Đó là vào 1 ngày trời đầu xuân. Tối đó tôi đang ngồi vẽ hươu vẽ vượn lung tung chút nghịch chơi ý mà. Thằng bạn cùng phòng thì nghe nhạc Sơn Tùng trong im lặng.
Tôi chăm chút cho cô gái đang vẽ. Bạn biết ấy, vẽ cần khá nhiều sự tỉ mỉ và kiên nhẫn, nhưng cũng cần chút phá cách. Tôi đang "gãi" phần mũi nè, tỉa phần môi nè. nhìn mũi thì hơi thẹt và mồm thì hơi vâu nhưng vẽ cũng phải có chút "lạ" mới vui chứ (ahihi). Vẽ môi nẻ ra tí, mũi thì phải có lông, còn lông mày liền nhau,... chế tí nữa đi xem nào.
Thằng bạn cùng phòng: "khá là chất, t thích làn môi 2 lạng của e ý :)) "
Tôi: " Quả môi này mà Buscu m thì nó nuốt mẹ mày luôn chứ del đùa :))"
Thằng bạn :" Bôi bác vl có ngày trời phạt m vì tội bố láo nghen, t đọc được là những đứa như mày là súc sinh từ nhỏ nên chết sớm đấy eheheh"
Hử?
"Bữa này mày ăn loz gì mà nói theo kiểu nghiệt súc dữ z? Muốn t thông đít chết ak"
Thằng bạn này- bất chợt cứ cười the thé kiểu con chuột twich ấy, óc chó nhập chắc? đel gì đang xảy ra z
"Đài báo nay có mưa sao băng ấy"
"Ừ thì sao?" tôi del hiểu nổi, thằng này đảo như rang lạc ý
"Thì theo tao thấy là mày còn 3 giây để sống"
3, 2, 1
ầm
Và thế là tôi mấy hoàn toàn nhận thức, chả cảm thấy gì , cứ như mấy cơn nứng cặc zậy, đến và đi, haizz
Tỉnh dậy
Đó là 1 thảm cỏ xanh
Cảm giác rất thoải mái, cứ như là đi spa 6 tiếng về ý, đầu óc như vừa hút cỏ mỹ nhà làm z( ví von thôi à nghen) người tui cứ như bị nhằn ra bã ý, lỏng toẹt.
Ý tui là, tui ... đang nằm trên cỏ và người tui del cử động đc, nó bị hóa lỏng cmnr
á á á á á á á á á,... vân vân
YOU ARE READING
chuyển sinh vô xứ ooo
Teen Fictioncuộc sống trong thế giới mà tôi hướng tới như 1 nhà phiêu lưu tự do