Chương 304:
Khoảng cách của hai người thật là gần gũi, hô hấp đan xen dần dung.
Tần Khanh có chút sững sờ.
Tuyết gió gào thét , hai người sợi tóc hơi có liên luỵ.
Tần Khanh chưa đeo áo choàng mũ, tuy có thanh tuyết tiêm nhiễm phát , nhưng này thanh lệ thái độ vẫn là như lúc ban đầu vui mắt.
Cái kia lừa mắt tuyết sắc sợi tơ ở tại sau đầu nhẹ hệ ra thanh nhã hoa kết, lụa mỏng tuyệt dật, sa phần đuôi buông xuống phát , theo tóc đen thiển vũ.
Cái kia vai cổ nơi hồ cầu cổ, chen chúc sự tinh xảo cằm, vi sưởng cổ áo nơi mơ hồ có thể nhìn thấy trắng nõn hoàn mỹ cần cổ.
Lừa mắt tuyết sa bên dưới, sống mũi đứng thẳng, môi sắc thanh nhã, không chút tỳ vết nào khuôn mặt thật là mỹ hảo...
Sở Thiên Thu không nói gì - kéo qua Tần Khanh hai tay, đứng ở Tần Khanh phía sau, tay lấy tay - giáo Tần Khanh làm sao giương cung.
Mà trước sau đều trầm mặc mắt nhìn Tần Khanh đều ở gang tấc khuôn mặt.
Sở Thiên Thu bình định ánh mắt, như trầm tĩnh nỗi lòng giống như ổn định.
Cái kia bên môi tràn ra khí tức, dường như sương mù tác phẩm hội họa nhẹ vũ lặng yên lướt qua Tần Khanh khuôn mặt.
Tần Khanh động tác thoáng cứng ngắc.
"Này cung tên muốn từ đi xuống, kéo thì hơi hơi hướng về thượng bước một bước, lại hơi hơi đi xuống lôi kéo, giữ thăng bằng cung tên nhắm vào mục tiêu liền có thể bắn ra." Sở Thiên Thu một bên khá là kiên nhẫn khẩu thuật, một bên kéo chậm rãi động tác.
Tần Khanh ngửi được Sở Thiên Thu trên người mùi thơm, mùi vị đó là Tần Khanh biết rõ thanh nhã hương thơm.
Dường như thanh lộ dung tuyết giống như thanh tân, lộ ra vài tia hàn nhiên lạnh hương.
Tần Khanh hơi chính quá mức, cảm giác trong tay kéo động dây cung lực lượng.
Không mảnh nhỏ khắc, liền đã biết giương cung bí quyết.
"Ta tự mình đến liền có thể, đợi ngươi nói có thể bắn tên thời gian, ta cử động nữa làm." Tần Khanh chậm âm thanh khẽ nói ôn hòa tỏ thái độ, cũng không được dấu vết tránh thoát Sở Thiên Thu hai tay.
Sở Thiên Thu sắc mặt như thường - đứng ở Tần Khanh phía sau, ngược lại không chút biến sắc động thủ thế Tần Khanh thuận phía sau sợi tóc.
Cái kia đeo long lanh ngọc giới ngón tay, thon dài mà trắng trẻo.
Trong lúc, ánh mắt theo Tần Khanh bả vai, nhìn về phía cách đó không xa Thanh Lưu...
Hai người tầm mắt tự nhiên gặp gỡ.
Sở Thiên Thu không được dấu vết hướng về Thanh Lưu nhướng nhướng mày, mà Lãnh U U - liếc Triệu phi một chút.
Triệu phi chính đứng ở đó nơi khẽ vuốt trên ống tay áo tuyết.
Lập tức, Thanh Lưu tướng quân liền tâm lĩnh thần hội - đi vào không hề phát hiện Triệu phi, mà đem cung tên trong tay đưa cho bên cạnh binh lính, trực tiếp từ Triệu phi phía sau vững vàng mà đem miệng mũi cho che.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
No FicciónSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...