【 dâm đãng thiếu phụ đường tử ngọc 】【1-8 kết thúc 】 tác giả: Người thế nào
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Đường tử ngọc một cái tiêu chuẩn thiếu phụ xinh đẹp, xinh đẹp trắng noãn khuôn mặt tản ra tri tính nữ nhân ý nhị, tóc dài đen nhánh, lọn tóc vi cuốn, ngạo nhân hai vú đầy đặn kiên đĩnh, mảnh khảnh eo thon nhỏ hòa mượt mà nhếch lên cái mông, sau khi mặc quần áo vào nàng càng lộ vẻ có lồi có lõm gợi cảm phi thường, 166CM nàng có thon dài một đôi đùi ngọc chân đẹp, trắng nõn bóng loáng không có nửa điểm tỳ vết nào, câu cửa miệng đến thượng đột hạ ao, dâm loạn phong tao, đường tử ngọc cũng chính là như vậy một cái cực kỳ dâm đãng thiếu phụ, nhưng là này đó cũng không phải bẩm sinh đấy, là kinh nghiệm của nàng khiến cho nàng từng bước một mở ra thân thể tiềm tại dâm đãng hòa tính dục ma hộp. Đường tử ngọc —— như vậy một cái gợi cảm xinh đẹp người vợ thiếu phụ cùng các nhiều nam nhân như thế nào phát sinh qua tính quan hệ đâu này? Này còn muốn theo nàng cô gái thời đại nói lên...
Nhất, đường tử ngọc - dâm đãng thiếu con gái mới lớn
Đường tử ngọc một cái tiêu chuẩn thiếu phụ xinh đẹp, xinh đẹp trắng noãn khuôn mặt tản ra tri tính nữ nhân ý nhị, tóc dài đen nhánh, lọn tóc vi cuốn, ngạo nhân hai vú đầy đặn kiên đĩnh, mảnh khảnh eo thon nhỏ hòa mượt mà nhếch lên cái mông, sau khi mặc quần áo vào nàng càng lộ vẻ có lồi có lõm gợi cảm phi thường, 166CM nàng có thon dài một đôi đùi ngọc chân đẹp, trắng nõn bóng loáng không có nửa điểm tỳ vết nào, câu cửa miệng đến thượng đột hạ ao, dâm loạn phong tao, đường tử ngọc cũng chính là như vậy một cái cực kỳ dâm đãng thiếu phụ, nhưng là này đó cũng không phải bẩm sinh đấy, là kinh nghiệm của nàng khiến cho nàng từng bước một mở ra thân thể tiềm tại dâm đãng hòa tính dục ma hộp. Đường tử ngọc —— như vậy một cái gợi cảm xinh đẹp người vợ thiếu phụ cùng các nhiều nam nhân như thế nào phát sinh qua tính quan hệ đâu này? Này còn muốn theo nàng cô gái thời đại nói lên.
Hôm nay đúng là khai giảng ngày đầu tiên, chín tháng thời tiết vẫn là thực oi bức, đường tử ngọc lúc đó còn tại lên cấp ba năm thứ hai, bởi vì rời nhà quá xa, về nhà không có phương tiện, trường học dừng chân điều kiện có rất kém, cho nên đường tử ngọc một người tại cách trường học không xa bên ngoài thuê phòng, nói là thuê kỳ thật chính là chủ cho thuê nhà tưởng tìm người xem phòng ở, hai phòng ngủ một phòng khách lại là tại vùng ngoại thành cho nên giá không mắc, bình thường tan học liền về tới đây ra, đến trường tan học một ngày một ngày cũng có vẻ bận rộn, cũng là vô sự. Đường tử ngọc hạ tự học buổi tối trở về, sau khi tắm xong chuẩn bị đem bị thay thế nội y tắm xuống, nhưng là phát hiện máy giặt hỏng rồi, không có biện pháp đành phải gọi điện thoại cho chủ cho thuê nhà, chủ cho thuê nhà đạo: "Hôm nay quá muộn, ngày mai tới xem một chút, liền cúp điện thoại" . Đường tử ngọc đành phải thủ giặt sạch nội y lượng ở tại trong phòng vệ sinh.
Ngày hôm sau đường tử ngọc tự học buổi tối sau khi trở về tắm rửa xong, phát hiện máy giặt chủ cho thuê nhà còn không có tới gọi nhân tu, chính muốn gọi điện thoại cấp chủ cho thuê nhà, chuông cửa vang lên, đường tử ngọc "Ai à?" Bên ngoài thanh âm của một nam nhân "Ta, chủ cho thuê nhà, " đường tử ngọc nhận được chủ cho thuê nhà thanh âm của, mở cửa. Chủ cho thuê nhà họ Thái, 40 hơn tuổi thân cao cao, thoáng có điểm mập ra, nhìn đến đường tử ngọc đầu tiên sửng sốt, bởi vì đường tử ngọc vừa tắm rửa xong cho nên mặc một cái màu trắng có điểm ren áo ngủ, trắng nõn phấn nộn cổ của hòa bộ ngực lộ ở bên ngoài, vú tại đường viền hoa trong áo ngủ cao vút, lão Thái trong lòng một trận gãi ngứa, nghĩ rằng thật không nghĩ tới thuê ta nhà vị này cô gái lại còn là cái mỹ nữ phôi, tiếp qua vài năm nhất định là cái nữ nhân xinh đẹp... Lúc này nhìn đường tử ngọc có chút ngượng ngùng hai má đỏ lên cúi đầu, lúc này lão Thái mới phát giác được thất thố mau nói câu "Ban ngày tại trong điếm không thời gian lại đây, nói xong đi vào buồng vệ sinh đi tu để ý máy giặt rồi.