Xuyên Việt Chi Tiểu Địa Chủ - Triệu Nam Dư Ca
Văn án:
Làm sao tính được số trời, người có sớm tối họa phúc.
Từ Lăng xa đối với những lời này thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ:
Sắp tốt nghiệp, rốt cục nhận được phỏng vấn thông tri, nhưng không ngờ sốt cao đến ngay cả điện thoại đồng hồ báo thức đều không nghe thấy, hay (vẫn) là phỏng vấn phương hỏi thăm điện thoại đưa hắn bừng tỉnh, kết quả bỏ lỡ phỏng vấn.
Phỏng vấn phương nguyện ý một lần nữa cho hắn một lần cơ hội, hắn cúp điện thoại ý định tranh thủ thời gian bắt đầu chuẩn bị, kết quả vừa rời đi giường hai mắt tối sầm lại bại trở về.
Lại tỉnh lại, sẽ mặc càng trở thành địa chủ gia thể nhược nhiều bệnh đại thiếu gia, tiếp nhận sau liền quyết định làm nhàn nhã tự tại tiểu địa chủ rồi.
Nhưng là...
Đến tột cùng là phúc là họa, thỉnh xem chính văn tường giải.
Nội dung nhãn hiệu: linh hồn chuyển đổi làm ruộng văn
Tìm tòi keyword: nhân vật chính: Từ Lăng xa, Tần văn khải ┃ phối hợp diễn: Từ Tư xa, Tần văn minh, an trường cẩn ┃ khác: xuyên việt, đam mỹ, làm ruộng
Đệ 1 chương một, rau hẹ
Trung tuần tháng hai, đã đi ra sau nửa ngày Thái Dương ấm ấm áp áp đấy, lại để cho nguyên bản còn có chút se lạnh gió xuân, cũng rốt cục có chút thổi mặt không hàn cảm giác rồi. Tại Cốc Thủy trấn cái này tiết, bên trong ruộng có thể trông thấy cơ bản đều là lúa mì, lúa mạch non đã có hiện tại trong chợ bán rau hẹ cao như vậy rồi, một khối hợp với một khối, liếc nhìn lại, không khí phảng phất đều nhiễm lên một chút lục ý.
Ruộng lúa mạch ở bên trong một đầu bờ ruộng lên, đứng đấy sáu cái mười hai mười ba tuổi nam hài, phía trước nhất một cái chính khom người, chính rất có hào hứng mà đụng chạm lấy lúa mạch non diệp tiêm, còn lại năm người lại có vẻ có chút chán đến chết, lại tựa hồ không dám đi quấy rầy phía trước thiếu niên, chỉ là dùng ánh mắt trao đổi lấy lẫn nhau nghĩ cách, có lẽ hẳn là rất quen thuộc đấy.
Rốt cục, trong bọn họ một cái hơi béo nam hài, con mắt vòng vo vài vòng sau nhịn không được nói ra: "Từ thiếu gia, ngươi xem, những...này tựu là rau hẹ, ngươi chưa thấy qua nhiều như vậy a?" Nói xong hướng bên cạnh hắn mấy người nháy mắt ra hiệu, vẻ mặt trò đùa dai sau ánh mắt đắc ý
"Ân, trong thành ngược lại không gặp nhân chủng qua, A Quý, những...này thật sự đều là sao?" Bị gọi Từ thiếu gia thiếu niên nghe xong hắn mà nói, vuốt lúa mạch non tay dừng thoáng một phát, sau đó đứng dậy, nhìn nhìn trước mắt ruộng lúa mạch, lại quay đầu lại mắt nhìn nói chuyện thiếu niên, phảng phất thật sự rất ngạc nhiên tựa như hỏi.
"Đương nhiên đều là, thôn chúng ta ở bên trong người lại không thường ăn thịt, ăn tối đa đúng là rau hẹ rồi, mỗi ngày ăn! Cho nên chủng (trồng) cũng nhiều." Cái kia gọi A Quý nam hài, gặp Từ Lăng xa quả nhiên như hắn trong dự liệu không kiến thức, thì càng thêm đắc ý, tranh thủ thời gian khoe khoang bình thường mà đáp lại nói.