Hôm nay là 10/12 cũng là ngày sinh nhật Daniel, vậy là hắn đã bước sang tuổi mới, đã trưởng thành, sở thích cá nhân khác của hắn có chút thay đổi, từ một người nghiện trà sữa biến thành người nghiện cà phê, từ một người nghiện chơi game chuyển sang nghiện làm việc, nhưng có một sở thích phải nói là cho dù một trăm năm đi chăng nữa vẫn chẳng thay đổi. Đó là...
Nghiện mèo.
Phải, là nghiện mèo.
Bây giờ nhà đã nuôi tận bốn con mèo, tên nó
là Rooney, Peter, ZhangAh và Ori. Hắn có ý định mua thêm một em nữa cho đủ "Năm anh em siêu nhân mèo" mà không có thời gian.Thế mà trời thương Daniel cực kì, đang đi thì liền nghe tiếng "meow meow" bên lề đường, hắn cũng thích nuôi mèo hoang, chẳng sao cả, có thể biến mèo hoang thành mèo có chủ mà.
Daniel từ từ đi tới nơi phát ra tiếng kêu đó, một hồi thì thấy hộp carton nhỏ nhỏ màu xám, tim hắn đập nhộn nhịp, tiến gần cái hộp, hắn bắt chước tiếng mèo kêu "Meow meow, em mau mau xuất hiện!"
Con mèo trong hộp đó nghe thấy tiếng người liền giương đôi mắt màu xanh xinh đẹp của mình ra nhìn thử người vừa kêu mình, mèo con cũng nhộn nhịp, cào cào hộp carton để xuất hiện trước mặt loài người kia, nhưng chưa kịp chui ra ngoài đã bị loài người nhấc hộp nhỏ lên mà đưa ra ngoài nơi có ánh sáng tốt hơn.
"Woa, là một em mèo Nga, trông em đẹp lắm đó nhóc con!" Sau khi đã có ánh sáng tốt hơn, hắn đã ẳm con mèo ra, nhìn nó rồi khen ngợi.
Mèo con chỉ nhìn hắn, trong lòng có chút vui sướng, cuối cùng bản thân mèo hoang ta đây cũng được một anh chủ đẹp trai nuôi, thoát kiếp "cô đơn" rồi.
"Anh nuôi nhóc, ok chứ?"
"Meow meow." Đáp lại lời hắn chỉ là tiếng kêu meow meow, nhưng Kang Daniel là dân về mèo nên chỉ cần nghe tiếng và khuôn mặt kia đã biết thích thú cỡ nào rồi.
"Ngoan lắm mèo nhỏ." Hắn đưa tay xoa xoa đầu con mèo xinh đẹp kia rồi đặt lại vào hộp và mang về nhà.
Daniel vừa mở cửa là bốn con mèo kia bu lại, hắn đi từ chiều tới giờ rồi chắc bốn cục cưng này đói lắm rồi, hắn cúi xuống xoa đầu từng đứa rồi đi lấy thức ăn cho bọn chúng.
Hắn mang bịch thức ăn dành riêng cho mèo rồi đổ vào tô rồi bế con mèo vừa lụm được và đặt xuống sàn
"Chào mấy đứa, hôm nay anh có mang về
một bé mèo nhỏ, bé ấy là thành viên mới của gia đình chúng ta, vì nó được mang về cuối cùng nên nó sẽ là em út, mấy đứa phải thương em nhiều vô nghe chưa? Vậy là anh đã sở hữu "Năm anh em siêu nhân mèo" rồi!" Daniel cười cười với bọn chúng."Meow meow meow meow."
"Ngoan lắm."
Daniel đi lên lầu, vào phòng rồi lấy đồ đi tắm.
Sau khi đã tắm rửa sạch sẽ và ngồi soạn thảo dự án mới mà giảng viên đại học đã ban cho hắn cũng mười hai giờ kém rồi, trước khi đi ngủ Daniel xuống lầu xem thử năm mèo cưng mình như thế nào.
Hắn đi xuống thì nhìn thấy mèo Nga đang ngồi gần cửa, mắt hướng ra bầu trời đêm đầy sao ngoài kia, hắn đoán là mèo nhỏ đang có tâm sự khi về nhà mới, về tay người chủ mới. Thấy bốn cục cưng đã ngủ ngon lành thì Daniel bước tới chỗ mèo Nga một cách nhẹ nhàng. Hắn ôm con mèo vào lòng rồi hôn nhẹ lên đỉnh đầu nó.
"Meow~" Một tiếng meow nhẹ nhàng phát ra giữa bầu không khí êm đềm.
"Anh làm em giật mình sao nhóc?" Mèo nhỏ chỉ meow nhẹ một cái.
"Aida, em thật ngoan, anh không phải nói xấu gì đâu mà bốn vị kia suốt ngày ăn, ngủ và chơi, riết nhìn như heo."
"Meow meow." Nhóc mèo tít mắt, cái miệng nhỏ xinh khẽ nhếch lên, ý nó là đang cười đấy!
"Em xinh quá... À anh phải đặt cho em một cái tên mới được... Ongie nha! Chịu không?"
"Meow meow meow." Vâng, mèo thích lắm đấy, tên cute như mèo nhỏ.
"Ongie Ongie Ongie~"
"Meow meowww~"
"Thôi hôm nay anh cho nhóc ngủ cùng, vì em mới vào nên anh sợ bốn cục cưng kia dùng thịt mà đè em ngộp thở mất."
"Meow."
"Ngoan~"
Nói rồi hắn bế em mèo và đi lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel] A Little Cat
FanfictionDaniel vô tình nhặt được chú mèo Nga mắt xanh trong hộp carton nhỏ bên vệ đường. Với một người đam mê với các mèo như Daniel thì không thể nào cưỡng lại nổi sức hút nên hắn mang về nhà nuôi. Nhưng đâu ai biết được, con mèo Nga đó lại biến thành ngườ...