☆, thứ sáu cuốn cường giả chi tranh phi tiên địa vực 105 thiết hạ cục!
Đảo trung ngày quá bình tĩnh mà tiêu dao, xem vân cuốn vân thư, xem mặt trời chiều ngã về tây cảnh đẹp, thưởng gió nhẹ phất thủy đẩy ra quyển quyển sóng gợn, cùng với kia trong nước người cá, đảo chủ trung di nhân cảnh đẹp, ngày, mỗi một ngày quá khứ, hoan nhạc tiếng cười tràn ngập tại đây bồng lai tiên đảo mỗi một cái góc, mà một ngày này, đảo trung mọi người cũng bắt đầu bận rộn dậy lên, bởi vì ngày mai đó là tân niên , hôm nay trễ hạ mọi người ở vây cùng một chỗ ăn đốn bữa cơm đoàn viên, như vậy một chút đoàn viên cơm, ở dân chúng gia có lẽ là cực kì bình thường , nhưng ở bọn họ mọi người trong lòng, cũng là cực khó được , bởi vì bọn họ thường xuyên phân tán các nơi, có bao nhiêu năm không từng đi chú ý quá tân niên đi đến? Khó được năm nay mọi người tụ coi như tề, vài vị trưởng bối tất nhiên là hi vọng mọi người có thể hảo hảo ăn một chút bữa cơm đoàn viên .
"Tiểu tiểu, buổi tối gì đó đều chuẩn bị tốt sao? Ta nơi này còn có tiểu lợn rừng, lấy đến phòng bếp đi làm cho bọn họ xử lý ." Mộng san hai tay lí dẫn theo đánh trở về tiểu dã nhi trư, đi đến tiểu tiểu bên người.
Hiên Viên tiểu tiểu vi cúi đầu, đang ở bác ngân hạnh, nghe được mộng san lời nói, đầu cũng không nâng nói: "Đều không sai biệt lắm , đêm nay chuẩn bị gì đó không ít, ta nơi này ngân hạnh cũng mau tốt lắm, đợi lát nữa cùng trứng cút cùng nhau nấu , ngao đến muộn thượng lời nói ngọt độ vừa vặn."
"Vậy ngươi trước vội, ta đem này lấy đến phòng bếp sau trở về hỗ trợ." Mộng san vừa nói, dưới chân giống như đạp phong một loại triều phòng bếp lao đi.
Lúc này, mộ tuyết bay trong tay bưng nấu chín bóc vỏ trứng cút đi đến, hỏi: "Tiểu tiểu, ta nơi này trứng cút nấu chín bác tốt lắm, ngươi ngân hạnh tốt lắm sao?"
"Không sai biệt lắm ." Tiểu tiểu ngẩng đầu trung nàng cười, nói: "Tuyết bay, đường tâm các nàng đều ở phòng bếp sao?"
"Ân, các nàng đều ở, vân tịch cũng quá đi hỗ trợ , ta nhìn thấy các nàng làm rất nhiều trước kia chưa thấy qua đồ ăn thức." Bữa tiệc này đoàn niên cơm bọn họ cũng không có nhường đảo trung nhân hỗ trợ, mà là từ đường tâm cùng thiên âm các nàng bản thân động thủ xử lý, bởi vì các nàng nói, khó được có cơ hội như vậy, liền động thủ vì thân nhân nhóm làm một chút đoàn niên cơm, sở dĩ mọi người theo hôm nay sáng sớm liền bắt đầu chuẩn bị .
"Ta nơi này còn có mấy cái cũng tốt , cùng đi phòng bếp nhìn xem còn có cái gì có thể giúp vội đi!"
"Hảo, đúng rồi, ta vừa rồi gặp mộng san dẫn theo hai đầu tiểu lợn rừng trôi qua, cũng không biết các nàng hội xử lý như thế nào."
"Tốt lắm, đi, chúng ta đi nhìn xem." Hai người nhìn nhau cười, cầm này nọ hướng phòng bếp đi đến. Rất xa liền nghe thấy phòng bếp nơi đó truyền đến náo nhiệt thanh âm, ẩn ẩn còn bạn tiếng cười.
"Phu quân! Ngươi tới bang giết heo đi!"
"Phu quân, nhớ được đem trư da xử lý sạch sẽ ."
"Phu quân, không thể lột da!"
Dần dần đến gần, liền nhìn đến ở bận rộn thiên âm một bên chuẩn bị xử lý hai đầu tiểu lợn rừng tiêu hiên ngươi hô, mà tiêu hiên ngươi rõ ràng không ở đi, trong lúc nhất thời cầm đem giết heo đao lại nhường không biết như thế nào xuống tay, muốn trực tiếp đem kia trư da cấp lột, phía sau thiên hạ lại truyền đến thanh âm, nhìn kia hai tiền đợi làm thịt hai đầu tiểu lợn rừng, tiêu hiên ngươi khóe miệng rút trừu, có loại giết heo dùng ngưu đao cảm giác.