Chapter Six

18 4 0
                                    


Chapter Six


Jimmy's POV;


"Fregie..." bulong ko habang tinitigan ang mukha ni Fregie.


Ayaw mo magising ah? Kanina ko lang ito ginigising. Mas mainam gumawa ng kaharasan ngayong umaga.Inilakbay ko ang aking daliri sa hubad na ibabaw ka katawan ni Fregie patungo sa kanyang puson.


"J-Janice huwag diyan.." bulong ni Fregie.


"Pisti, Janice?!" Bulalas ko.


Biglang napabalikwas si Fregie.


"Ah baklaaaaaa!" Sigaw ni Fregie. "Umalis ka sa harapan ko!"


Napa-irap akong tumayo at lumabas.


"Ah Janice pala ah?" Sabi ni Barok sa kanyang tabi.


Ako si Jimmy Tablo Saguisa Jr. Noon pa ako talaga may pagtingin kay Fregie ngunit alam ko ring may pagtingin si Janice sa kaniya. Ngayon ko lang nga nalaman na may pagtingin si Fregie kay Janice na may pagtingin rin sa kaniya. Edi kayo na ang may pagtingin sa isa't-isa. Edi shing! 😠

  Nakakainis lang maging bakla kasi pakiramdam ko pinandidirihan ka ng karamihan lalo na sa mga lalaki

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nakakainis lang maging bakla kasi pakiramdam ko pinandidirihan ka ng karamihan lalo na sa mga lalaki. Pakiramdam ko wala na kaming karapatan magmahal. Malabo na ngang may magmahal nang totoo sa baklang tulad ko. Papatol lang naman ang mga lalaki sa mga bakla upang manurakot. Ganu'n talaga. Sana nga tunay na babae na lang ako kasi nakakapagod na maging bakla, kapag bakla kasi hindi nakakapagbigay 100% satisfaction sa isang lalaki.


Sa pagtakbo ko ay aksidenteng may naaapakan ako--- malagkit na bagay.


"Ane nemen ete?!" Pagtatanong ko kay Mr. Invisible. Dahan-dahan akong tumingin sa ibaba at nanglaki ang mata ko sa nakita. Hindi ko mapigilang tumili. "Ahh!"


Isang putol-putol na katawan na lubhang nakakadiri. Animo'y titignan mo lang ay makikilabutan ka na!


Isa-isa namang lumabas ang mga kaklase ko.


"Pesti, ano namang kabaklaan ito, Jimmy?" Tanong ni Fregie.


"M-may patay.." bulong ko.

SINUMPANG BAYANWhere stories live. Discover now