Cứ mỗi sáng thức dậy đi học ngày nào cũng như ngày nào! Cho đến khi tôi chuyển đến 1 ngôi trường mới......
-Cả lớp hôm nay lớp chũng ta có 1 bạn mới! Em vào đi(cô giáo nói)
-Chào các bạn,mình là Suzy,Lee Suzy mong mọi người giúp đỡ mình trong học tập nhé!(tôi rất ngại để giới thiệu như thế! Nhưng tôi hít vào một hơi thật sâu để cố gắng nói)
-Em ngồi cạnh Haeun nhé!(cô chỉ chỗ tôi cần phải ngồi)
Tôi đến chỗ cậu ấy và......
-A nhong! Tui là Haeun mong được làm quen với cậu!(Haeun nói chuyện 1 cách hoạt bát và nhanh nhẹn)
-Mình là Suzy mong cậu giúp đỡ trong học tập nhé!(tôi đáp lại câu nói nhanh nhẹn của Haeun)Tiết học trôi nhanh như gió! Tôi không ngờ cậu ấy(Haeun) nhìn hoạt bát nhanh nhẹn có chút nhoi tí xíu nhưng trong giờ học cô có vẻ là nghiêm túc hơn bình thường nhỉ! Tôi đang ngẫm nghĩ thì.....
-Nè! Đi ăn với tui! Tui bao(Haeun nói xong kéo tôi đi nhanh xuống canteen! Công nhận nhỏ chạy nhanh thật! Tôi cố gắng vứt bỏ những suy nghĩ trong đầu và tập trung chạy theo nhỏ!)
~~Sau giờ học~~
Tôi cùng nhỏ về nhà trên chiếc xe buýt số 3 đến con hẻm nhà tôi. Tôi chợt nhận ra nhà tôi cạnh nhà nhỏ.
Từ đó ngày nào nhỏ cũng gọi tôi đến trường cùng nhau, dần dần chũng tôi càng thân thiết hơn đi đâu cũng có nhau cách xa nhau hơn 1km là không chịu được(chắc nó không chịu được chứ còn tôi thì bình thường) tuy vậy thôi chứ tôi thương nó như em gái mình vậy!
Tôi với nó chơi với nhau được 5 năm! Hôm đó nó điền vào tờ giấy nguyện vọng vào trường đại học nào" Em muốn được học trường YM ở Seoul" tôi tò mò nên hỏi nó:
-Haeunie, mày quyết định học YC thật à?-Haeun muốn Suu học chung!!!(mặt nó tỏ vẻ dễ thương tôi cũng bất ngờ khi nghe nó nói vậy)
- Nhưng mà.....
-Suu ko muốn thì Haeunie cũng không học ở đấy đâu!!( nó dứt khoác nói)Lòng tôi bỗng dưng muốn khóc khi nghe nó nói! Chưa ai quan tâm lắng nghe tôi như nó cả! Tôi sợ nó buồn vì nhà tôi không có kinh phí để tôi học đại học, tôi còn mong học hết rồi nghỉ vì sợ không có tiền đóng học tiếp. Tôi và nó là 2 số phận khác nhau. Nơi tôi ở chỉ là 1 căn nhà trọ vừa phải để chứa đống sách và cái thân của tôi. Nó thì là 1 đại tiểu thư của 1 công ty lớn, có lẽ tôi còn không có tư cahs gì để chơi chung cùng một đại tiểu thư như nó!
-Suu à!-Sao vậy Haeun!
-Tao biết mày đang thiếu tiền! Cầm cái này đi thiếu thì tao đưa thêm chỉ cần mày đi cùng tao đến YC tao nhất định sẽ chịu mọi chi phí cho mày!
- Nhưng........(tôi trằm giọng lại)-Không nhị mà đi luôn nhé!
Ánh mắt đó là sao, tại sao nó nói thế chứ, tại sao nó lại hi sinh đến thế. Càng lúc tôi lại càng suy nghĩ, mọi suy nghĩ đều có chữ tại sao rất lớn trong đầu tôi! Tôi không được nước mắt ôm chầm lấy nó! Tuy xúc động không nói nên lời!
♡♡♡♡♡hôm sau♡♡♡♡♡
Sau hôm đấy nó và tôi đến YC làm đơn nhập học. Đập vào mắt tôi là một ngôi trường to lớn với những cây xanh đầy khuông viên trường! Nhìn bên ngoài không tả được sự rộng lớn và đẹp tuyệt vời khi đi vào trong thật tuyệt vời làm sao. Nhưmg mãi lo ngắm mà không nhìn đường tôi chợt va phải một người...........
♡♡♡♡♡End Chap 1♡♡♡♡♡
Lần đầu viết truyện nên mong mọi người thông cảm nếu ko hay nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Thân Ơi Tao Biết Yêu Rồi❤❤❤
RandomTruyện nói Thanh xuân của đôi bạn Thanh Mai Trúc Mã.Tớ chỉ ms học lm truyện dở nên mong mn thông cảm