Chương 17

923 91 19
                                    

Sakura đứng trước một trong những quyết định quan trọng nhất kể từ khi đặt chân tới Hàn Quốc: ở lại hay ra đi. Eunbi chắc đã nói tám ngàn lần về căn phòng trọ vừa xa mù khơi vừa thiếu tiện nghi trầm trọng của Sakura. Riêng cái nệm 8 tấc của cô thì nói mười ngàn lần vì không hiểu Sakura xoay trở kiểu gì mà không lọt ra khỏi cái khuôn viên đó được. Sakura nói Sakura ngủ ngoan mà, nằm rất ngay ngắn thẳng thớm còn bị cười cho vô mặt nữa chứ.

Trong lúc gia cảnh bối rối như vậy, mẹ của Sakura lại còn giúp đỡ cô bằng việc gọi điện thông báo bà sẽ đến Hàn Quốc xem cô ăn ở làm việc thế nào trong vài ngày. Sakura thì quéo lên lo sợ mẹ mà tới căn phòng trọ này sẽ lôi cổ cô về Nhật. Eunbi lại được thể nhấn mạnh mẹ của Sakura không thể nằm cái nệm 8 tấc như vậy được. Sakura tuy tức thiệt nhưng nghĩ lại thì gia đình cô ở bên Nhật cũng rất khá giả, nếu họ biết Sakura quyết tâm sang Hàn lập nghiệp mà ăn ở nghèo nàn bần tiện thế này chắc buồn lắm. Dù cho mẹ cô có chuẩn bị tâm lý là mình là người ngoại quốc mình qua với hai bàn tay trắng mình phải bắt đầu từ đầu và có tinh thần tiết kiệm, vượt khó của người Nhật đi nữa thì bà sẽ phải nằm ngủ ở đâu trong mấy ngày sang Hàn du hí sẽ là một trở ngại vô cùng lớn. Sakura tiêu rồi.

- Sao mấy ngày nay trông thư ký Sa tiều tụy quá vậy? Eunbi unnie xài hao dữ vậy đó hả? – Hyewon gặp Sakura khi đang vô phòng nước pha café và hỏi.

- Thư ký Kang, cô lại nói bậy nữa rồi.

- Chuyện đó là bình thường của các cặp đôi mà.

- Cô nói cứ như cô hẹn hò cả chục mối tình rồi ấy.

- Ủa tôi FA hiện giờ chứ tôi cũng từng yêu đương mà thư ký Sa, không lẽ cô nghĩ tôi nào giờ ở vậy để cống hiến cho WIZ? – Hyewon làm vẻ mặt như bị tổn thương.

- Tôi đâu có ý vậy đâu. Ý tôi là tôi với Eunbi unnie nghiêm túc lắm, ai làm chuyện nấy thôi.

- Thà cô bảo tôi độc thân cả đời nghe còn đáng tin hơn.

- Tôi nói thiệt mà.

- Thư ký Kang, pha cho tôi ly trà nhài nóng với. Cảm ơn cô – sếp Bae cũng đã xuất hiện tại phòng nước vào lúc sáng sớm.

- Dạ vâng, chị ngồi đợi một chút đi ạ, tôi pha ngay bây giờ.

- Thư ký Sa, cô cũng đang uống nước mà, ngồi đi.

Từ lúc vô công ty tới giờ mới thấy sếp trong phòng nước mà lại còn chủ động mời nhân viên ngồi chung, thật cảm động hết sức. Sakura cun cút ngồi xuống, vẫn không dám nhìn thẳng vào mắt sếp.

- Thư ký Sa đã dọn qua nhà mới chưa?

Sakura đúng nghĩa là phun luôn ly nước trong tay ra. Sao chuyện riêng tư này mà sếp cũng biết nữa vậy?

- Tôi có nghe nói là cô đang tìm nhà trọ mới gần công ty hơn – Irene tự đính chính vô thêm.

- Ah dạ dạ em bị sặc, xin lỗi chị. Em chưa tìm được nhà trọ mới nữa, giá cả khu trung tâm đắt quá ạ – Sakura lật đật lấy lại dáng vẻ nghiêm túc.

[Fanfic] Thư Ký Sa Sao Thế? [IZ*ONE Eunbi x Sakura]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ