IAHQ 3: Fresh Start

31 2 0
                                    

::::Aze Lazaro::::

I don't know what i saw in him that it only took me a few minutes to like him. Yes, i like him. I can feel that he's a good guy. Just seeing him smile makes my heart go wild.

Nandito ako ngayon sa kwarto naming dalawa. Yup, kwarto naming dalawa. From now on, we'll share the same bed and same room under the same roof. Hindi ko alam kung paanong bounded ako sa kanya, at yun ang aalamin ko.

Napangiti na lang ako nang maalala ko ang mukha ng vampire king na nagba-blush kanina. Ang cute nya talaga :)

"Lady Aze, dinner is served. The king is waiting for you to dine with him" sabi ng personal maid ko.

Ang sisyal nga eh, dito may personal maid ako pero dun sa sarili kong bahay, ako ang maid. Naninibago ako na ako ang pinagsisilbihan pero sabi ni Milo dapat masanay na daw ako kasi sooner or later, magiging reyna na ako. Reyna ng mga bampira >3<

"Ganun ba? Sige, bababa na ako"

Inayos ko ang white dress ko at nagsimulang maglakad. Grabe, sobrang na-amaze ako sa kwarto namin ni Milo. Isang king size bed, isang grand piano, malaking walk-in closet, mostly made by glass, ang gara din ng chandelier. Spacious ang kwarto, ganun din ang CR. May bath tub sa tabi ng sliding glass door kung saan kitang-kita ang magandang tanawin sa labas. May mini library din at study table. Pati yung paintings, ang gara. Nagulat na lang ako nung makita kong maraming gamit na pangbabae sa walk-in closet ni Milo, akala ko nga girlalush ang hari eh hahahahaha sakin pala lahat ng gamit pangbabae dun.

"I can hear your thoughts, my damsel in distress"

Nagulat ako nang marinig ko ang boses nya sa likod ko. Nanigas ako sa kinatatayuan ko dahil ramdam ko yung mainit nyang hininga despite of his cold skin.
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko, knowing na nasa likuran ko lang sya, malapit sa akin. Ba't ganito ang epekto nya sa'kin? O baka naman, may sakit talaga ako?

"Let's eat" bulong nya.

His sexy voice is giving me chills. Naba-blanko ang utak ko ngayon dahil lang sa presence. Nakakainis nga eh >3<

"Uh, yeah" sagot ko at nagpatuloy sa paglalakad

Ramdam kong nakasunod sya sa akin at ramdam ko din ang pagtitig nya.
Enebe!!! Naiilang ako😳

'Stop staring, my king!'

Sigaw ko sa utak ko.

"*cough* *cough* *cough*"

*smirk* Narinig nya ang sigaw ko hahahahahahaha. Grabe, ini-imagine ko pa lang ang mukha nya, natatawa na talaga ako hahahaha.

"I love it when you call me 'my king'." Bulong nya.

>//////////////<

Uwaaaahhh!!! Nakakaakit ang boses nya. Damn, why so attractive and hot, my king?
Teka lang, simula kanina ko pa pinupuri ang gwapong bampira na to ah. Pero sabagay, his existence is shouting how handsome, charming, attractive, adorable and hot he is. From head to toe. Baka pati dun sa 'ano' nya eh hahahahaha XD

Shit!!! Namamanyak na ako!!! Malala na ako!!! Uwaaaahhhh! Pervert!

"Aish! What the hell are you thinking?! Stop entertaining such thoughts" pagalit nyang sabi habang namumula. Hehehe ang cute nya.

"Anong pinagsasasabi mo dyan?" Patay-malisya kong tanong hahaha.

Gusto ko syang inisin eh. Ayaw nya pala na nag-iisip ako ng malalaswa ah. Hahahaha curious tuloy ako sa magiging reaction nya kapag mag-iisip ako ng kahalayan hahahaha.

I Am His QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon