Nụ hôn này cũng không có kéo dài quá lâu, Diệp Duy Trăn chỉ nhẹ nhàng chạm vào môi cô mấy giây, rất nhanh liền lui ra.
“Anh còn có chút việc phải làm, em chờ anh một lát.” Anh vuốt vuốt tóc của cô, đã đứng dậy đi về phía sau bàn làm việc, đồng thời lại nói cho cô biết, “Em có thể tìm mấy cuốn sách để xem, có điều có lẽ em không có hứng thú gì với sách của anh.”
Khương Ngọc gật đầu hết sức điềm tĩnh một cái, “Không sao, anh cứ làm đi.”
Vậy mà, qua mấy giây. . . . . .
“Em làm sao vậy?”
Giọng Diệp Duy Trăn truyền tới, Khương Ngọc trừng mắt nhìn anh.
Đáy mắt Diệp Duy Trăn ẩn giấu nụ cười, “Hình như mặt em rất đỏ. Rất nóng?”
Khương Ngọc mím mím môi, thản nhiên nói: “Về mặt ý nghĩa nghiêm túc mà nói, vừa rồi là nụ hôn đầu của em.”
Diệp Duy Trăn: “. . . . . .”
“Cho nên chuyện em đỏ mặt là phản ứng sinh lý bình thường.” Khương Ngọc có bộ mặt phớt tỉnh, “Dù sao em cũng không có kinh nghiệm thân mật cùng người khác phái.”
Diệp Duy Trăn trầm mặc, hồi lâu mới nói: “Anh nên cho em ký ức tốt đẹp hơn.”
Khương Ngọc lắc đầu với anh một cái, mỉm cười nói: “Như vậy rất tốt rồi.”
Đây chính là nụ hôn đầu cô vẫn mong đợi, đối tượng là anh, vả lại không khí tốt đẹp khiến người ta động lòng, quanh mình đều giống như có hơi thở ngọt ngào, cái này đã đủ rồi không phải sao?
Diệp Duy Trăn nhìn cô một lát, làm như muốn nói cái gì, cuối cùng chỉ nói: “Anh rất mau là tốt rồi.”
*
Kết quả rất mau không ngờ vì có chuyện xảy ra mà trì hoãn, chờ Diệp Duy Trăn thật sự hết bận, bên ngoài hoàng hôn đã sớm phủ xuống. Bụng Khương Ngọc cũng đã đói kêu ục ục không ngừng.
Vì vậy bữa tối Khương Ngọc ăn hơi nhiều, sau khi ăn xong nói với Diệp Duy Trăn muốn đi dọc theo đê một lát.
Lần này Diệp Duy Trăn không có dị nghị gì, anh dặn dò tài xế đến trước quảng trường chờ, sau đó cùng nhau tản bộ dọc bờ sông với Khương Ngọc.
Ban đêm bầu không khí ở bờ sông rất tuyệt, thỉnh thoảng có cô nàng đi ngang qua, cũng có học sinh trẻ tuổi giống như tình nhân, tay trong tay cười đùa cùng lướt qua bọn họ.
Trời đầy sao, Khương Ngọc nhìn bóng dáng hai người in trên mặt đất, bọn họ ngồi gần nhau, giống như là chặt chẽ không rời. Nhưng trên thực tế, Diệp Duy Trăn vẫn duy trì một khoảng cách với cô.
Sau nụ hôn kia, Diệp Duy Trăn không có hành động gì vượt quá giới hạn, thật ra thì nhiều khi anh đều là thân sĩ lễ độ. Khương Ngọc cảm thấy nụ hôn buổi chiều kia, có lẽ cũng chỉ là không khí vừa lúc mà thôi.
“Tại sao anh lại đột nhiên muốn kết hôn?” Khương Ngọc nghiêng người sang hỏi anh, có chút ngạc nhiên. Cô từng nghe bác gái nhỏ nói, mấy năm nay Diệp Duy Trăn vẫn không đề cập tới chuyện tình cảm, nhưng năm nay bỗng không kiên trì, bấy nhiêu thôi cũng khiến cô cảm thấy hơi kỳ lạ, dù sao cũng nên có nguyên nhân gì kích thích đến anh chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi nho chín (Phong Tử Tam Tam)
Ficción GeneralTruyện này do Phương Anh lấy ở trên mạng về, để mọi người đọc dễ hơn...