văn án + phần 1

423 13 24
                                    


Cô ấy là Rein : nàng công chúa mơ mộng dũng cảm và cực kỳ tốt bụng . Mang trái tim nhẹ nhàng thanh mát như cơn mưa đầu hạ

Cô ấy là Fine nàng công chúa ngọt ngào và hòa đồng . Mang trái tim rực lửa của mặt trời đầy nhiệt huyết .

------

Cô ấy và cô ấy , có phải đang sắm cho mình một vai phản diện trong câu truyện của chính người kia .

Cô ấy có phải một nữ chính ngu ngốc bị phản bội tình yêu , bị mọi người ruồng bỏ vì không bằng nửa kia , rồi trái tim đau quặn hận thù dằng xé con người đơn thuần ngày nào để rồi trở thành một cô gái nhuốm màu đen tội nỗi , khoác trên mình một cái tên xa lạ rồi trở thành người hoàn toàn khác , quay lại trả thù nửa kia .

Và cô ấy có phải nữ phụ , gắn mác tội danh độc ác ẩn sâu vẻ ngoài thiện lương , bị hắc hóa vì nửa kia đã cướp mất trái tim người cô yêu . Rồi sau đó dàn dựng tất cả hãm hại nửa kia còn mặt khác lại tỏ ra đơn thuần khiến mọi người tin tưởng . Sau đó thì là gì nhỉ ? ... cùng vương quốc quay lưng lại với nửa kia ? bị bạn bè phát hiện và tỏ ra kinh thường cô ấy ? mất đi bạn bè ? người yêu chán ghét ? người yêu ruồng bỏ để đến với nửa kia ? ... cuối cùng thì sao ? tất cả đều bị xụp đổ một là cô ấy chết ,hai là sống không bằng chết ... Cuộc đời nữ phụ cũng chỉ có vậy .

Cô ấy ( nữ chính ) có thể là Rein hoặc có thể là Fine trong truyện của mọi người ?

Còn cô ấy ( nữ phụ ) có thể là Fine hoặc là Rein trong truyện của mọi người ?

Tất cả đều tùy vào sự yêu thích của Fan mà tăng cô ấy lên một tầng cao mới .

Tất cả đều tùy thuộc vào sự chán ghét của antifan mà dìm hàng gắn cái mác cho cô ấy là nữ phụ .

Cô ấy và cô ấy đã hoàn toàn thay đổi trong những nét chữ của người khác . Một con người hiền dịu lại bị nhuốm đen trở lên ghen tuông ? một con người nhộn nhịp lại bị hắc hóa ghen tuông ? . Một con người hiền dịu bị phản bội quay lại trả thù ? một con người nhộn nhịp bị phản bội rồi quay lại trả thù ?

Đó là Rein và Fine trong vài câu truyện của mọi người .

Còn truyện của tôi . Tình cảm của 2 đứa với nhau thật đẹp , tôi không muốn chia rẽ chúng , biến chúng trở lên tối tăm như vậy . Tôi sẽ đào vào tận cùng trái tim nội tâm của họ để xác định thứ tình cảm này .

Không có phản bội , không có hận thù , không có ruồng bỏ , không có ghen tuông , không có hoàng tử ... khụ ... khụ nhầm .

______________________

______________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
( Rein ) NÀY CÔNG CHÚA ! TÌNH CẢM NÀY NGƯƠI TÍNH SAO ĐÂY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ