Tiêu Nghiên ngồi trên ghế, hai tay chống bàn ôm mặt, đôi mắt đen nhánh nhìn chăm chăm vào thiếu niên cặm cụi lắp ráp vũ khí trước mặt.
Tam ca trông rất bình thường, nếu so với Đái lão đại hoặc nhị ca thì cụm từ "anh tuấn" để hình dung huynh ấy không thích hợp cho lắm.
Chính là, Tiêu Nghiên lại thích sự bình thường này.
Cô nàng không biết bản thân vì sao lại thích Đường Tam nữa. Cô chỉ biết trên người Tam ca có loại hương vị rất dễ chịu, mỗi lần đi cùng huynh ấy, cô cảm thấy rất thoải mái.
Có lẽ đây là " thích" mà Tiểu Vũ nói với cô đi.
Thiếu nữ nghiêng nghiêng đầu, nằm dài trên bàn, trong cặp mắt đen của cô gái phản chíu lại khuôn mặt của thiếu niên.
Đường Tam đã lắp ráp xong cái tụ tiễn thứ năm, bụng chợt réo lên tỏ vẻ kháng nghị. Cậu ngẩng đầu nhìn bầu trời ngoài cửa sổ, mây nhuộm màu vàng kim sặc sỡ, thi thoảng lại có tiếng quạ kêu. Mặt trăng dần dần ló dạng, thay thế thái dương yên lặng chìm vào giấc ngủ.
Bận rộn cả một ngày, chưa gì tới giờ ăn cơm tối rồi.
"Đến đây thôi... Nghiên Nhi, chúng ta đi ăn cơm-Nghiên Nhi!?"
Tiêu Nghiên ôm chầm lấy thân hình gầy nhưng rắn chắc có thịt của Đường Tam, dụi đầu vào lồng ngực thiếu niên.
Đúng rồi! Chính là mùi hương này, mùi Lam Ngân Thảo dịu nhẹ mà cô thích nhất!
"Tam ca, ta thích huynh nhất!"
Không để Đường Tam chuẩn bị, Tiêu Nghiên đột ngột ngẩng đầu, hai mắt long lanh xem cậu, tung ra một câu đốn tim người nghe.
"Ta, ta cũng thích muội, Nghiên Nhi..."
Đường Tam đỏ mặt luống cuống đáp lời, nhẹ nhàng ôm lấy thiếu nữ. Mùi hoa ngào ngạt thoáng qua chóp mũi càng khiến thiếu niên say mê.
Đúng vậy, Đường Tam rất thích Tiêu Nghiên.
Hoặc là nói, cậu rất yêu muội ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La Đại Lục] Tam ca
Fanfic"Ta thích huynh lắm đó, Tam ca!" "Ta cũng thích muội nhiều lắm, Nghiên Nhi." CP: Tiêu Nghiên x Đường Tam Ngày viết: 19.08.2021 Ngày hoàn thành: ?