full

324 3 7
                                    

Thiên địa biến sắc, núi múa ngân xà, kinh đào hải lãng, thành cung phía dưới, một bộ huyết y bao khỏa thiếu niên tay trụ trường thương khom người đứng ở mười vạn đại quân trước đó, buông xuống đôi mắt bên trong tràn đầy mỏi mệt, thân thể gầy yếu đã sớm bị vô số trường thương đâm thành con nhím.

Viện binh đến, ta liền thật vô dụng. Mười sáu năm, ta con cờ này rốt cục biến thành con rơi, chung quy trong lòng của ngươi chưa từng tin vào ta, chỉ là không biết làm ngươi biết yêu thương mười sáu năm hài tử trong mắt chỉ có vị trí kia lúc, ngươi có thể hay không còn có thể nghĩa chính ngôn từ vì gia quốc lần nữa quân pháp bất vị thân!

Thôi, thôi, hết thảy không qua đêm mệnh, chỉ là vận mệnh tựa hồ chắc là sẽ không chiếu cố tại ta, quả nhiên là thật đáng buồn! Đáng tiếc!
Thiếu niên phí sức đưa tay từ kề sát trái tim trong quần áo móc ra một viên dùng dây đỏ buộc lên tiền đồng, suy nghĩ quay lại, phảng phất năm đó đêm trừ tịch phụ từ tử hiếu chỉ là hôm qua quang cảnh.

Bất lực đôi mắt rốt cuộc nhịn không được, chậm rãi nhắm lại, chỉ là viên kia còn chảy xuống máu tươi tiền đồng, bị chăm chú siết trong tay.

Vô số kinh lôi nổ vang, bầu trời biến sắc, lập tức phong tuyết đột khởi, dị tượng tỏa ra, mười vạn đại quân giống như chim sợ cành cong, đối mặt nhiều lần sinh dị tượng thiên địa đều biến sắc. Thành cung bên trong, tỏa ra bất ngờ làm phản, một phen vốn nên là thanh quân trắc nghĩa cử biến thành thí quân tù cha bức thoái vị.


, tiên khí ba động, một bộ áo trắng như tuyết lặng yên xuất hiện tại liên hoa đài phía trên, thanh lãnh dung nhan phảng phất làm cái này Cửu Trọng Thiên u ám không sáng, lạnh lẽo khí tràng khiến cái này Cửu Trọng Thiên giống như rơi vào nơi cực hàn.

Thiệu dương Thiên tôn sớm xuất quan, vô số Tiên quan đứng ở trên bậc thềm ngọc, cung nghênh vị này tiên pháp đạo pháp phải sợ hãi là thiên nhân Đệ nhất nhân.

Quân tôn tọa hạ ti chiến đỏ hoàng Tiên Quân cung kính khom người đứng ở Thiệu dương trước người, "Cung nghênh quân tôn thuận lợi xuất quan, chúc mừng quân tôn đột phá tầng mười"

Câu này về sau, vô số Tiên quan đều khom người phụ họa, "Cung nghênh quân tôn thuận lợi xuất quan, chúc mừng quân tôn đột phá tầng mười"

Tầng mười sao? Chỉ sợ chỉ có tự mình biết, cách cảnh giới kia sợ là còn có chênh lệch nửa bước.

"Vì sao định ra lịch kiếp sáu mươi năm lại sớm nhiều năm như vậy, bất quá mười sáu năm liền sớm trở về"

"Quân tôn có chỗ không biết, ngày đó ngài hạ phàm lịch kiếp thời điểm, vốn nên tại mạng của ngài sổ ghi chép bên trên viết xong lịch kiếp sáu mươi năm, nếm tận sinh, già, bệnh, chết, oán căm hận, yêu biệt ly, cầu không được này nhân gian bảy khổ. Làm sao khi ngài hạ giới thời điểm, khát máu lão ma mượn từ phong ấn kia một tia ba động, cưỡng ép đột phá, bị chúng ta hợp lực tạm thời phong cấm, nhưng cũng bởi vậy cải biến vận mệnh của ngài, vốn nên ngài Sinh Tử kiếp chính là tình yêu nam nữ tình kiếp, nhưng chưa từng nghĩ, ngài Sinh Tử kiếp lại biến thành phụ tử tình kiếp, sớm tại 16 năm kết thúc lịch kiếp. Là chúng ta hành sự bất lực, còn xin quân tôn hạ xuống Thiên Phạt."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

QT Nổi bật dễ gãy ( Phụ tử Trùng sinh Phật hệ )Where stories live. Discover now