5.(1)

1.2K 46 1
                                    

Tiểu Bạch sau khi ngủ dậy không thấy mẹ mình đâu liền như trẻ con mới sinh mà khóc lóc không ngừng khiến cả Phác gia một phen hoảng sợ,ai nấy đều thầm cầu nguyện cho mình nếu không dỗ được tiểu thiếu gia nín thì coi như họ dọn dẹp hành lý bước ra khỏi đây và nhất là ông chủ,ông chủ cực kỳ yêu chiều sủng nịnh tiểu thiếu gia nên chắc sẽ không tha cho bọn họ.
Nhưng sau khi nghe A Liên A Đào giải thích rằng mẹ cậu đi du lịch tầm 3 4 tháng sau sẽ trở về,cậu đột nhiên hết thút thít,ngoan hiền trở lại như thường ngày.
Hiện tại tiểu Bạch lại ngồi chơi trong phòng mình,xung quanh giường là những con thú bông đáng yêu ngộ nghĩnh,cậu là đang dán mắt cho những con thú bông đó a,vì ở nhà rất chán nên cậu xin baba kế cho mình nhận hàng về làm bán thời gian,rất may baba chiều ý cậu nên đồng ý.

-tiểu thiếu gia,đến giờ uống thuốc rồi!
Một cô hầu trẻ bước vào phòng mang theo khay thuốc màu đỏ trên tay,tiến lại bên giường ngồi kế cậu.
-Chị Liên,phải uống nữa sao,tiểu Bạch không muốn uống a~~.
Cậu nhìn ly thuốc ngán ngẩm,thuốc bổ đắng muốn chết ngày nào baba cũng kêu người pha cho cậu uống.
-thiếu gia ngoan,này là thuốc"bổ" rất có lợi cho cậu,ông chủ nhờ chị sắt cho cậu uống đấy.
-Có loại nào ngọt hơn không?đắng muốn chết.
Cậu bĩu môi nhỏ rồi quay đi
-Vậy chỉ cần cho đường vào,thiếu gia ngoan uống hết thuốc nào.
A Liên đưa chén thuốc có màu đỏ bầm cho cậu,tay đỡ dưới cằm nhỏ để không nhiễu thuốc xuống đồ.
Tiểu Bạch lưỡng lự một hồi cũng uống cho xong,đắng chết cậu rồi...ngày nào cũng phải uống,sáng trưa chiều tối uống mệt muốn chết..
Uống xong thuốc A Liên bưng khay rời đi,đợi khi cơ thể nhỏ mệt mỏi ngã xuống nệm êm, từ khuôn miệng kia nở ra nụ cười bí hiểm.
-tiểu phu nhân,tôi đây là đang giúp cậu và ông chủ,nhất định cậu sẽ có được hạnh phúc độc nhất,đừng trách tôi nhé..
Rồi lại nhìn chén thuốc trên tay còn sót lại vài giọt nhỏ.
Thuốc này nếu người nào không biết thì cứ nghĩ là thảo dược bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ,nhưng thật ra tác dụng của nó là gì chỉ có cô và anh mới biết.
Phải nói rằng cô chăm sóc cho tiểu thiếu gia từ 1 năm trước cậu và vị phu nhân xấu số kia chuyển tới đây,cô là người biết rõ cậu nhất.Một cậu bé chỉ mới 10 mấy tuổi đầu đã sở hữu cơ thể có một không hai kia:mềm mại thơm mát lại quyến rũ vậy không thu hút được đàn ông thèm khát cậu cũng lạ,cả cô cũng thấy hết sức ngưỡng mộ và ganh tị,nhất là nơi đầy đặn tròn tròn kia bây giờ lại được tiêm nhiễm thứ mới lạ hơn không khỏi khiến cho ông chủ của cô càng thêm mê luyến cậu bé này.
....
Về chuyện các mối quan hệ bên ngoài
Bạch Hiền vốn là cậu bé nhút nhát lại được bao bọc kỹ càng nên dễ sinh ra vẻ ngoài yếu đuối kiều mỵ khiến người ta muốn ôm vào lòng yêu thương và bảo vệ.
Ở trường cậu rất ít trò chuyện với ai,học ở trường quốc tế dù năng động và khuyến khích học sinh mở lòng nhưng cậu vẫn cứ sợ sệt không dám kết bạn với ai,cả baba nói cậu cũng không cần kết bạn với những người đó,chỉ nên tập trung học cho tốt.
Những nam sinh trong lớp hay các lớp khác đều thích trêu ghẹo dáng vẻ khả ái của cậu đều bị bay màu trong một ngày duy nhất,cậu cũng không biết lý do là gì.
Rất may là dạo gần đây cậu lại có thêm một người bạn mới,đây không phải nam mà là nữ,chị ấy lại hơn cậu đến 2 tuổi,tức chị đang học năm đầu của cao trung,chị gái ấy tên Kim Thái Nghiên.

BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ