4.(tiếp theo)

1.2K 45 3
                                    

Xán Liệt như nuốt hẳn đôi môi bé xíu mỏng mịn của Bạch Hiền vào môi mình,anh ra sức day mút nhai nhai cắn nhẹ đủ để cậu không quá đau tỉnh giấc ngay lúc này,bàn tay cũng nghịch ngợm mà luồn vào áo cậu,băng qua lớp bra bằng vải vướng víu mà se se hai đầu nhũ hồng nhạy cảm.
-A..a...baba..ngứa..không thoải mái..
-Bảo bối không thoải mái sao?được,baba giúp con liền thoải mái.
Buông đôi môi bị dày vò đến sưng đỏ lên,vén áo của cậu lên thật cao tận cổ, hai quả núi tròn trịa trắng nõn thơm mùi sữa ngay lập tức cuốn hút lấy đôi mắt của anh.
Xoảngggg!!!!
Ở ngoài cửa phòng,một tiếng đổ vỡ nhỏ vang lên,anh theo quán tính quay đầu lại...thì ra là vị phu nhân" hờ "kia của anh.
Không hoảng sợ,không mất bình tĩnh,anh nhẹ nhàng chỉnh đốn quần áo lại cho con riêng,đắp cho bé một cái chăn,trước khi ra khỏi phòng còn giao lên hai bầu ngực một nụ hôn.
-Vân Nhi,em sao không ngủ lại đến phòng con làm gì?Anh đóng nhẹ cửa phòng lại,ép sát nàng sang một bên hành lang trống.
-Anh..anh..lão công..anh vừa làm gì tiểu Bạch??
Nàng ta ấp úng nói không rõ lời,nàng thật sự hoảng sợ khi đối chấp với chồng mình.
-Làm gì?em vừa thấy rồi đó,anh chỉ qua phòng con trai "yêu thương" bảo bối của chúng ta một chút.
Anh rõ ràng muốn nhấn mạnh hai từ"yêu thương" nhưng trong mắt anh nhìn cô như kẻ tội đồ làm ngăn cản cuộc vui.
-Lão..lão công,anh rõ ràng..rõ ràng là..sao anh có thể như vậy chứ?tiểu Bạch..nó là con của chúng ta mà..anh không thể.
-Em rốt cuộc nói gì anh vẫn không hiểu,anh làm gì chứ?anh rõ ràng lo cho tiểu Bạch sẽ bị cảm lạnh nên mới qua phòng thằng bé chăm sóc thôi mà..không lẽ..em lại đi ghen với con trai mình sao?
Anh từ từ bước tới bên nàng,dồn nào vào thế ngõ cụt,bàn tay đặt sau lưng từ từ rút ra một lọ thuốc màu đỏ dọa người.
-Anh sao có thể..đó là loạn luân..anh biết không hả?tiểu Bạch là con em,con chúng ta..cơ mà,anh không thể đối xử với em như vậy...anh..không thể cùng có gian tình với nó..nó vẫn còn rất nhỏ
-Hóa ra là cô đã nhận ra rồi à??cũng tốt thôi,tôi cũng đang định lừa thời cơ tốt đẹp để công khai tình cảm của hai chúng tôi..sẽ rất vui nếu cô thành toàn.
Anh đưa tay nâng cằm nàng lên,đôi mắt ác quỷ đối chiếu với đôi mắt bồ câu vì sợ mà ướt nước mắt.
-Anh..đồ khốn,anh lừa dối tôi,hóa ra..hóa ra tôi là thế thân cho thằng bé..anh nói đi..anh tại sao có thể đối xử với tôi như vậy chứ?anh sao có thể yêu thằng bé hả?Aaa...đau quá
Nàng ta bỗng bật khóc gào lên,đưa tay muốn đánh vào mặt anh nhưng đã bị giữ lại mà đẩy mạnh nàng té xuống sàn gỗ,tại sao anh lại lừa dối nàng cơ chứ ,lúc nãy chính mắt nàng thấy anh hôn ngấu nghiến con trai cưng,bàn tay mò mẫm nắn bóp ngực con trai đến thích thú...hai người họ sau lưng nàng đi đến mức nào rồi?

-Dù gì cô cũng đã biết rồi,tôi cũng sẽ thành thật nói cho cô biết :Cô nghĩ một năm qua tôi yêu cô,theo đuổi cô là thật sao?cô tỉnh lại đi..cô thì có cái gì chứ,con đàn bà ngu ngốc...cô sao có thể xứng với tôi,người tôi yêu là tiểu Bạch chứ không phải cô.Tôi đã quá chán ngấy điệu bộ yếu ớt đeo bám của cô rồi..nhìn lại mình xem có gì hơn tiểu Bạch hả??em ấy quyến rũ,xinh đẹp  mê  chết tôi,cô sao có thể sánh bằng được.

BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ