Chapter 24

7 1 0
                                    

*STILL ALORD'S POV*

I arrive at school right before the SF openning ceremony started. Some were cheering for Andy and for James even Harith were out there playing.

A number of students cheered me on but I wasnt going to play yet my game is still hours away from now.

I saw her going through the Janitor's quarter she looked so confused but still her beauty shines I keep getting unknown memories about her.

It messed up my head the school's speaker were playing loud songs for us to enjoy or be inspired if our favorite song comes up.

Following her was my first choice I secretly walked towards the janitor's quarter as well as she did maybe she mistook this room as a bathroom.

I turned the door knob around and swung the door open she just stood there immobile and not even making another sound. She's in for it.

*Karlee's POV*

Hmm. I feel so anxious here all alone.
Im really feel so lonely since Andy and the others are out there fighting and winning their matches I'm really proud of all of them they kept fighting even if their wounded.

Well specially Andy! That jerk have bruises in each part of his body but he kept fighting to the very end I think this is all about being the MVP or something I cant recall it though.

"Susuportahan kita kahit hindi mo na kayang lumaban master." Hay nako! Di ko mapigilang alalahanin ang sinabi ko sa kanya bago nagsimula ang tournament nila. Siguro he feels weird dahil sa sinabi ko.pero......atleast he smiled.

Each time I remember he's smile it made my heart skip a beat na parang pagnawala siya ang lungkot ko. Bakit ba ganito ang nararamdaman ko!? Nasisiraan na ata ako ng ulo dahil palagi ko siyang kasama?!

Gusto ko munang mapag-isa kahit saglit lang kaya naghanap ako ng kwartong walang tao sa loob. Nakita ko na lang na may maliit na room sa tabi ng hagdanan diko alam kung ano ang nasa loob nito kaya pumasok na lamang ako.

Puno ito ng mga gamit sa paglilinis.hmm. Napabaling tuloy ang atensyon ko kina ate at mama. Kamusta na kaya sila? Okay lang ba sila? Nakakakain ba sila nang mabuti? Gusto ko ding pumunta sina mama dito para sama sama kaming kumain at matulog gaya ng dati pero hindi eh iba ang kasama ko dito kaya mas di ako mapakali.

Nakakagulat kanina noong biglang nagwala si Andy dahil sa sinabi ni Alord sa akin. Bitch ata yung sinabi niya. Ano kaya ibig sabihin non? Tumigil ka nga Karlee kung ano ano pa iniisip mo!

Biglang nabaling ang tingin ko noong nabila ako sa pagawa ng ingay ng pintong nasa likuran ko. Meroong papasok! Sino kaya ito! Lumamig ang aking likuran and my fingers together with my hand started to shake uncontrollably.

Lumaki ang mga mata ko nang nakita kung si Alord and pumasok biglang nanghina at nanginig ang mga tuhod ko lumamig ang palikid at bigla akong natakot.

Sinubukan kong tawagan si Andy pero mukhang walang makakarinig dahil malakas ang mga speaker sa labas. Tinitigan lang ako ni Alord ng masama isang titig na napakasama at talagamg nakakatakot.

Lumakad siya papalapit sa akin at tuloy paring ngumiti ngayon naman ay parang papatayin niya ako sa kanyang gagawin dahil linapag niya lang ang kanyang kamay at hinayaang daanan nito at mahawakan ang kahit anong nasa harapan nito.

Sinubukan kong maging matapang at lumakad din papalapit sa kanya if I could only reach the door I'm safe I could go watch Andy after this all ends what a nightmare I'm really in right now the only difference is that I'm awake while I'm having it.

Nagawako siyang lagpasan pero sinundan niya lang ako ng tingin sinubokan kong buksan ang pinto pero parang hindi gumagana ito di ko kayang itwist and door knob. Mas nagnerbyos ako dahil baka kagagawan niya to sinunto suntok ko ang pinto pero walang nagawa ang suntok ko kahit masakit na kamay ko.

Ginamit ko din ang tuhod ko para mabuksan lang to but everytime I kneed the door nothing happened the door kept its ground kahit na nararamdaman ko nang may tumutulo ng mainit na bagay sa tuhod ko dumudugo na pala ito.

Susuntukin ko pa sana ang pinto pero biglang may tumulak sa likod ng ulo ko kaya instead na ang kamay ko ang tatama sa pinto ay ang ulo ko.

Malakas ang impact ng ulo ko sa pinto dahil nakita kong paramg may umibang parte dito even if its metal it was moved at some point.

Hinablot niya ng napakamarahas ang buhok ko at kinaladkad ako hanggang sa kabilang dulo ng kwarto. Sobrang nanghina ang katawan ko kahit nga mata ko nahihirapan ng bumuka.

I felt hopeless once again he stood infront of me, I struggled to get up but he just kicked me right back down causing me to lose balance.

"Pick one! Me or Andy!?"

Sa tanong niyang yun mas natakot ako dahil baka kung anong gawin niya kay Andy. Ayaw kong masaktan siya palagi niya akong prinoprotektahan at inaalagahan.

"Andy! Si Andy pipiliin ko!" Bigla na lang niya akong sinampal nararamdaman kong uminit ang pisngi ko at humapdi kahit papano my head was beating so painfully.

"Last chance Andy or me!?" Kinuha niya ang isang tubo sa kabinet isang pipe. Nanginid ulit ang buong katawan ko at hindi tumigil sa pagnginig din ang labi ko. Tinitigan ko lang ang tubong hawak niya mukhang isang palo niya lang sa paa ko malulumpo na ako.

Worst Past! Best FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon