Chương 48: Chung sống hòa bình

2.7K 40 0
                                    


Một mái tóc đen tuyền thời thượng có chút rối không ra hình dáng gì, một viên hột xoàng đeo tai lấp lánh trên tại trái, nhưng không ảnh hưởng đến độ đẹp trai của anh ta.

Quả nhiên là ngôi sao lớn có danh tiếng.

Trình Phương đi qua đó, cô còn chưa đụng vào, người đàn ông với đôi môi mỏng lên tiếng, "Tôi chưa có rửa mặt."

Trình Phương kinh ngạc một chút, dù là chưa rửa mặt, nhưng da dẻ của người đàn ông này đẹp đến con gái cũng phải ngưỡng mộ.

"Dạ thiếu gia, ngài đang vội, vậy chúng ta chỉ có thể lau mặt, ngài thấy sao?"

"Tùy ý."

"Lạc Lạc, nhanh đi lấy một cái khăn ấm qua đây, cho Dạ thiếu gia lau mặt."

Tô Lạc Lạc cũng may đã quen thuộc cái phòng trang điểm này rồi, cô nhanh lấy một cái khăn sạch, dùng nước ấm làm ướt, vắt khô, làm cho khăn vẫn giữ nhiệt độ ấm áp, cô đi đến nơi, Trình Phương kêu cô trực tiếp lau mặt cho Dạ Trạch Hạo.

Tô Lạc Lạc bất giác căng thẳng, không còn cách nào đi đến bên cạnh Dạ Trạch Hạo, cô xếp khăn thành hình vuông, sau đó, chầm chậm lau từ vầng trán no đầy, da dẻ người đàn ông này trắng sạch, ngũ quan thanh tú cùng với một khuôn mặt tuấn tú, anh có một đôi mày ngài rất đẹp, đây nhất định là khuôn mặt được thượng đế hôn qua.

Tô Lạc Lạc đang lau, đột ngột, lông mày dài của người đàn ông vén lên, Tô Lạc Lạc đang quan sát đôi mắt của anh ta, cứ thể trực tiếp chạm ánh mắt với một đôi mắt sáng đen láy.

Ánh mắt Dạ Trạch Hạo nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, trong mắt sáng lên một vẻ kinh ngạc, "Mới đến à?"

Tô Lạc Lạc có chút bất lực, bọn họ bài xích người mới lắm à? Nhưng cô vẫn cười nói, "Đúng, tôi hôm nay mới đến."

Dạ Trạch Hạo tiếp tục nhắm mắt lại, Tô Lạc Lạc có chút vụng về thu lại nụ cười, sau đó nói với Trình Phương, "Chị Phương, lau xong rồi."

Hai mươi phút sau, Dạ Trạch Hạo với tinh thần ngoại hình đẹp ngút ngời rời khỏi, Tô Lạc Lạc cũng mở rộng tầm mắt rồi, công việc ở đây là khi gặp khách hàng đang vội thì tinh thần cũng phải căng ra hoàn thành cho nhanh.

Trên xe bảo mẫu, Dạ Trạch Hạo nhắm mắt lại tiếp tục ngủ, nhưng lúc này, điện thoại trong túi áo anh kêu lên, anh lấy lên coi đó là tin nhắn, anh mở ra, kéo xuống là mấy tấm hình ở sân bay, người đàn ông trong hình, trong lòng ôm một cô bé, còn phía sau anh ta, một người phụ nữ dẫn theo một cậu bé.

Chính là tấm hình Long Dạ Tước tại sân bay chặn ba mẹ con Tô Lạc Lạc, Dạ Trạch Hạo ánh mắt tinh anh nhìn vào tấm ảnh, kéo đến một tấm ảnh đặc tả người phụ nữ, đột nhiên, mắt anh mở to ra, đây không phải là cô gái vừa rồi rửa mặt cho anh sao?

Cô ta sao lại ở cùng Long Dạ Tước?

Anh cầm lấy điện thoại gọi cho người gửi hình.

"A lô! Dạ thiếu gia, những tấm hình hài lòng chứ?"

"Đây là những tấm hình chụp từ lúc nào?"

Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ