H- Quen Biết

703 39 0
                                    

 https://archiveofourown.org/works/16972929


"Ngươi. . . Nhặt về đến khoai lang?" Huyền Y Quỷ vương nhìn xem trên giường co lại thành một đoàn "Tiểu khoai lang", trầm giọng nói.

"Khoai lang?" Sư Vô Độ Xùy~~ cười một tiếng, nhẹ nhàng đem thiếu niên lật ra mỗi người, "Ta đây nên gọi ngươi là gì? Khoai lang cha hắn? Lão khoai lang đầu?"

"Cái gì. . . . !" Hạ Huyền chính suy nghĩ lấy gần đây phải hay là không đối với Sư Vô Độ quá dung túng rồi, ánh mắt ngắm đến thiếu niên mặt lúc, đột nhiên cứng đờ.

Thiếu niên ước chừng lấy mười bốn mười lăm tuổi bộ dáng, rõ ràng là Hạ Huyền bộ dáng, chỉ là so về lạnh như băng tuyệt cảnh Quỷ vương càng nhiều vài phần thiếu niên trẻ trung. Sắc mặt của hắn có chút tái nhợt, lông mày nhíu chặt, một tay nắm chặt Sư Vô Độ ống tay áo không chịu phóng, thân thể có chút mà run rẩy. Sư Vô Độ nâng đầu của hắn lại để cho hắn gối tại chính mình trên gối, thỉnh thoảng vỗ vỗ thiếu niên phía sau lưng trấn an lấy hắn.

Hạ Huyền tuy nhiên trên mặt còn miễn cưỡng kéo căng lấy cái khuôn mặt kia cao quý lãnh diễm mặt, kỳ thật nội tâm đã sóng cả mãnh liệt. Hắn hàng đầu cân nhắc vấn đề vậy mà không phải vì gì cái này cùng hắn thiếu niên lúc giống như đúc thiếu niên sẽ xuất hiện ở chỗ này, ánh mắt của hắn một mực chăm chú vào Sư Vô Độ trên gối cùng hắn hống thiếu niên trên tay.

Ta đều không có gối qua. . .

Hạ Huyền hiện tại rất muốn đem cái này không rõ lai lịch "Khoai lang" ném ra bên ngoài.

Sư Vô Độ đương nhiên không biết hắn phong phú nội tâm đùa giỡn, hắn vô tình mà cười nhạo nói: "Nói đi Quỷ vương đại nhân, đây là đâu cái xinh đẹp tiểu nữ quỷ cho ngươi lưu chủng (trồng) à?"

"Không biết." Hạ Huyền lạnh lùng thốt, "Cũng không biết cái gì nữ quỷ."

Ngay tại hai người cãi nhau lúc, "Khoai lang" tỉnh. Hắn còn không có từ trong mộng trì hoãn qua thần ra, mê mẩn trừng trừng mà trợn mắt, ôm lấy Sư Vô Độ chân cọ xát, nhỏ giọng hoán câu: "Mẫu thân."

Hạ Huyền nhìn xem Sư Vô Độ dáng tươi cười dần dần cứng lại, sắc mặt một hồi hồng một hồi bạch, cuối cùng trở nên tái nhợt. Hắn trêu tức mà cười cười, xem như đáp lễ Sư Vô Độ trước khi đối với hắn trêu chọc: "Như thế nào? Thủy sư đại nhân rõ ràng như vậy công năng đầy đủ hết sao?"

"Lăn."

"Khoai lang" uống chén cháo, tinh thần tốt chút ít, hai người cuối cùng thu chơi tâm, nhận thức chăm chú quả thực cân nhắc khởi việc này đến.

"Tiểu. . . Tiểu sinh tạ ơn hai vị công tử ân cứu mạng. Tiểu sinh họ Hạ, tên một chữ một cái huyền, còn chưa thỉnh giáo hai vị công tử tôn tính đại danh?" Tiểu Hạ huyền níu lấy chính mình vạt áo, lắp bắp mà tạ ơn Sư Vô Độ cùng Hạ Huyền.

"Miễn họ gì sư, ta tên Vô độ." Sư Vô Độ nhẹ nhàng cười cười, bởi vì có một đệ đệ nguyên nhân, hắn đối với cái tuổi này hài tử luôn rất có kiên nhẫn, hắn chỉ chỉ Hạ Huyền Đạo, "Nhắc tới cũng xảo, hắn cũng gọi là Hạ Huyền."

Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy  - TQTP Hạ huyền x Sư Vô ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ