======================================================================
《 hỏa ảnh đồng nghiệp lực cầu bình thường (GL)》 tử uyển tử
Thật vất vả sống lại, đi tới động mạn thế giới, chỉ là...
"Hồn đản a!" Sống lại hậu này là tá dạ tưởng thuyết câu đầu tiên thoại.
Vũ trí ba bộ tộc tốt, rất suất, rất cường đại? Ni muội , ngày quá một bao lâu sẽ bị đồ tộc, ai sảng trở nên a!
Này là một tỳ khí hảo, thỉnh thoảng táo bạo, bạo lực, thỉnh thoảng sắc một chút thiếu nữ tại lần thứ hai nguyên thế giới nỗ lực nhượng bản thân sống sót huyết lệ sử!
PS. Dưới chỉ do tự ngu sở tả sản vật, thỉnh không nên thái quá nhận chân, chi tiết thượng cũng là, nhận chân thì thâu a!
Này văn thận nhập, nếu là vui vẻ tại hạ cũng rất cao hưng, không thích hoan thì án hữu thượng sừng X đi, phi thường cảm tạ!
======================================================================
Văn chương loại hình: đồng nghiệp - bách hợp - huyễn tưởng thời gian tới - động mạn
Tác phẩm phong cách: dễ dàng
Tương ứng dẫy: động mạn đồng nghiệp dẫy
Văn chương tiến độ: đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 129068 tự
Đệ nhất quyển: mộc diệp thiên
Đệ 1 chương vũ trí ba tá dạ
Tĩnh đứng ở mặt hồ trung gian, tự nàng học tại trên mặt nước hành tẩu hậu, thường xuyên đứng ở mặt hồ trung gian, tu luyện cũng vững vàng bản thân tâm, tư tự cũng có thể càng khai rộng rãi chút.
"Huynh lớn lên nhân..." Vũ trí ba tá dạ chuyển quá thân, ngạn biên trạm trứ bỗng nhiên xuất hiện vũ trí ba dứu.
"Tá dạ hoàn tại luyện tập mạ?"
"Kết thúc ." Tá dạ dược đến dứu trước mặt, nhìn đối phương một thân quần áo thiêu trứ mi, "Thì hạn tới rồi?"
"Ân. . ." Mặt vô biểu tình dứu trong mắt thấu trứ không đường chọn lựa thiếu khiểm vẻ, tá dạ cũng chỉ là thiển thiển cười, "Yên tâm đi. . . Đến nỗi cái ngu ngốc, ta hội hảo hảo chiếu cố ."
"Tá trợ thính mà hội tức giận ác." Dứu dỡ xuống nghiêm túc thần tình, điều khản trứ nhà mình muội muội, tá dạ chẳng đáng sách một tiếng, huy thủ cân dứu đạo biệt.
Yêu! Nàng rõ ràng cân kia trung nhị tiểu quỷ đi ra sinh thật là tốt bất, chỉ bất quá tạp ở tại tiếp theo cá đi mà thôi.
Đúng vậy, nàng vũ trí ba tá dạ là sống lại mặc lai , vừa nghĩ đến bản thân dĩ nhiên cân vũ trí ba tá trợ trở thành song bào thai huynh muội, đệ nhất cá phản ứng không có thể như vậy cao hứng.
Vấn nàng vì cái gì, tá dạ nhất định hội lộ ra phi thường xán lạn mà dáng tươi cười kháp trứ cái nhân cái cổ hung hăng mà giải thích: 『 lão nương nhất sống lại một hảo hảo lớn lên sẽ bị diệt tộc, ngươi a ý định ngoạn ta là đều không phải! 』
YOU ARE READING
[BH][ĐN] Hỏa ảnh chi lực cầu bình phàm (gl)
RandomVăn án Thật vất vả sống lại, đi tới động mạn thế giới, chỉ là... "Hồn đản a!" Sống lại hậu này là tá dạ tưởng thuyết câu đầu tiên thoại. Vũ trí ba bộ tộc tốt, rất suất, rất cường đại? Ni muội , ngày quá một bao lâu sẽ bị đồ tộc, ai sảng trở nên a! N...