tac dam chuong 372-388

245 0 0
                                    

Tặc Đảm

Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

♂ Edit : wind...

Chương 372 : Quái Thai.

chương này cũng là chương hiện tại dịch đến , post xong là được xả hơi 1,5 tuần lại phải dịch tiếp đây , lại còn có ông kêu dịch thêm truyện kia nữa đang chờ hứng đây ...

wind... : đã post lại chương 332 - giờ là post cho tuần kế tiếp nhé ^^

(Bộ truyện này được dịch bởi wind... - truongton.net -)

Tiêu Ngự hầu như không có thời gian tập trung tăng cấp độ kỹ năng dược sư, nếu không lấy ngộ tính của Tiêu Ngự, lại thêm chút thời gian rèn luyện độ thuần thục kỹ năng, thì cấp độ kỹ năng dược sư hắn sợ rằng đã sớm tăng lên tới cấp đại tông sư .

Rất nhiều games thủ đều biết, tập trung tinh thần chế tạo dược hoàn có thể tăng tốc độ thăng cấp dược sư lên phạm vi lớn, nhưng mà ở trong quá trình lặp đi lặp lại đơn điệu này, có ai có thể cam đoan từ đầu đến cuối chuyên tâm như một?

Chuyên tâm là một người hướng đi tới thành công , ngoài ra không có con đường thứ 2, khi một người suy nghĩ đủ loại chuyện , hiệu suất tập trung sẽ thấp , người suy nghĩ càng đơn thuần , thì khi làm việc , càng dễ tập trung tinh thần hơn , ví dụ như Tiêu Ngự. Nhưng mà một người ở trong quá trình trưởng thành , gặp phải rất nhiều chuyện, rất nhiều điều ràng buộc, tự nhiên từ đó , nảy sinh rất nhiều ý nghĩ mông lung, ý nghĩ mông lung càng nhiều, càng không có cách nào chú tâm làm việc.

Khi một người cả ngày vì áo cơm mà bôn ba, tự nhiên sẽ không có nhiều suy nghĩ lung tung, suy nghĩ có khi lại càng đơn thuần hơn , đó cũng là nguyên nhân nuôi dưỡng thành loại tính cách đặc biệt như Tiêu Ngự. Áo cơm sung túc, sẽ nảy sinh rất nhiều tâm tư lệch lạc .

Mấu chốt tăng cấp dược sư , chỉ một chữ, chính là 'chuyên' ! người dưới tay Phong Dã cũng đều biết, nhưng mà muốn làm được theo cái chữ này , cơ bản là rất khó a .

Tăng lên tới cấp đại tông sư mới có thể chế tạo cao cấp dã tính dược hoàn, cao cấp dã tính dược hoàn này hiệu quả mạnh như vậy, nếu như chờ những dược sư cấp tông sư dưới tay Phong Dã kia tăng lên tới cấp đại tông sư, có lẽ lúc đó Tiêu Ngự cũng đã đắp chiếu nằm ở cái xó nào rồi . Tiêu Ngự đành chỉ có thể tự thân động thủ, có cao cấp dã tính dược hoàn, lực chiến đấu của hắn sẽ có thể tăng lên 1 mảng lớn.

Tiêu Ngự có thể thông qua chế tạo cực hiệu ăn mòn , thần tốc tăng độ thuần thục kỹ năng lên, hơn nữa dùng Sâm Đức Nạp Ma dược học điển tịch có thể gia tăng 5 độ thuần thục kỹ năng, lại còn có 1% xác suất sản xuất ra dược hoàn vượt cấp. Vì vậy tốc độ rèn luyện độ thuần thục kỹ năng dược sư của Tiêu Ngự, không phải games thủ bình thường có thể đạt được .

Khi 2 cao thủ quyết đấu, nếu như mặt ý thức và kỹ xảo bất phân thắng bại, thì mặt thuộc tính và kỹ năng sẽ là áp chế vô cùng trí mạng , cho nên mỗi games thủ ngoài phải tăng ý thức và kỹ xảo của bản thân , thì đồng thời cũng cần phải kiếm thê, các loại cực phẩm trang bị, cực phẩm dược hoàn ....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 19, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tac dam chuong 372-388Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ