trên đùi đã bị cô nhéo đến bầm tím đau nhức không thôi, tất cả đều nói cho cô biết, đây không phải là nằm mơ.

Lồng ngực Tần Dĩ Mạt đập liên hồi, trong đầu vang dội, cô một lần lại một lần tự nhủ mình phải bình tĩnh.

Thế nhưng —— cô hung hăng ném cái chăn trên người xuống đất, căn bản là cô không thể bình tĩnh được, rốt cuộc đây là chuyện gì xảy ra chứ!

Từng giọt nước mắt từ trong mắt Tần Dĩ Mạt rơi xuống, chuyện này hoàn toàn vượt qua những gì cô có thể giải thích được, cô cảm thấy không gì đáng sợ hơn như thế này.

Ngay lúc đang không biết phải làm sao, thì một tiếng "Đinh ————" máy móc vang lên bên tai cô.

"Người xuyên không số 7474974 có muốn lĩnh kịch bản hay không?"

Tần Dĩ Mạt trừng mắt, nhìn cái hình vuông trong suốt phát sáng trước mặt mình.

"Người xuyên không số 7474974 có muốn lãnh kịch bản hay không?"

Nhìn cái bảng trong suốt trước mắt, ma xui quỷ khiến Tần Dĩ Mạt cất lên: " Được!"

Chỉ thấy cái bảng trong suốt trước mắt chợt lóe lên, những từ ngữ liền xuất hiện, lau lau nước mắt, cô hít sâu một hơi, chăm chú nhìn qua.

Nửa khắc sau, Tần Dĩ Mạt nhắm chặt hai mắt lại, cả người run run hỏi: "Vì sao lại là tôi?"

"Vấn đề này không thuộc phạm vị hệ thống có thể trả lời".

"Vậy tôi lại hỏi vấn đề khác" – Tần Dĩ Mạt từng chữ từng chữ hỏi: " Tôi phải làm sao mới có thể trở về thế giới thực?"

"Vấn đề này thuộc phạm vi hệ thống trả lời —— hệ thống bắt đầu trả lời" – Chỉ nghe âm thanh điện tử ấy vang lên: "Muốn trở lại thế giới thật, cần hoàn thành hai điều kiện: Thứ nhất, người xuyên không không được thay đổi bất cứ kịch tình nào của thế giới này. Thứ hai, người xuyên qua phảm đảm bảo mình có thể sống đến cuối cốt truyện. Nếu như hoàn thành hai điều kiện trên, người xuyên không có thể quay trở lại thế giới thật, còn nhận được phần thưởng của hệ thống, một phần "Nguyện vọng đại lễ bao".

Tần Dĩ Mạt đối với cái "Nguyện vọng đại lễ bao" không có chút hứng thú nào, lúc này cô chỉ có một cảm giác rất vô lý, mình..mình lại xuyên vào trong một cuốn truyện??

Chuyện này hoang đường cỡ nào, buồn cười cỡ nào chứ?!

"Thời gian tra hỏi kết thúc, cám ơn ngài đã hợp tác" – Cái âm thanh điện tử ấy cũng mặc kệ suy nghĩ của Tần Dĩ Mạt, chỉ thấy cái bảng trong suốt ấy chớp chớp một cái rồi biến mất!"

Tần Dĩ Mạt ngây dại ngồi trên giường, vẫn không nhúc nhích.

Cho đến khi có người nhẹ nhàng đẩy cửa tiến vào.

"Tiểu thư, cô làm sao vậy?" Một người thoạt nhìn chỉ là một nha đầu khoảng mười lăm tuổi, nhìn Tần Dĩ Mạt đang ngơ ngác run run trên giường, lại nhìn về cái chăn rơi trên mặt đất, trên mặt không khỏi xuất hiện một chút sốt ruột.

Chỉ thấy nàng ta bước đến bên cạnh Tần Dĩ Mạt, lớn tiếng gọi: "Tiểu thư, tiểu thư......".

Tần Dĩ Mạt bị âm thanh của nàng làm tỉnh lại, trong ngực một loáng lại chuyển mấy chục vòng, nếu việc đã đến nước này —— cô nắm chặt hai tay, làm như không để ý, nói: "Ngươi kêu cái gì, ta nghe thấy rồi..."

Nhìn thấy tiểu thư có phản ứng, nha hoàn ấy thở dài một hơi lớn, chỉ thấy nàng ta vỗ vỗ ngực nói: "Cô vừa vô thanh vô tức như vậy làm Tiểu Thanh sợ hãi!"

Thì ra hài tử này gọi là "Tiểu Thanh", Tần Dĩ Mạt nhíu mày, nhanh chóng nhớ lại trong quyển sách kia không có nhân vật nào là Tiểu Thanh cả.

Nàng ta gọi mình là tiểu thư, như vậy chắc là nha hoàn của mình.

Tiểu Thanh...... Nha hoàn...... Tiểu Thanh...... Nha hoàn......

Đột nhiên gương mặt của Tần Dĩ Mạt co rút, chỉ thấy cô bỗng ngẩng đầu, nhìn Tiểu Thanh gấp gáp hỏi: "Tên ta là gì?"

"Tiểu, tiểu thư, cô làm sao vậy? Có phải sinh bệnh hay không, nô tì nhanh chóng đi gọi đại phu!"

Tần Dĩ Mạt nắm kéo lại Tiểu Thanh muốn đi ra ngoài, hít sâu một hơi, tự mình bình tĩnh một chút, cô khẽ mỉm cười nói: "Tiểu Thanh, ta không sao...... Bất quá vừa tỉnh lại, có chút hồ đồ thôi.

Nghe tiểu thư nói như vậy, tiểu nha đầu xưa nay đơn thuần lộ ra vẻ mặt "Thì ra là như vậy a!"

Tần Dĩ Mạt vươn tay vuốt sợi tóc bên tai, làm như không để ý hỏi: " Cha ta đâu?"

Tiểu Thanh hồi đáp: "Tiểu thư, cô đã quên sao? Lão gia đi Giang Châu thảo luận công việc a!"

Nghe được hai chữ Giang Châu, trong lòng Tần Dĩ Mạt cả kinh, dự cảm không tốt trong đầu càng ngày càng mãnh liệt.

[ Nữ Phụ ] Đường Về Nhà Của Vật Hi Sinh Nữ PhụWhere stories live. Discover now