chapter 4: operation capture the attention of the arcana princess

71 2 1
                                    

( Keron's POV )

hay! excited na ako ngayon kung paano ko pa kikilalanin yung babaeng yun pero nagtataka pa rin ako sa fighting spirit ko sa babaeng yun kahit na napaka maldita. hay paano ko kaya siya malalapitan baka saktan ako nun dahil sa kahapon. bahala na nga gagamitin ko na lang yung charisma ko sa pag kilala sa kanya. ngayon gutom na talaga ako kaya kakain na ako. 

7:00 am

makapasok na nga sa school. bat di ko kaya daanan bahay ni maldita? pwede jan lang naman siya sa kabilang subdivision. para atleast di ba mag kasabay kami dagdag pogi points na rin yun kay bianca tapos tong ngiti ko pang nakakapag pakilig ng lahat *close up smile* di ba pogi? maka alis na nga baka mamaya di ko pa maabutan yun si bianca masira pa plano ko.

( bianca's POV )

nakakaasar talagang keron yun akala ko bad boy lang yun pala bastos din wag talaga siyang mag kamali sakin nako di ko siya papalagpasin samga ginagawa niya matitikaman niya ang flying side kick ko. kala niya kaya niya ako tatanungin pa ako ng ganun humanda ka keron robins. math pa lang lalampasuhin na kita. oo nga pala parang di nag kukrus landas namin ngayon ni steven aa mas maigi yun kesa lagi kong nakikita nabiwebwesit lang ako. Mga lalaki kasi ngayon di man ang marunong tumulong kala nila uunlad sila ng ganung  buhay mukha nila kala nila lahat nadadaan sa kapogian o kagandahan. nakakaasar talga pag naalala ko yung sinabi ni keron nang didiri akong di mo malaman. nakakaasar talga that guy will see kung anong kaya kong gawin humanda siya sakin.

--

It is already 8:00 am lahat ng students papasok na sa first class nila si bianca nasa dance studio si keron nasa parking lot si steven nasa coffee shop si janverick nasa library ng biglang may pumasok na gangster guys..

sino ang makapagtuturo sa akin kay bianca santos.? tanong ng leader

walang sumasagot dahil lahat sila nakatameme sa grupo. hinila ng leader yung nerd guy na takot na takot.

ikaw! (sabay turo) nasaan si bianca santos? pag di mo sinabi tatapusin ko buhay mo.

aa eeehh... di ko alam ee. di ko naman siya nakita

nagsisinungaling ka! (sinuntok yung nerd guy)

wag po ninyo akong saktan hindi ko po talaga alam kung nasaan siya kararating ko lang.

binitiwan ung nerd guy at hinila yung girl na nasa may locker.

ikaw! ituro mo kung nasaan siya o gusto mo magaya sa kanya ( sabay turo kay nerd guy)

ang pagkakaalam ko nasa dance studio siya ngayon yun ang nalalaman ko.

siguraduhin mo lang na tama dahil kapag wala siya dun malilintikan ka samin.

umalis na sila at nagtungo sa dance studio di alam ni bianca na dadating pala ang members ng black chapter sa school nila. ang black chapter ay isang grupo mula sa kabilang vongola district ang pamilya ng arcana ang pinaka makapangyarihan sa buong vongola district ito ay may 3 districto lamang ang black chapter ang lux clan at ang arcana. sa di inaasahang pangyayari habang nag papractice si bianca bigla siya kinuha ng mga ito. walang makapalag o umangal dahil nag labas ng baril ang mga ito si bianca naman ay di makagalaw sa kanyang pwesto. 

bitawan niyo nga ako! di nyo ba kilala kung sino kinakalaban niyo?

wala kaming pakialam sa sasabihin mo princessa ng arcana.

kilala niyo naman pala ako bakit ginagwa niyo pato gusto niyo bang humanap ng sakit ng katawan? 

ha! tignan natin kung kaya mo ee isa ka lang namang babae

never underestimate a girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon