Chương 1

21.8K 1.2K 278
                                    

-Min Yoongi! Cậu lại đi muộn nữa! Có biết đây là lần thứ mấy không hả?! 

Sếp đầu hói bóng loáng, bộ comle bị kéo căng vì mỡ bụng phập phồng lên xuống tức giận mắng cậu nhân viên vừa mới đến.

-Sếp thông cảm, em.... tắc đường.

-Tắc tắc tắc! Tắc cái gì mà tắc, phạt! Trưa nay ở lại tăng ca cho tôi! - Sếp đầu hói tiêu sái bỏ đi, để lại sau lưng cậu nhân viên tức xì khói khẽ khàng tặng ông một ngón giữa.

Yoongi bực bội trở lại chỗ ngồi, cực kỳ không cam lòng mà xé giấy A4 mới cứng thành trăm mảnh tung lên, muốn bao nhiêu ngầu liền có bấy nhiêu.

-Bực vậy luôn hả? Không phải ngày nào cậu cũng thế này à? - Namjoon ngồi bên cạnh quay sang cười thiếu đòn, kết quả không ngoài dự đoán nhận được một lũ giấy vào mặt.

-Nhưng mà tôi oan a! - Yoongi bực bội, từ ngăn tủ lôi ra một cái gối con mèo, úp mặt vào hét lớn.

-Này này này, im lặng dùm cái đi - Namjoon đưa tay lên vỗ vỗ đầu cậu - Chốc nữa giám đốc xuống đây kiểm tra, chỗ chú thế này là chỉ có chết thôi biết không.

Yoongi nghe đến 'giám đốc' lại càng điên máu:

-Giám đốc? Hừ! Tôi lại sợ giám đốc sao? Cậu giỏi gọi giám đốc xuống đây! Solo! Tôi mà lại sợ giám đốc à? Giám đốc là gì? Bất quá cũng chỉ là người mà thôi, mà đã là vật sống ngoài gián, chuột, rắn,... thì tôi không sợ! Này tôi nói chớ, giám đốc ấy...

Yoongi hãy còn đang nói đến nóng người, Namjoon lúc đầu còn cười cười hưởng ứng, lúc sau đã im như thóc, nhìn chằm chằm phía sau Yoongi không dám nói một lời. Đợi đến khi Yoongi phát hiện có điều quái lạ, đằng sau lưng đã phát ra âm thanh lạnh cóng

-Nhân viên Min có vẻ nói chuyện vui quá nhỉ?

Yoongi cứng đơ lưng, mặt tái mét, âm thanh đằng sau đã mỗi lúc một gần:

-Đi muộn, thái độ lồi lõm với cấp trên, mất vệ sinh nơi làm việc, phá hủy tài sản công, mất trật tự trong giờ hành chính, hành hung đồng nghiệp, bôi xấu hình ảnh cấp trên, cậu nói.... tôi nên làm gì?

Ngài giám đốc bước đến cạnh ghế Yoongi, bàn tay đặt lên dựa ghế dùng sức xoay cậu về phía mình.

Namjoon nhìn tình hình căng thẳng, vội nói:

-Giám đốc Kim, chúng tôi chỉ nói nói trêu trêu chút thôi, thực không có ý gì đâu.

Giám đốc Kim cười lạnh, nhìn chằm chằm nhân viên Min:

-Ồ, chơi đùa trong giờ hành chính?

-Không không không không. Chúng tôi chỉ đang nói nói khởi động giờ làm việc thôi, không có gì đâu, không có gì. - Nhân viên Min cười đến chảy mồ hôi, này là cái mặt gì a! Đáng sợ!

Taehyung buông ghế Yoongi ra, từ trên nhìn xuống, trầm giọng nói:

-Sau giờ nghỉ trưa đến gặp tôi.

Yoongi vội nói:

-Sếp ơi, nhưng trưởng phòng bảo trưa em phải ở lại tăng ca...

[TaeGi] Sếp ơi, cậu Min lại đi muộn nữa rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ