Vậy là đến bây giờ cô ấy rời xa mik đc 3 năm rồi nhỉ. Một khoảng thời gian khá dài rồi. Không biết giờ này trên đó cô ấy có nghĩ về mik ko? Mình cũng không biết nữa. Nếu như năm đó mình đồng ý thì sẽ ra sao nhỉ. Chắc chắn sẽ là 1 kết thúc tốt đẹp hơn bây giờ nhiều.-? said
Nó nhìn lên bầu trời, hiện tại nó đang đứng ở bờ sông Hàn. Ngừoi nó chỉ khoác một cái áo sơ mi mỏng dính chẳng có chút ấm áp nào cả. Từng cơn gió lướt qua nó lạnh buốt đến thấu xương nhưng nó chẳng có chút phản ứng gì ánh mắt chỉ tựa hồ xa xăm cứ thờ người ra đó. Nhìn những vì sao mà nó muốn khóc nhưng rồi nó lại ngăn lại tự dặn mik phải mạnh mẽ hơn. Những tia sáng loé lên trên ko trung rồi bung ra nở rộ như những cánh hoa. Nó nghĩ lại à phải rồi hôm nay là ngày lễ tình nhân nên người ta bắn pháo hoa cũng phải, lòng nó co thắt lại thậm chí còn đau hơn cả cắt da, cắt thịt. Hôm nay chính là ngày mà ngừoi đó rời xa nó, cái ngày mà nó như chết đi mang theo nỗi đau đớn đến hoang dại. Rồi nó quay bước đi chìm vào đám đông ồn ào đó và.....nó tông trúng một người con gái. Ngừoi này chắc chỉ tầm 22 tuổi thôi, mái tóc đỏ như hoa hồng quay lên nhìn nó. Bất chợt nó khựng lại, nó cũng chẳng hiểu tại sao tim nó lại đập nhanh đến thế, ánh mắt đó nhìn nó một cách khó hiểu rồi ,cất lên: "Xin lỗi đã va phải cậu" Lúc đó nó mới hoàng hồn ấp a ấp úng mà đáp:" không sao đâu"."Thế tôi đi trc".. Người con gái đó chỉ gật đầu với nó một cái rồi quay lưng bc đi để nó cứ thẫn người ra đó. Nó không hiểu nổi nó bây giờ nữa chỉ muốn chạy nhanh tới nắm tay người đó lại nhưng nó thì có tư cách gì nó và cô thậm chí tên còn không biết thì làm sao có thể. Nó lắc đầu ngán ngẩm rồi tiến về phía trc hoà lẫn với đám người đông đúc nơi đó. Nó đến một quán Bar gần đó. Từ cái ngày mà nó gọi là chết đi thì tháng nào nó cũng lui tới những nơi này khoảng một hai lần. Nó đăm chiêu nhìn cảnh vật xung quanh đầy vẻ chẳng hứng thú tí nào. Nó nhìn những con đàn bà ăn mặc hở hang ,ôm ấp những ông tai to mặt bự trong lòng thấy thật kinh tởm. Nó tiến đến quầy nc, ngồi xuống nó gọi cho mình một ly rượu Vodka mà nhâm nhi một lúc thif một con đàn bà tiến tới ngồi lên đùi nó mà chẳng dc sự đồng ý của nó. Nó không nói j chỉ chau mày nhìn con đàn bà đó một cách giận dữ,căm ghét. Con ả đó từ từ đưa tay lên mặt nó mà vuốt ve ko ngừng càng ngày nó càng khó chịu. Cho tới khi con ả đưa tay cởi nút áo trên cùng của cậu thì cậu hất văng tay con ả ra, quát: "Cút, trc khi tôi nổi giận".
Con ả mặt hằm hằm đi ra chỗ khác. Nó chả quan tâm cứ thế mà nhâm nhi ly rượu trên tay. Sau khi uống hết ly rượu nó tính tiền rồi quay gót bc ra ngoài cửa để lại tiếng nhạc inh ỏi đến chói tai.
"Đêm nay bình yên thật cũng giống hệt với đêm hôm đó phải không chị. Cái đêm mà chị tỏ tình em ấy. Nhưng em lại từ chối chị nhỉ?. Phải chăng khi đó em đồng ý chị thì bây giờ tình yêu của chúng ta sẽ đẹp như những vì sao phải không chị. Lúc đó em đã không nhận ra được tình cảm của mình dành cho chị để rồi khi chị ra đi mà bỏ em 1 mình ở đây em mới biết mình yêu chị nhường nào. Nhưng lúc đấy đã quá muộn rồi đúng không chị, nếu như chuyện đó không sảy đến với chị thì em đã tỏ tình chị ngay rồi." Nó ngước lên nhìn bầu trời kia . Thật yên tĩnh làm sao. Nó dạo bước trên con đường về trong sự tĩnh lặng của màn đêm.
"Áaaa...... Cứu tôi với, cứu tôi...ah hức...hứ..c" . Tiếng thét vang ra từ một góc khuất của khu phố . Nó nghe thấy liền chạy đến, trước mắt nó là một ngừoi con gái quần áo xộc xệch rách rưới cùng một đám đàn ông đang lao tới tấn công. Nó chạy thật nhanh tới tung cho mấy chúng nó cú đá, kèm vài cái cùi chỏ và free thêm vài cước vào bụng. Vì dc học võ từ nhỏ nên chẳng mấy chốc mấy thằng đó dã nằm bẹp dí như phao bị hết không khí. Nó chạy nhanh tới cạnh cô gái đó, hỏi: "Cô có sao không, đừng sợ, có tôi đây rồi." Nó còn chẳng hiểu nó thêm vế sau vào làm j nữa. Ngừoi con gái đó nhanh chóng rúc vào lòng cậu mà khóc thét lên. Chắc cô ấy vẫn còn ám ảnh về chuyện vừa rồi. Cậu xoa xoa lưng chấn an cô. Bây giờ cậu mới để ý ngừoi cô thật thơm. Một mùi thơm dịu nhẹ như hoa đào, ko phải là dùng mấy cái loại nc hoa đắt tiền j đó đâu. Nó thật sự thật đơn giản mà dịu dàng. Lát sau khi cô bình tĩnh lại dc mới ngước lên nhìn cậu. Cậu ngạc nhiên khi người này lại chính là ngừoi mà cậu va phải vài tiếng trc. Cậu đơ ngừoi vài giây trc vẻ đẹp của cô: mái tóc đỏ mượt mà lượn sóng, đôi mắt tô tròn, cặp má phúng phính nhìn vào chỉ muốn cắn một cái mà thoii có thể ví là j nhỉ à đúng rồi trông mặt cô y như một con sóc chuột vậy. Đôi môi đỏ lịm như quả dâu tây quyến rũ lạ thường.
"Này, cảm ơn cô nhiều vì đã cứu tôi. Ko có cô tôi cũng không biết làm thế nào hứ..hức" -Bấy giờ cô mới chịu lên tiếng.
"Không có gì đâu ai thấy vậy cũng sẽ cứu cô mà." Cậu bây giờ mới hoàn hồn
"Vậy bây giờ cô thế này hay để tôi đưa về cho."
"Nhưng chúng ta nào có quen biết sao cô lại giúp tôi."
"Tôi ko có hại cậu đâu yên tâm chẳng qua tôi thấy trong bộ dạng này mà cô tự về sẽ rất nguy hiểm. Cho nên để tôi giúp nha."
"Thật ra hôm nay tôi bay qua nc này để ký hợp đồng mà lúc nãy định bắt xe tới sân bay để về nc thì bị như vừa rồi nên trễ chuyến bây rồi"
Cậu đăm chiêu suy nghĩ một lúc rồi mới lên tiếng
"Hay cậu về nhà tôi ở tạm đi . Tôi sẽ cho cậu ở nhờ ok ko?"
"Mố. Như vậy sao dc tôi và cô ko quen bt sao tôi lại có thể về nhà cô dc."
"Ko sao đâu. Tôi ở một mik với lại gần 12h đêm rồi thì còn phòng trọ nào cho cô ở nữa đâu. Cứ ở nhà tôi đi , tôi là ngừoi tốt ko làm hại cô đâu.
"Vậy..vậy cảm ơn cô nha"
"Ko có j đâu" . Cậu nở một nụ cừoi thật tưoi làm tim cô loạn nhịp nhưng lại dùng lí trí dìm cái duy nghĩ đó xuống
Cậu cởi cái áo mới nhờ con bạn mang đến lúc trong quán Bar mình ra khoác lên vai cô.
"Đi thôi"
"Nhưng trời đang lạnh thế mà cậu chỉ mặc thế ko lạnh à"
"Ko sao đâu" Cậu lại cười , chẳng hiểu sao cô lại thấy đỏ mặt và ấm áp đến thế.
"Mà cậu tên j , tôi là Chaeyoung hân hạnh dc gặp
"Tớ là Lisa . Mà cậu gọi là tớ là "Li" đi chứ tớ ko quen xưng hô kiểu này."
"Ok. Cậu cũng gọi tớ là Chaeng nha!"
"Uhm"
Thế rồi cậu nắm tay cô kéo đi. Chả hiểu sao gió thì đang thổi thấu xương mà cái nắm tay này lại ấm áp đến thế, dễ chịu đến thế . Phải chăng Thượng Đế đã sắp đặt cho hai ngừoi được gặp nhau.Mn nhớ Vote cho Tea nha. Tại lần đầu tiên viết truyện kiểu này nên ko hay mấy. Mong mn góp ý.
YOU ARE READING
|LICHAENG| Bên Em Đến Trọn Đời
Romance"Chúng ta yêu nhau đi" "Yêu?" "Ờ" "Vậy yêu luôn" "Bên em đến trọn đời nhé" "Uhm"