Prologue ..
NERD ! PANGET ! GEEK ! BOOK WORM ! WEIRD -- Pano kung si Nerd ? Mainlove kay Prank Queen ? Ano kayang kalalabasan . Kung si Prank Queen Ayy , BULLY , LOKARET , MAKULIT -- Paano nga ba?
[ CHAPTER ONE ^^ ]
Ako nga pala si Michael Frago , Sixteen years old . Isang highSchool student pero graduating na ko. At Third week na ng klase . Pero eto pa rin ako . nagiisa . Kasi nga po WEIRD AKO , NERD , BOOK WORM At Boring daw ako kasama .
Kaya Eto ako ngaun naglalakad magisa sa corridor ng biglang -
"Oyy ,Pogi . Anong pangalan mo?" Ako kaya kinakausap nito?
"Ako ba? *turo sa sarili*" Ang weird naman nitong babaeng to.
"Ayy hindi ung pader , *lumapit sa pader sa gilid ko* Ampogi mo pader , anong pangalan mo *sarcastic voice* Malamang ikaw ! ikaw lang naman naglalakad dito eh" Sabay irap pa sakin .
"Sorry naman po" Sabi ko sabay yuko , nakakahiya na tong babaeng to,
"Joke lang , HAHA . Seryoso Much?" muka namng mabait to . So pwede na rin . maganda naman siya . morena . medyo chubby nga lang :] but theres no problem with that , i like chubby . not too thin not too fat just chubby !
"*Snap* Hey your iddling , Masyado ka bang naamaze sakin? *pose* Sabihin mo lang papatusin kita *bulong niya sa tenga ko with her low sexy voice*"
"Kapal mo ate" sabay tulak ko sa kanya .
"Woow? Seriously? You ignore my SEXY Hoy body *Bulong sa tenga ko* Pwede ka ba?" Anong pwede ako?
"Po? Sino ka ba ate? Para ka kasing tanga eh" Sabay tulak ko konti sa braso niya malapit kasi ung katawan namin sa isat isa i.
"Akala ko ba matalino ung mga nerd? Bakit konti balbal words lang Hindi ALam?" Napayuko tuloy ako.
"And , I mean Sa kanina ---" Bigla syang lumapit sakin .
"pwede a kitang turuan makipagsex?" Sabay bulong nya ng mga katagang yun. SHOOOOOOOOOOOOTTT .
"ANO BA MISS?" Napasigaw tuloy ako.
"Bat ba------" Hindi na ko natapos sa sasabihin ko ng halikan niya ko ng mariin , at isinandal sa pader . napalaki ang mata ko sa ginawa niya . Mayamaya Sumasabay na ko sa halikan naming dalawa . hinawakan ko ang bewang nya at ikinawit naman niya ung kamay niya sa batok ko. ipapasok ko na sana ang dila ko sa bibig nya ng putulin niya ung halik .
"Not Sofast baby , just go to the third floor first room to the right if you want to have sex life" Nagsmack lang sya sakin sabay alis na . Ang galing pala niya . Pupunta kaya ko?
Napatulala nalang ako sa ginawa niya . ano bang pangalan nun? Hayyyyy , bakit ba kasi trip ako ni tadhana? at ganun ba kahalatang kulang ako sa sexlife? =.=
Makabalik na nga lang sa room , buti nalang magisa na ulit ako .
* Boogggsssshhhhhh * ano yun?
"Bitawan mo na ko james , please" Sino ba to? tsaka nasan ba sila? lumakad pa ko ng konti hanggang marating ko ung abandonadong room sa dulo . Nakita ko si "lokaret girl" at ung james na lalaking mukang tipaklong . pwera lait mga readers kasi naman kalbo na pango na pandak na malaki ung mata ung lalaking to. kahit naman ner ak gwapo pa din naman ako noh . haha .
"Baby Your here , i thought i am going to be rape by that ugly creature" sabay lapit sakin ni "Lokaret girl"