"THAT GIRL"

20 7 1
                                    

~*~

" Isang 1st year high school nag ka gusto sa isang 3rd year highschool."

Juzmin: Uyy kuya! Kuya!

Lee: ANO BA? KANINA KAPA SUNOD NG SUNOD SAKIN AH?!!

Juzmin: Gusto nga kasi kita eh...

Lee: Eh ano naman ngayun? 

Juzmin: Tayo na!?

Lee: NO! AND NEVER! UMALIS KANA NGA!!!

Juzmin: Ayuko nga! Di ako aalis!!!

Lee: Ang KULIT MO NAMAN!!! UMALIS KANA SABI EH! KUNG GUSTO MO KO BAHALA KA BASTA AKO? I DON'T FEEL THE SAME WAY! KAYA LUMAYO KANA.

Juzmin: Ayy...ang Cute nyo po sumigaw at magalit!

Lee: wTF? Hey miss. Sira-ulo kaba?

Juzmin: Hindi 

Lee: Yun namn pala eh! MATOTO KANG MAKINIG!

(Sabay takbo para hndi na sya masundan nung bAbae)

Another day*

Lee: (nag babasa ng libro) 

Juzmin: Kuya...mahilig karin nyan? Nabasa ko nayan ang ganda nga eh!!!!

Lee: Anak nang...IKAW NANAMAN? KAILAN KABA TITIGIL? 

Juzmin: Alam mo kuya...hindi ako titigil kakasunod sayo hanggang buhay pa ako.^____^

Lee: Then sana mamatay kana!(sabay tayo.)

Juzmin: Uyy. Wag naman.Mamahalin mopa ako eh, mag de-date pa tayo...mag papakasal at...

(biglang nag lakad paalis si lee)

Another day* 

Kumakain si lee sa canteen. 

Juzmin: WOW!!!Kuya favorite mo to? Fav. Kudin ang pagkain na ito!!! Kaya...pareho tayo diba ang sweet?!

Lee: SHUT UP will you?Nakakarindi ang panget ng boses!!!(galit)

Juzmin: Kuya umuusok napo ang ilong nyo oh!Hinay hinay lang! ahaha at hndi pangit ang boses ko ito oh! Kakanta pa ako...la~lalala ~~~lala~~laaaa~~
 
Lee:UGHH!!! 

(sabay tayo at umalis)

Another day* 

Lee: (nag lalakad sa hallway.)

Juzmin:kuyyaaaaaa!!! Wohhhhh.Buti naman nakita kita!May niluto ako pra sayo ito oh tikman mo!

(sabay abot nung plastik bag) 

Lee: No need bka may gayuma payan o lason.

Juzmin: Tsssk.ang arte mo naman isipin mo nga gusto nga kasi kita tapus lalasunin kita? No way !

Lee: May gayuma yan i know.

Juzmin: Haaayy. Kahit pa siguro may lahing mang kukulam ako di ko gagawin yun! Kasi dapat gusto mo ako kung ano ako hindi yung gumamit pa ako ng kung ano-ano.

Lee: Ingay mo!

Juzmin:Kainin mo nga sabi to eh!Pinagluto pa kita kahit di ko masyado kaya.........

Lee: Ashhh..tantanan mo na ako

Juzmin: Ayoko nga!. 

Lee:GO AWAY!

(Sabay tulak nya kay girl palayo) 

Juzmin: Tandaan mo kuya! Magiging akin karin...

Another day*

Lee:(Kausap ang mga kaibigan nya) 

That Girl (One Shot)Where stories live. Discover now