Giới thiệu + Đăng Ký

1K 63 494
                                    

-Chào mừng các bạn đã đến với Cá Biệt Team. Một nơi để các cậu tỏa sáng tài năng XD

- Team vừa mở ngày 13/2/2019 trước valentine một ngày, có vẻ là hơi đặc biệt XD

- Team tuyển nhân sự vô thời hạn, đừng lo xa, vẫn còn vé cho cậu mà XD

- Team chúng tớ cần tuyển những mảng sau đây :

Tuyển mảng Write (7/7) : team chỉ yêu cầu là có thể ghi được hết ngôn đam bách (thể loại cổ, trùng sinh, 3p gì đó thì cũng hông quan trọng). Không cần hay quá chỉ cần người yêu cầu cảm thấy vừa ý là được.

Tuyển mảng Design (4/8) : team không yêu cầu gì nhiều ngoại trừ có thể tạo ra một bìa để người yêu cầu thích thú.

Tuyển mảng Art (4/8) : Team chỉ yêu cầu là có thể vẽ mắt mũi tay chân miệng giống tí là được.

Tuyển mảng Collect (8/8) : Team mong các Collector có một con mắt thẩm mỹ tốt, tìm ảnh rõ nét và không mờ.

Tuyển mảng Review (4/6) : Team cần người chăm chỉ, hiểu biết nhiều.

Tuyển mảng Phốt (5/5) : Nếu đó là sở trường của cậu thì tốt quá còn gì bằng ! Team cần những người như cậu để quản lí những khách hàng không chịu tuân thủ luật, những nội dung gây mặt xấu cho team và vâng vâng...

Tuyển mảng Music (7/7) Cậu có nhiều list các bài hát hay mà muốn chia sẻ cho mọi người nghe ? Cậu chọn đúng nơi rồi đấy !

Tuyển mảng PR (2/5) Cậu muốn chia sẻ tài năng quảng cáo cho mọi người biết, tìm kiếm cách để đủ sức thuyết phục mọi người, hay tạo một cách thức quảng cáo có một không hai ? Chúng tớ sẽ cố gắng tìm cách phát triển hết những tiềm năng đó của cậu !

('ω`*)

Bảng đăng ký :

Tên :

Tuổi :

Giới tính :

Mảng :

Lời hứa với team :

Fb (hoặc Messenger hoặc Gmail/Email) :

Chữ ký :

NHỮNG ĐIỀU BẮT BUỘC TRONG KHI ĐĂNG KÝ :

- Điền đầy đủ thông tin ở trên, không thiếu, viết rõ ràng, không viết tắt.

- Nếu có hủy đơn đăng ký team, vui lòng báo cho team biết sớm nhất 1 tuần. Kể từ sau 1 tuần từ khi cậu hủy đơn mà không báo, cậu sẽ phải bồi thường.

- KHÔNG chửi tục trong đơn đăng ký.

- Sau khi đăng ký, vui lòng đọc nội quy và bài test ở các phần sau.

#Boss

[Chỉnh sửa lại bởi beta-er riêng của team a.k.a _Synthesis_]

[TẠM ĐÓNG - Cá Biệt Team] Gray/Tuyển memNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ