Quỷ thủ thiên y 3

4.8K 29 0
                                    

☆, thứ ba cuốn mới vào tiên môn lịch luyện chi thủy 018 hắc tâm nhân

"Rất có nam nhân vị?" Phượng mâu nguy hiểm nhíu lại, dấm chua kính xuống dưới, cả người hơi thở trở nên rất là làm cho người ta sợ hãi, nhường kia bị đường tâm ôm tiểu an cũng không từ rụt lui cổ, ghé vào đường tâm trên bờ vai không dám nhìn tới hắn.

"Tiểu an, chúng ta đi." Đường tâm sung sướng cất bước đi về phía trước đi, một bên cùng trong lòng tiểu hài tử nói chuyện: "Ngươi đã đói bụng không đói bụng? Có muốn ăn hay không điểm này nọ?"

Mộc thần phong nhấp mím môi, ở phía sau tiếp tục đuổi kịp, hắn quyết định , trước không quay về, theo tới nàng hồi kia nam tiên môn mới thôi, như vậy tài năng phòng ngừa này nam tới gần nàng bên người, ân, tốt nhất cần phải đặt ở cơ sở ngầm ở nàng bên người tốt chút, nhất có cái gì gió thổi cỏ lay cũng có thể thông tri hắn, chính là, phóng cái gì hảo đâu?

Theo vùng núi đường nhỏ đi đến, hai người đến một chỗ dân trạch tá túc, không cần đường tâm mở miệng, mộc thần phong đô hội tự động tiến lên tự giới thiệu, bình thường dân chúng thấy bọn họ quần áo bất phàm, phong tư xuất chúng, vừa ra tay lại là mấy mai kim tệ, tất nhiên là vui mừng dọn ra một gian phòng ở cho bọn hắn vợ chồng trụ.

Thói quen hắn này một đường tự cho mình là, đường tâm cũng lười nói cái gì, trong dạ tiểu an nhân đã bị kinh hách, lại đi rồi không ít lộ, lúc này đã ở nàng trong dạ nặng nề ngủ, nàng khinh thủ khinh cước đưa hắn đặt ở trên giường, thế này mới đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống.

Mà mộc thần phong vừa thấy nàng ngồi xuống, liền đem nước trà đưa tới nàng trước mặt, một mặt tà mị cười: "Nương tử, uống chén nước đi!"

Đường tâm cũng không khách khí, tiếp nhận uống một ngụm, lại theo không gian trung xuất ra chế tác bùa lá bùa cùng chu sa, ý bảo nói: "Ngươi một bên đi, đừng làm cho ta phân tâm ."

"Nương tử, ta đã ở một bên ." Hắn ngồi ở nàng đối diện, phượng mâu mỉm cười nhìn nàng.

"Ta là cho ngươi đừng xuất hiện ở trước mặt ta." Nàng tức giận nói xong: "Ngươi đi trước ngủ, đừng ngồi ở đây, ngươi ở trong này sẽ chỉ làm ta phân tâm."

"Ha ha... Nguyên lai vi phu mị lực lớn như vậy, tốt lắm, ta đến trên giường chờ ngươi, ngươi không cần vội lâu lắm ." Hắn sung sướng đứng lên, giúp nàng đem trên bàn chén trà cái gì đều thu thập xong, thế này mới tới trước trên giường đi ngủ.

Chỉ thấy, quần áo bạch y hắn bỏ đi giày nằm nghiêng ở trên giường, thần thái lười nhác trung mang theo tà mị, bạch y thánh khiết, lại cố tình kết hợp hắn trên người phát ra yêu nghiệt hơi thở, mị hoặc mà lười nhác, nhìn xem đường cảm nhận quang vi thiểm, cảm thấy thầm mắng một tiếng: yêu nghiệt!

Sửa sang lại tâm thần, nàng đem chủ ý lực đặt ở trên mặt bàn lá bùa thượng, thủ điểm chu sa, ngưng tụ linh khí tại kia lá bùa thượng họa tiếp theo nói phi hành phù, lúc này đây, nàng họa là một cái giấy hạc, linh khí cùng với chu sa kết thúc, rót vào kia giấy hạc giữa, phong ấn một chút, thủ vừa thu lại, nàng không khỏi lộ ra nhất 抺 ý cười.

Quỷ thủ thiên y - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ