Một người đàn ông cao lớn diện lên áo choàng tắm màu đen đứng cạnh cửa sổ chạm đất trong phòng.
Anh ta rút ra một điếu thuốc đặt lên phiến môi rồi hút lấy một hơi,sau lại nhả làn khói trắng ra không trung,ánh mắt anh ta hướng về một điểm xa xăm nào đó ngoài cửa sổ còn đọng sương mai của tiết trời tháng 11.
-Đã tìm thông tin của người tên Thái Nghiên?
-Xin thưa,Kim Thái Nghiên 16 tuổi,hiện đang học tại trường của tiểu thiếu gia khu vực cao trung,con của giám đốc Kim Minh Nghê,ông ta cũng đang quản lý một bộ phận nhỏ về thực phẩm trong chuỗi nhà hàng của chúng ta.Theo tôi biết,cô Thái Nghiên và tiểu thiếu gia qua lại đến nay cũng được 4 tháng họ rất thân với nhau ạ.
-Có thường bày tỏ những điều khác lạ không?
-Thưa không,cô ta chỉ có dẫn thiếu gia đi chơi cùng hoặc đi ăn uống ở gần trường thôi ạ,thiếu gia cũng rất thoải mái,không đề phòng gì.
-Còn về lịch sử quan hệ của con bé đó?có điều gì bất thường không?
-Thưa không ạ,con bé hoàn toàn là xử nữ...vậy ông chủ,chúng ta có cần ra tay ngay không?
....
-Khoan hãy nóng vội,tôi muốn quan sát kẻ thù yếu ớt của mình đã,phải nắm được điểm yếu của nó rồi,làm gì cũng sẽ rất dễ dàng..
Bóng lưng cao lớn quay lại,anh dập điếu thuốc trên tay vào gạc tàn ,những bước chân chậm nhưng mạnh mẽ đi lại phía giường ngủ kingsize cũng trải màu đen nốt hệt như căn phòng,trên tấm nệm êm đó là một cơ thể nhỏ nhỏ bé tột cùng...chính xác hơn là một cậu bé con khả ái.
Bàn tay cầm điếu thuốc ban nãy sờ lên một bên má phúng phính ửng hồng,đầu nhỏ quẹo qua một bên thiêm thiếp trong giấc nồng.
-Không cần đi theo dõi nữa,cậu dừng lại được rồi,mọi việc tiếp theo tôi biết phải làm gì....đi đi!
Anh rút từ trong túi ra một xấp tiền đô ném cho người mặc vesr đen đứng ở cửa,người nhận được tiền liền rời đi.
Anh nhìn cánh cửa đóng lại rồi nhìn xuống con thỏ trong lòng mình..thật non tơ..thật đáng yêu chết người,từ khuôn mặt đến cả vóc dáng trời sinh đều mang mị lực ghê gớm,nếu đứa bé này anh lỏng tay để lọt ra bên ngoài,có phải giờ này đã làm mồi cho thú dữ rồi hay không?thật may mắn cho anh đến sớm một năm trước.
Anh yêu chết cơ thể bày cùng vẻ đẹp này của tiểu thê tương lai,làm sao một đứa nhỏ lại có một sức hút kỳ lạ đến thế,khiến anh từ lần đầu gặp mặt đã mong muốn cướp cậu về nhà,từ từ từng bgày vỗ béo cho cậu mập lên mà làm thịt.Ngây thơ,hồn nhiên và lương thiện,cậu là thiên thần,là báu vật ông trời ban xuống cho anh,nhắc nhở anh giữ cậu thật kỹ không cho những kẻ khác có ý đồ muốn chạm vào thiên thần này.
Ban nãy A Liên vừa cho cậu uống thuốc "bổ "xong,tác dụng của thuốc ngay lập tức quật cậu ngủ thiếp đi thật sâu,bây giờ cho dù trời có sập cậu cũng không đủ sức mở mắt dậy..lúc này cũng là thời điểm thuận lợi cho anh có thể âu yếm yêu thương cậu một lúc.
-bảo bối của baba,em thật đẹp làm sao,baba thật muốn để em tỉnh dậy,hai chúng ta cùng nhau ân ân ái ái đến tận ngày mai,thật tiếc rằng đây chưa phải lúc ...em chờ một thời gian nữa baba sẽ làm cho em cảm thấy hạnh phúc nhất.
Anh vừa nói,cơ thể cũng vừa chuyển động theo lửa dục trong người,bàn tay to lớn luồn vào trong lớp áo mỏng tanh mà se se hai chái cherry đỏ hồng,cả thân người trèo lên đè ép cậu dưới thân,lưỡi anh động tách hai hàm cậu ra đi vào trong..
-Thật không uổng công baba chăm sóc em,em co dịch sữa rồi đây...
Hai bàn tay anh mò mẫm ngắt nhéo se tròn đến đỉnh đầu vú màu đỏ tiết ra dịch màu trắng đục,dịch trắng phát ra mùi thơm ngào ngạt tỏa khắp phòng..hmm nghe như mùi sữa..phải,chính là dịch sữa của cậu.
Nếu có ai thắc mắc tại sao cậu là con trai mà lại có dịch sữa,lại càng thắc mắc hơn chưa mang thai tại sao lại có sữa...
Thì cũng là vì....
Chén thuốc màu đỏ mà tiểu Bạch thường phải uống đó vào mỗi bữa chính là loại thuốc giúp kích thích tuyến sữa,thuốc này do người của anh độc quyền sáng chế ra để trên người mấy loại gái đi khách,thuốc không những giúp kích thích tuyến sữa phun ra mà còn có thể tăng kích thước vòng 1....anh lại muốn áp lên con riêng để mình có thể thưởng thức đầu tiên...không uổng phí đợi chờ của anh,rất ngọt rất béo và thơm,mùi vị sữa của cậu kích thích tinh thần anh còn hơn cả loại xuân dược kia...
Quần áo của cậu không biết bị quăng đi từ khi nào,cả cơ thể trần truồng nuột nà như búp sen non làm anh dấy lên dục vọng kinh người,muốn một lần đen đại long cắm nát lỗ nhỏ kia...
Bàn tay đặt trên hai ngực khủng của cậu bóp nắn massage thật dịu dàng,đôi lúc có làm cậu giật nảy lên,đỉnh nhũ sưng đỏ theo đó mà phun trào ra đợt sữa nóng thả vào miệng anh..anh say mê mút sữa của cậu thật nhiều,bàn tay liên tục đổi bên nhào nặn vắt sữa ra đến khi cạn kiệt không còn giọt nào anh mới mút mạnh một cái ,tạo dấu ấn trên bầu ngực cậu rồi rời đi .
Nhờ sự kích thích bên trên mà bên dưới hạ thân cậu cũng chảy ra không ít dâm thủy ướt đẫm cánh mông bé nung núc thịt.
-Bảo bối,baba mới chỉ chơi với ngực của em mà em đã chảy đầy nước thế này,quả là tiểu dâm đãng mà..em thật là dâm đãng đấy biết không hả?
-ưm..ưm.. Trong cơn mê ngủ,cậu khó chịu phát ra mấy tiếng kêu như cún con bị thương,rên ư ử vì sự dính dớp nơi hạ thân.
-Bảo bối của baba,em khó chịu lắm phải không?nước nhiều thế này làm em ngủ không ngon sao?được,để baba dọn.
Anh trườn xuống nơi hạ thân của bé con,cánh mông mềm mềm trắng mịn lại đầy đặn khiến anh không ngừng nuốt nước bọt,bàn tay nhẹ banh hai bên cánh mông ra.
-cả tiểu hoa tươi và tiểu cúc của em đều ướt sủng như vậy,em nói baba bên dọn cái nào trước đây?
-ưm..ân..cậu ngọ nguậy trong lòng anh không yên,mái đầu nhỏ tìm một chốn yên bình thoái mái mà tiếp tục vùi vào làm anh cười một tràng...cún con nhỏ thật khả ái.
-Hay để baba dọn tiểu hoa của em trước nhỉ??tiểu hoa của em quả là cực phẩm của baba.
Hai ngón tay anh tách hai mép âm động nhỏ xíu ra,từng lớp thịt hồng hồng mở ra như chào đón anh,ở giữa còn có nhụy hoa trắng đang mấp máy hít thở.
Anh không biết bao lần đã muốn đưa đại long tiến vào xé toang bức màng mỏng kia để chính thức có được con riêng làm bà xã nhỏ,nhưng nghĩ lại anh sợ bảo bối sẽ bị tổn thương,sẽ rất đau..anh sẽ chờ đến khi bảo bối sẵn sàng dâng hiến mình cho anh...hòa với anh làm một.
-Ông chủ!
Vừa định vùi mặt vào giữa hai đùi non của con riêng,người hầu bên ngoài lại đan tâm phá vỡ khắc tiêu xuân của anh.
-Chuyện gì?
Anh mặc lại trang phục chỉnh tề cho co riêng,đã lau sạch dâm thủy lẫn vết sữa còn đọng lại,phòng chống con riêng nghi ngờ.
Đặt con riêng vào lòng,anh bế đi ra cửa.
-Ông chủ,xin thứ lỗi làm phiền ông chủ và tiểu phu nhân..ở phòng khách có vị tiểu thư kia muốn gặp tiểu phu nhân.
-Ai vậy?
-Thưa,tiểu thư đó tên Thái Nghiên,vẫn đang chờ bên dưới.
Anh nghe cái tên đó,đôi mắt lập tức trừng lên,nắm chặt cậu trong lòng,anh thầm mắng trong cổ họng.
"Mẹ nó,cô dám phá việc tốt của tôi,cả gan hôm nay đến đây coi như sắp vào chỗ chết...tôi chiều cô vậy"
-Bảo cô ta chờ một chút,Bạch Hiền vừa ngủ dậy cần có thời gian chuẩn bị.
-Thưa vâng!
Anh bế cậu sang phòng của cậu,trên đường đi trực tiếp đánh thức cục bông trong lòng.
-Bảo bối,con dậy mau nào..baba có mua gà rán cho con đây.
..
Quả nhiên không quá 2 phút sau,cái đầu nhỏ dụi dụi trong lòng anh xoay lại,đôi mắt mở ra.
-Ưm..baba không được ăn hết của tiểu Bạch.
-Haha,không ăn hết,là của con..nào,có khách đến nhà,con mau rửa mặt rồi đi xuống.
-Khách?ai vậy baba?
Cậu không để ý mình được baba bế như công chúa nhỏ mà tùy ý làm nũng.
-Bạn của con,tên Thái Nghiên,nhanh thôi nào...đừng để khách chờ.
Anh đặt cậu xuống sàn nhà vệ sinh,tận tay lấy khăn lau mặt hình cún con cho cậu.
....
-Tiểu thư vui lòng chờ tiểu thiếu gia một chút ạ,có lẽ người đang thay đồ.A Đào đặt ly nước cam xuống bàn cho cô gái nhỏ trước mặt,đôi mắt tinh vi quét qua một lượt dò xét,có gì sẽ báo lại với ông chủ.
-Vâng,không sao ạ,em chờ được
-Chị Thái Nghiên,chị đến rồi ạ~~.
Từ trên lầu,cơ thể nhỏ lao xuống như mũi tên,lao đến bên cô bé.
-tiểu thiếu gia,cẩn thận ạ!A Đào đưa tay đỡ lấy cậu,nếu tiểu thiếu gia sơ xuất trầy xước dù rất nhỏ,cô coi như xong đời.
-Chị đến lâu chưa ạ?nguyên một ngày em cứ mong chị hoài.
Cậu ngồi bên cạnh cô,tay đặt xuống một hộp gà rán to và hộp pizza được cắt sẵn trông rất ngon mắt.
-Chị mới đến 10 phút thôi,em đến giờ ăn chiều sao?
Cô mỉm cười quẹt đi vết tương cà dính trên miệng nhỏ ham ăn.
-Oa..chị..chị có mang đồ cho em không?
-Có đây,của em đây..rất nhiều luôn nhé,may cho em ông chủ còn mấy loại cuối cùng,tặng luôn phiên bản giới hạn nữa.
-Oaaa,thích vậy..cho em xem với nào..
Thái Nghiên lấy từ trong ba lô ra con thú bông có cánh tên Kero,một xấp vcd chất lượng tốt.
-Đẹp quá đẹp quá..cảm ơn chị nhiều.. hmm đúng rồi,chị ăn gà đi..ngon lắm.
Cậu sực nhớ đến cô tới đây đầu giờ chiều vậy chắc chưa ăn gì,tốt bụng đẩy phần gà rán thơm ngon cho cô.
-Cảm ơn em nhé, em thật là khả ái.
Cô yêu thương nhéo cái má bầu bĩnh lem nhem dầu chiên của cậu,vô tình hành động đó lọt vào mắt con người đang đứng trên lầu cao quan sát.
------------------------------------------------
END CHAP5(2).
BẠN ĐANG ĐỌC
BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]
FanfictionConcept:Ngụy phụ tử luyến ái. -Type:cường thủ hào đoạt,độc chiếm,biến thái công + nhược thụ,ôn nhu tiểu mỹ dụ thụ. -SM,H cực cực nặng. -Sinh tử văn,sản nhũ. *Lưu ý:trong truyện mình sẽ dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm,ca...