You know what guys habang gumagawa ako ng drafts for this update narinig ko sa radio yung 'Amnesia' kiligness overload :)
ANG GUYS KINDLY WATCHED THE VIDEO THAT I POSTED ON THE SIDE SI LUKE HEMMINGS IYAN IMAGINE NIYO NA LANG NA GANYAN ANG SCENE NIYA KAPAG KUMAKANTA NA SIYA SA LAST PART NG UPDATE KO NA ITO. Salamat!
TGIB O6
Ang aga ko pa lang umalis ng bahay kanina. Nagising ako ng nga 4 a.m. tapos hindi na ako nakatulog kaya ayun naligo na ako at nagprepare.
Nagsimula na nga pala kami ni James gumawa don sa midterm project naming dalawa. So far naging smooth naman yung plan na magcompile kami ng research tapos ififinalized na namin mamaya kasi ilang araw na lang pasahan na non.
Dala ko na yung folder at flash drive na mva naresearch ko nitong nakaraang araw.
Paakyat na ako sa 3rd floor ng maramdaman kong nagvibrate yung phone na nasa bulsa ko.
Kinuha ko agad.
Calling bae...
Si Luke.
*PHONE CONVO*
"Morning baby." Bati niya sa akin medyo husky at paos yung boses niya.
"Hey good morning din."
Nakarating na ako sa 3rd floor ng building namin at room 310 ang first subject.
"O, bakit ka napatawag?" Tanong ko.
"Baka malate ako babe."
"Ok." Hindi na bago sakin na marinig ang mga salitang iyon.
Naglakad na ako hanggang sa makarating na nga ako sa room 310.
Pamasok na ako agad sa loob at may naabutan na ilang mga cassmates.
Naupo ako don malapit sa bintana at nilapag ang gamit ko.
"Babe, diba dapat ireremind mo na ako na bilisan ko?" Narinig kong sinabi ni Luke sa kabilang line.
Napangiti na lang ako.
"Sige na babe bilisan mo na baka malate ka." Sabi ko.
"Na saan ka na ba?"
"Nandito na ako sa classroom at ikaw nandyan pa din siguro sa kwarto mo."
Narinig ko yung kaluskos sa kabilang line malamang kakabangon niya lang sa mga oras na to.
Narinig ko siyang humikab.
"Maliligo na ako babe." Kailangan talagang imention ang task na unang gagawin niya.
"Sige na Luke bilisan mo ha?"
"Yes, ma'am. I love you babe."
"I love you to baby."
*End of Phone Convo*
Ilang minuto pa ang nakalipas isa-isa ng nagsidatingan ang mga classmates ko.
Chinicheck ko yung ulit yung mga niresearch ko ibibigay ko kasi ito sa partner ko.
Busy ako sa pagbabasa ng may narinig akong nagsalita sa tabi.
BINABASA MO ANG
The Guy in BLACK [Luke Hemmings FF] -COMPLETED-
Kurzgeschichten*COMPLETED* PARA SA MGA FILIPINO 5SOS FAN OUT THERE! :) 5SOSfam TAGALOG Fan-Fiction. THE GUY SHORT STORY SERIES Book 1 of 4 It all started when I saw a guy wearing black fitted shirt, black skinny jeans and a pair of black checkered sneakers while...