Đệ 62 chương sáu mươi hai, nghi hoặc
Từ khi đêm đó hai người nói qua lời nói về sau, Từ Lăng xa cảm giác, cảm thấy a khải có chút thay đổi, hình như là so trước kia đối với chính mình tốt hơn, có thể lại có điểm gì là lạ, rõ ràng trước kia là rất nghe lời của mình đấy, kết quả hiện tại tựa hồ biến thành chính mình nghe hắn mà nói rồi.
"Khục khục, có người ngày hôm qua không phải còn đang nói cái gì 'Xuân che thu đông lạnh' đấy sao, cũng không gặp lấy cạo bao nhiêu phong ah, như thế nào lời nói đã bị thổi đi nữa nha?" Gặp Từ Lăng xa thêm quần áo từ trong nhà đi ra, Hồng Anh bên cạnh nhìn từ trên xuống dưới hắn, bên cạnh cười chế nhạo nói.
Từ Lăng xa chính muốn nói cái gì, vừa vặn a khải từ trong nhà đi ra ngược lại nước rửa mặt, hắn liền chỉ là bất đắc dĩ cười cười.
"Về sau buổi sáng cũng đừng đi ra đọc sách đi à nha, đem dựa vào giường cửa sổ mở ra cũng giống như vậy đấy, hai ngày này trong thôn thật nhiều người đều cảm (giác) phong hàn." A khải tựa như không có nghe thấy lời nói mới rồi đồng dạng, khách khí mà cùng Hồng Anh bắt chuyện qua về sau, gục nước đi, các loại:đợi thu thập xong sau muốn lúc trở về, đối với vẫn đang tại trước phòng trong hành lang đọc sách Từ Lăng xa nói.
"Ah, đã biết." Từ Lăng xa rất là phối hợp nói. Thiên đích thật là lạnh, tuy nhiên thêm quần áo, có thể cầm sách tay vẫn còn có chút lạnh buốt.
"Mẹ, chúng ta cũng không thể lại để cho a khải đi rồi, ngươi xem, người ta một câu so ngươi một ngày lải nhải còn muốn xen vào xử dụng đây." Một mực ở bên cạnh nhìn xem Hồng Anh, gặp a khải ra cửa về sau, đối với theo trù trong phòng đi ra mẹ nói ra.
"Tựu ngươi có nhiều việc, đều là loại này niên kỷ hài tử, nói chuyện tự nhiên muốn hợp ý một ít, chỉ cần là để đại thiếu gia tốt, ta chính là một câu không nói cũng là cao hứng đấy." Mẹ trừng Hồng Anh liếc, có chút vui mừng nói.
"Hừ, không cho ngài nói chuyện, đoán chừng so không cho ngài ăn cơm còn muốn khó chịu, vậy cũng không gặp hắn và A Minh hợp ý ah." Hồng Anh bất mãn mà thầm nói.
"Tựu ngươi ngụy biện nhiều, cái kia hợp ý cũng là muốn xem tính cách đấy..."
"..."
Vốn đang ý định giải thích thoáng một phát đấy, kết quả gặp mẹ con các nàng vừa giống như thường ngày như vậy, đem chủ đề càng kéo càng xa, Từ Lăng xa rất là lựa chọn sáng suốt trầm mặc. Kỳ thật thật muốn lại để cho hắn giải thích, hắn cũng nói cũng không được gì, có người như vậy vì chính mình suy nghĩ, chắc có lẽ không có người không lĩnh tình a, mà đối với hắn loại này vốn cũng rất là trọng cảm tình người đến nói, càng thì không cách nào kháng cự được rồi. Tựa như sáng sớm gặp a khải cầm mẹ hôm trước tìm ra quần áo, vẻ mặt lo lắng nhìn mình, tuy nhiên cảm thấy loại này thời tiết còn có thể chịu được, nhưng chỉ có không đành lòng đi cự tuyệt.
"Đại thiếu gia, mắt thấy đi ra tháng 11 phần rồi, lão gia sinh nhật cũng sắp đến rồi, ngươi hôm nay còn muốn cố lấy học đường, không ngại xem trước một chút cả hai phải hay là không tương để sờ, cũng tốt thích đáng an bài." Sau khi ăn cơm xong, mẹ đột nhiên đối với hắn nói ra.