Phiên ngoại [ ENDING ]

7.2K 289 75
                                    

Phác Xán Liệt đứng trước gương sửa soạn quần áo chuẩn bị đến công ty. Diện trên người bộ vest màu xanh dương được cắt may thủ công, mặc bên trong là một chiếc áo sơ mi trắng cùng giày tây đen. Bộ đồ tinh tế như thế nhưng lại thiếu đi 1 phụ kiện đó là chiếc cà vạt.



Trước đây, cậu luôn là người sửa soạn, thắt cà vạt mỗi sáng đi làm giúp anh. Nhưng kể từ khi cậu rời xa thế giới này, anh cũng không còn có thói quen đeo cà vạt nữa.



Bất chợt thấy dưới chân buồn buồn, anh liền cúi xuống nhìn thì thấy bạn nhỏ Xán Dương đang mặc trên người bộ đồ ngủ pyjama xinh xắn đang dụi đầu vào chân anh, nhưng mắt còn nhắm tịt.


Anh khẽ mỉm cười rồi cúi người xuống, bế tiểu bảo bối lên :


-"Bảo bối của ba sao vậy này? Sao tự nhiên hôm nay mới sáng sớm đã sang phòng ba rồi? "




-"Ton mún ngủ ở pòng ba!"
("Con muốn ngủ ở phòng ba" nha các cô, Xán Dương còn đang tập nói, nên chưa được sõi tiếng, mong các cô bỏ qua cho con nha! ___Xán Dương said)




-"Được! Vậy để ba ôm con ngủ nhé?! "
Nói rồi anh liền bế tiểu bảo bối lên giường, vỗ vỗ đứa nhóc cho tới khi nó ngủ say thì mới đắp chăn cẩn thận rồi đi làm.





Đến công ty, anh liền tới thẳng phòng họp bởi vì hôm nay là ngày kí kết hợp đồng với bên mỹ phẩm Hàn Quốc chi nhánh tại Bắc Kinh. Tập đoàn của anh đang dần lấn sang nhiều lĩnh vực như điện ảnh, thời trang và sắp tới là mỹ phẩm.



Bước vào đầu tiên là một người đàn ông khoảng ngoài 40 tuổi. Đây chính là giám đốc sáng tạo bên đối tác sẽ hợp tác với công ty anh sắp tới.



-"Theo như các vị cổ đông đã biết, sắp tới, tập đoàn của chúng ta sẽ mở rộng sang lĩnh vực thương mại làm đẹp, trong đó có mỹ phẩm,và sáng tạo ra dòng mỹ phẩm mang tên Nature republic. Được biết đến là dòng sản phẩm với chiết xuất thiên nhiên, đa dạng, hoàn toàn không gây tổn hại cho da....."



Phác Xán Liệt với tư cách là chủ đầu tư đứng dậy phát biểu.




-"Thưa các vị, bây giờ bên công ty mỹ phẩm chúng tôi sẽ mang đến sản phẩm mẫu cho quý vị xem thử. Bây giờ, chính thư ký của chúng tôi sẽ là người test thử cho mọi người xem."
Bài phát biểu của anh vừa kết thúc thì giám đốc bên kia cũng ngỏ lời.



Sau đó, một cậu nam nhân vóc người nhỏ nhắn mang một số sản phẩm Nature republic bước vào.


Đúng lúc này, thư ký bên anh lại nói nhỏ bảo anh ra ngoài có chút chuyện. Thế là anh, mặc dù đang trong lúc bàn kí hợp đồng đành miễn cưỡng ra ngoài.




Đến khi anh trở lại thì người thư ký kia đã đi khỏi.


Hợp đồng được kí xong, Phác Xán Liệt cùng thư ký của mình rời đi.


Bước chân đang đi dưới đại sảnh liền chững lại. Anh nhíu mày nhìn ra phía trước cửa lớn toà nhà Phác thị. Một người nam nhân vóc người nhỏ nhắn vừa đi vừa nói chuyện với cái người được gọi là giám đốc sáng tạo kia. Từ đầu đến cuối, nếu đem so sánh với cậu thì thật là hoàn toàn giống, thậm chí là như hai giọt nước. Trên đời này tại sao lại có nhiều sự trùng hợp đến thế? Thà rằng nói là anh hoa mắt hoặc là cậu có anh em song sinh còn dễ hiểu hơn.




[Long fic/Chanbaek] Liệu Nước Mắt Có Ngừng Rơi?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ