Time started i didn't know when, Time flew i needed to go back but now time stops, Everything's too late and gone. I wish i have the power to control time. Wish i could PLAY, PAUSE, REPLAY, REFRESH,REWIND and FAST IT FORWARD so that I'm not regretting anything right now.
May mga bagay na akala natin kayang maghintay, pwedeng itago at pwedeng balik-balikan pero paano kung yung akala mong hindi mawawala sayo all of a sudden nawala. Bumaliktad ang mundo mo at umikot ng pabaliktad.Kakayin mo pa bang mabuhay kung wala ka ng mahanap na dahilan?
Sana bawat oras ng buhay ng bawat isa sa inyo ay pinahahalagahan niyo. Minsan lang dadating ang oppurunity. Minsan lang darating ang pagkakataon na yun para masabi at magawa mo ang mga bagay na sana matagal mo na palang ginawa. Sana magtiwala kayo sa nararamdaman niyo hindi yung pinangungunahan ang mga dapat mangyari. Sana lahat ng sana na sinasabi ko ngayon ginawa ko. Edi sana hindi ako nagsisi ngayon.......Sana masaya ako ngayon.
Hindi ko alam kung paano pa itutuloy ang buhay ko na nawala na ang pinakamahalagang bagay sa mundo mo. Paano ko pa ito itutuloy kung bawat araw binabagabag ako ng konsensya ko na kung hindi dahil sa maling desisyon ko wala sanang nasasaktan ngayon.
Pasalamat nalang ako kasi meron paring mga taong patuloy na tumutulong at dumadamay saken sa kabila ng lahat ng ginawa ko. Sa kabila ng kahibangan ko. Mula ngayon magbabago na ako. Mula ngayon hindi na ako ang Trish na nakilala niyo. Mula ngayon tatalikuran ko na kung sino ako dati dahil mula ngayon ibang tao na ako.
Sophie: "I know hindi niyo pa alam kung ba't ko pinagsasabi yan. Sana subaybayan niyo ang story namin. Malalaman niyo rin ^___^"
Roselyn: Tama na sat sat mabibitin sila :">
----------------------------------------------------
Short story lang po ito :))