Magical Academy Special Chapter

152 4 1
                                    

Note:

Hi guyss so ito na nga ang magical academy na itutuloy ko mismo dito sa aking acc dahil ang thedarkprincess_6 ay diko na po mabuksan.

Maraming words and grammar ang mababago at nay mga madadagdag den pero ganon parin po ang pangyayari so i decided na ituloy ito dahil maraming readers ang nanghinayang at matagal nag antay sa pag uud ng MAGICAL ACADEMY sorry sa inyo mga Darkbabies :'<<

Ito nga ang inaantay nyooo itutuloy ko na po ang MAGICAL ACADEMY!!! \^0^/

——————————

Prologue

"Noooo!!!" Sigaw ko at pilit na kumakawala sa pulang mahika na nakapalibot sa aking katawan dahilan kung bakit hindi ko maigalaw ang aking katawan.

"Pasensya na kiela sapagkat hindi mo na makikita ang iyong ina! hahahahaha! Papahirapan ko ito hanggang sa unti unti siyang humina at mawala! Hahahahaha!!!" Saad ng lalaki ba gumapos kay mom

Nakalutang sila sa ere maging ako ay nakalutang ren medyo may kataasan ang aming pagkalutang sa ere kaya delikado kung mahuhulog ka dito tiyak na basag ang ulo mo.

Tiningnan ko ng masama ang lalaking gumapos kay mom "Wag nyong itutuloy ang binabalak nyo kundi papatayin ko kayong lahat!" Pag babanta ko

"K-kiela anak! P-please help me! Hindi ko na k-kaya...." panghihina ni mom na paghingi ng tulong saakin

Kumirot ang aking puso dahil sa kalagayan ni mom di ko siya kayang iwan at mas lalong diko siya hahayaan na mawala.

"Hahahahaha! Rinig mo iyon?? Humihingi na ng tulong ang iyong ina patawad sapagkat sapagkat hanggang dito nalang ang kaniyang buhay...." saad ng lalaki na gumapos kay mom

Sa sobrang galit ko ay hindi ko na napigilan ang aking sarili. May kung ano akong nararamdan na unti unting lumalabas sa aking katawan.

Ipinikit ko ang aking mga mata at hinayaang lumabas ang itim na mahika sa aking katawan. Ramdam ko ang pagkukulimlim ng langit kasabay nito ang malalakas na kidlat.

Hindi ko na alam ang aking gagawin, hahayaan ko nalang na kontrolin ako ng itim na mahika na matagal ng nakakulong sa aking katawan.

Idinilat ko na ang aking mga mata at tinitigan ang lalaking gumapos at nag papahirap kay mom na ngayon ay bakas sa mukha nito ang pagtataka ngunit kita ko sa kaniyang mga mata ang takot.

Biglang nawasak ang pulang mahika na nakapalibot sa aking katawan at nginisian ko ito.

Inangat ko ng dahan dahan ang aking braso upang higupin ang kidlat na kumakalat kalat sa kalangitan
Ng makuha ko na at naipon ang kidlat sa aking kamay ay itinutok ko na ito sa lalaking gumapos kay mom at doon ko pinakawala ang lahat ng kidlat na naipon sa aking kamay.

Tinamaan ang lalaking gumapos kay mom ngunit di pa don nag tatapos ang lahat nabitawan ng lalaki si mom matapos itong makuryente ngunit nasalo naman kaagad ito ni ridelyn.

May inilabas akong itim na usok mula sa aking palad at itinapat ito sa lalaking nahihirapan na dahil sa kuryentaleng bumabalot sa kaniyang katawan.

Ng pumasok na ang itim na usok sa bunganga ng lalaki ay napayuko ito ngunit ilang segundo palang ay bigla ng umangat ang kaniyang ulo.

Iba na ang kaniyang itsura kesa kanina na ngayon ay napapalibutan na ng mga itim ang kaniyang mga mata at ang kaniyang katawan ay wala ng buhay

At ngayon ay hawak ko na ang kaniyang kaluluwa na aking kinuha mula sa kaniyang katawan.

Ng matapos ako sa kaniya ay tinulungan ko na ang aking mga kasama. Iniligtas naren nila kuya marky sina mom at dinala sa secret base.











Ililigtas namin ang DARK TOWN mula sa kamay ni  COSMO ang sinasabi nilang pinaka malakas sa alahat ng Enchanted.





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Magical Academy (2)Where stories live. Discover now