Lee: Adopt si Katie? 0////0 s-so magiging daddy na pala ako at ikaw mommy? "Namumula si Lee habang tumitingin sya sa akin"
Mitsuki: oo naman! Uwi na tayo
"Hinawakan ko kamay ni Lee ng Mahigpit at umuwi na kami"
Katie: ang tagal nyo naman umuwi wala tuloy ako kasama dito=~=
Mitsuki: *pats Katie's head* Katie anak kana namin ni Lee pwede?
"Umiyak si Katie at ingyakap nya kami ni Lee ang saya ni Katie"
Katie: thank you talaga Ate Mitsuki! Tatawagin na kitang Mommy ko! At ikaw kuya Lee tatawagin na kitang Daddy! T~T
Lee: shh tahana sweetie*wipes Katie's tears*
Katie: *stomach growls* Mommy Daddy! Gutom na ako..Mitsuki: ano gusto mo kainin Baby ko?
Katie: RAMEN!!! *^*
Mitsuki: w-what? Ramen is my favorite too!'Pumunta kami sa restaurant at madami ulit nakatingin sa amin happy family daw kami heheh at pinaupo kami ni Lee sa upuan at nag order si Lee ng Ramen at bumalik sa amin si Lee at binigyan kami ng Ramen"
Lee: kain na tayo
"Kumain kaming tatlo ng Ramen kami ni Katie nag eenjoy kami kumain at si Lee nagseselos at tinitignan kami"
Mitsuk: uyy Lee *sinubuan ko si Lee"
Katie: kiss! Kiss! Kiss!
"Namumula ako at tinakpan ko mga mata ni Katie at hinalikan ko si Lee ng matagal maraming nakatingin sa amin at pinitsuran kami at hinalikan ko ulit si Lee ng matagal at namumula rin si Lee at tumitibok puso nya ng mabilis at tumitibok rin puso ko"
Katie: Mommy Daddy! Uwi na tayo!
"Umuwi kaming tatlo then Katie rides Lee behind his back then Katie falls asleep"
Mitsuki:let's sleep together with Katie
Lee: sure"Umuwi na kami at pumunta kaming kwarto ko at natulugan ako kay Lee"
"Time skip" It's morning
"Pumunta si Yumiko sa park at malungkot sya at sabi nya sa sarili nya" Ang sama ko talaga na kaibigan..sinaktan ko na si Jace, Katie, pati yung best friend ko na si Yumiko at kasalanan ko naman to eh..deserve ko talaga masaktan at sana Katie, Lee at Mitsuki..patawarin nyo na ako..i already learn from my mistake..i know na mahirap na ako pagkatiwalaan kasi fake friend ako..mahilig manloko..try ko magbago Mitsuki para sayo..at alam ko Mitsuki marami na akong ginawa na mali sayo na dapat hindi ko gawin..alam ko Lee, Katie at Mitsuki galit kayo sa akin
"Lumakad si Yumiko pauwi at may nakabangga sya ng bata"
Yumiko: ano bayan Hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo?! Really?!
Bata: p-pasensya na po "runs away fast"
Yumiko: Damn it seriously! "Nag irat si Yumiko sa bata at sabi ni Yumiko sa sarili nya" Why can't I be nice like Mitsuki? *sigh* bat nagkaka ganito ako? Hayst! May chance paba na magbabago ako? I wish I will be like Mitsuki "umiyak si Yumiko at tumakbo at nakabangga si Yumiko ng matanda"
Yumiko: pasensiya na po hindi ko sinadadya
Lola: iha tumitingin ka kasi sa dinadaanan mo..wait anong nangyari sayo bat ka umiiyak?
Yumiko: May ginawa kasi akong mali sa best friend ko..*looks down*
Lola: kung may ginawa kang kasalanan dapat magsorry ka pero alam ko na madali lang mag sorry pero sa gawa hindi at gumawa ka lang ng paraan para magkabatian kayo ng best friend mo
Yumiko: pano?! Pano! Mukhang hindi na kami magbabalikan kasi sinaktan ko si Mitsuki! Linoko ko sya! Fake friend ako! Sabi nila fake friend ako!
Lola: oh dear everyone deserves a second chance and if you do something good or never lie to your best friend she will accept you..
Yumiko: but what am I supposed to do so she can forgive me?Lola: basta gumawa ka lang ng paraan iha..and I know that someday she can forgive you pero I'm not sure..
Yumiko: sige salamat nalang Lola..
"Tumakbo ako papunta sa bahay ninala Mitsuki at kumatok ako"
Katie: Mommy Daddy! Ako na magbubukas ng pinto
Ah cge anak*said Mitsuki and Lee*
"Binuksan ni Katie yung pinto*
Katie: ano kailanga mo Ate Yumiko?
Yumiko: Katie..sorry.. Dahil sinaktan ko kayo..
Katie: bumalik ka lang ba dito para saktan kami?
Yumiko: Katie hindi sa ganon..
Katie: hindi sa ganon? At lolokohin mo ulit kami?
Yumiko: Grrr!
Katie: oh galit kana ngayon? Sasaktan mo naman ako? Child abuse?
Yumiko: hindi na..hindi na ako ganun please patawarin mo na ako"Pumunta kami ni Lee kay Katie"
Mitsuki: oh sweetie who are you talk-- YUMIKO?!! bat ka nandito!?
Lee: nandito kaba ulit Yumiko para sirain kami?!
Yumiko: sorry Lee at Mitsuki..sana mapatawad nyo ako..To be continued..
Sorry kung maliit lang heheh..comment lang kayo kung gusto nyo ng season 2..
At comment lang kayo kung mapagkatiwalaan na ulit si Yumiko